Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny
18:01, 02/08/2024
 

Xem: Trường Sa - Bến bờ trong nhau là phim ca nhạc đặc biệt, kể về người lính hải quân với truyền thống gia đình gồm 4 thế hệ tiếp nối là bộ đội hải quân. Bên cạnh khắc họa hình ảnh lực lượng hải quân thời đại mới, phim chia sẻ nhiều câu chuyện xúc động về sự hy sinh của những chiến sĩ và hậu phương của họ. Phim thu hút hơn 1 ngàn lượt người tham gia ghi hình, phát sóng trên VTV1 vào 14h10 ngày chủ nhật 4-8.

 

Nghe: Xuân Lộc miền thương nhớ là sáng tác mới của tác giả Lê Kim Bằng. Ca khúc đưa mọi người về với vùng đất Xuân Lộc với những con người chịu thương, chịu khó, mộc mạc và bình dị; về với vẻ đẹp của vùng quê yên bình, những cánh đồng lúa xanh mênh mông, những vườn cây trái sum suê - một Xuân Lộc hôm nay - nông thôn mới đổi thay làng quê. Bài hát đang được phát trên các trang Facebook, YouTube, phục vụ công chúng.

 

Đọc: Trượt chân trên tầng cao là tập truyện ngắn mới được xuất bản của nhà văn Hồ Anh Thái. 22 truyện ngắn đưa người đọc đến với hiện thực đời sống, từ thời bao cấp đến đương đại. Đó là câu chuyện tình yêu dở khóc dở cười bên chuồng xí công cộng, chuyện ngoại tình ở khu tập thể lắp ghép, chuyện quyền lực công sở, chuyện đời ăn ở bạc... Sách dày 280 trang, do Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành. Giá bìa 108 ngàn đồng.

My Ny

Từ khóa:

phim

Trường Sa

Tin xem nhiều