Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:01, 07/06/2024
 

Xem: Những khán giả thích thể loại phim tình cảm lãng mạn cuối tuần này có thể tìm xem trên các nền tảng trực tuyến bộ phim The idea of you (tựa tiếng Việt là Ý niệm về anh). Đây là bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Robinne Lee, từng gây tiếng vang lớn khi phát hành năm 2017. Phim kể về Solène Marchand (Anne Hathaway) - bà mẹ đơn thân 40 tuổi, xinh đẹp và mối tình nảy sinh sau một đêm đi xem nhạc với cô con gái, có Hayes Campbell (Nicholas Galitzine) - nam ca sĩ 24 tuổi là thành viên một nhóm nhạc nổi tiếng biểu diễn. Tình yêu giữa một người đàn bà từng trải luôn khao khát yêu đương với chàng trai ca sĩ nổi tiếng phải vượt qua rất nhiều định kiến, khó khăn nhưng cuối cùng đã tìm được hạnh phúc, đúng với câu “tình yêu không có tuổi”.

 

Nghe: Trước thềm tổ chức live concert Sketch a rose (Phác họa một bông hồng) diễn ra tại Nhà hát trái sầu riêng Esplanade (Singapore) vào ngày 11 và 12-6 và tại Nhà hát con sò Sydney Opera House (Úc) vào ngày 29-9, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa cho ra mắt MV Hoa hồng, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Ca khúc có giai điệu độc đáo, mang tinh thần lạc quan, hy vọng vào những điều tốt đẹp trong đời. Hoa hồng cũng là video âm nhạc ở định dạng music visualizer đầu tiên của ca sĩ Hà Anh Tuấn, được thực hiện bởi nghệ sĩ thị giác Cao Hoàng Long và CABE Studio, kết hợp với hình ảnh 3D từ AI, đem đến cho khán giả một cảm nhận rất mới lạ.

 

Đọc: Biến thể của cô đơn là cuốn sách dày 176 trang của tác giả Yang Phan do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành, kể về cuộc hành hương của những con người đang tìm lại mình giữa thời đại công nghệ. Sách gồm 5 truyện ngắn độc lập nhưng vẫn liên kết với nhau, tạo thành một series phim bằng câu chữ, đề cập đến những con người cô đơn trong thời đại công nghệ. Lấy bối cảnh giả tưởng, sách khắc họa những thân phận nhỏ bé, cô đơn trong thời đại công nghệ số. Trong đó có người phụ nữ chỉ trò chuyện với trí tuệ nhân tạo, về cuộc tình oái oăm giữa một đại gia giàu có và robot… “Cô đơn buộc loài người thực hiện cuộc tìm kiếm sự đồng điệu bằng công nghệ và các mối quan hệ chóng vánh. Cho đến một ngày, ta nhận ra đó chỉ là liều thuốc mê nhằm xoa dịu khoảng trống trong mình” - tác giả viết.

Minh Ngọc

Từ khóa:

phim

Tin xem nhiều