Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

My Ny
08:24, 27/07/2024
 

Xem: Những phận đời trớ trêu của đạo diễn Đinh Đức Liêm xoay quanh cuộc đời và số phận của hai người phụ nữ là Đông và Mía. Mặc dù hoàn cảnh luôn gặp nhiều khó khăn nhưng họ đã chọn sự bao dung, tha thứ để đổi lấy sự an yên, hạnh phúc cho chính mình và cho cả những kẻ đã khiến họ phải tha phương cầu thực. Phim được phát sóng vào lúc 21h hàng ngày trên kênh THVL2.

 

Nghe: MV Ai nâng cánh em bay do Cục Trẻ em (Bộ Lao động, thương binh và xã hội) phối hợp cùng ChildFund Việt Nam thực hiện vừa ra mắt công chúng. Ca khúc mang thông điệp kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ trẻ em khỏi bạo lực, xâm hại; đồng thời lan tỏa thông tin về Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em 111 tới đông đảo người dân Việt Nam. MV thu hút các ca sĩ trẻ tình nguyện tham gia như Pia Linh, Lâm Phúc…

 

Đọc: 25 độ âm là cuốn tiểu thuyết dựa trên câu chuyện về những người chết trong xe container ở Anh vào năm 2019 của tác giả Thảo Trang. Nhân vật chính là Lam với hành trình sinh tử vượt biên từ Nga tới Pháp và cuối cùng là Anh được tái hiện chân thực và tàn khốc. Trên đường vượt biên, Lam làm quen, gặp gỡ đồng bào mình và cả những con người không cùng màu da, sắc tộc… Sách do Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam ấn hành, ra mắt bạn đọc vào ngày 27-7.

My Ny

 

 

Tin xem nhiều