Báo Đồng Nai điện tử
En

GIải trí cuối tuần

Ly Na
06:53, 24/08/2024

Xem:

 

Phim Bí mật: Bản nhạc ẩn giấu hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Phim kể câu chuyện tình yêu xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh của Minato và Yukino. Trong một dịp tình cờ nghe được giai điệu piano tuyệt đẹp, Minato đã lần theo âm thanh dẫn đến một căn phòng âm nhạc cũ và gặp Yukino đang chơi đàn rất say sưa. Bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sự vui vẻ của Yukino, Minato nhanh chóng phải lòng cô. Với sự động viên của Yukino, Minato tìm lại niềm đam mê âm nhạc đã mất.

Nghe:

Tìm quên là MV mới của ca sĩ Nguyễn Vũ Diệu Hiền - người con của vùng đất Long Khánh hiện đang công tác tại Khoa Âm nhạc - điện ảnh Trường đại học Nguyễn Tất Thành. Ca khúc do nhạc sĩ Ngô Thanh Nam sáng tác, được giới thiệu trên trang cá nhân và YouTube của ca sĩ. Lời bài hát nhẹ nhàng, tha thiết, đưa người nghe về miền quá khứ tưởng chừng đã quên, tưởng chừng đã xa xưa, tự lâu lắm… để rồi chợt biết rằng mình vẫn còn “luẩn quẩn” tìm quên những hương vị ngày nào trong men say với nỗi nhớ dâng đầy.

Đọc:

 

Dưới khung trời ngát xanh là tập truyện dài của tác giả Lữ Mai do Nhà xuất bản Văn học ấn hành tháng 8-2024. Với dung lượng 140 trang, gồm 14 chương, tái hiện cuộc sống sinh động, nhiều sắc màu của đám trẻ xóm Đồi, làng Ghe - nơi được núi sông bao bọc bốn phía. Không chỉ hướng đến đối tượng thiếu nhi mà tập truyện còn là một phần hồi ức của thế hệ cuối 8X, đầu 9X - cùng thời với tác giả. Ký ức tuổi thơ tuy nghèo khó, thiếu thốn nhưng tràn đầy tình yêu thương, nên thơ và vô cùng đẹp đẽ. Giá bìa: 88 ngàn đồng.

 Ly NA

Tin xem nhiều