Báo Đồng Nai điện tử
En

Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ

K.K
08:20, 19/07/2024

Phần tiếp theo của loạt phim hoạt hình nổi tiếng Xin chào Jadoo (Hello Jadoo) của Hàn Quốc mang tên Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ (Hello Jadoo special: Under the sea), chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Lee Vin, do Son Seok-woo đạo diễn.

 

Phim kể về câu chuyện gia đình êm ấm và cảm động của nhà họ Choi gồm 5 thành viên, mỗi người một tính cách khác biệt: người cha Choi Ho-dol hay “quá chén”, người mẹ Kim
Nan-hyang hay cằn nhằn, cô em gái thông minh Choi Mi-mi; anh trai tinh nghịch Choi Seung-ki và nhân vật chính là cô bé Choi Jadoo xinh xắn, cá tính.

Jadoo và người thân lần này đi nghỉ dưỡng. Họ vô tình lạc vào một hòn đảo xa lạ. Như thường lệ, Jadoo lại trở thành người giúp mọi người thoát khỏi hòn đảo thành công. Cô bé xuất hiện trong nhiều phiên bản khác nhau gây hài hước như: nàng tiên cá, bạch tuộc, ba ba…

Với phần đồ họa màu sắc đáng yêu, Xin chào Jadoo: Đại dương diệu kỳ nêu cao tình bạn giữa Jadoo với các bạn học ở trường, cũng như tình cảm yêu thương giữa các thành viên trong gia đình cô bé. 

 

K.K

 

Tin xem nhiều