Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
07:46, 01/06/2024
 

Xem: Vào lúc 19h30 các ngày thứ hai, ba, tư hàng tuần trên kênh HTV 7 đang chiếu bộ phim truyền hình mới Trăm năm hạnh phúc được không? Phim do đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà thực hiện, biên kịch Quách Thùy Nhung cùng dàn diễn viên Lương Thế Thành, Kiều Oanh, Bùi Bài Bình, Ngân Quỳnh, Đào Vân Anh, Mạnh Phương, Thúy Nga, Bi Max, Thanh Thư… Phim Trăm năm hạnh phúc được không? khai thác câu chuyện gia đình với những mâu thuẫn, xung đột, ngoại tình… Làm gì và làm như thế nào để gìn giữ tình yêu và hôn nhân là bài toán không dễ đối với nhiều gia đình hiện nay.

 

Nghe: Sau một thời gian thường xuyên tham gia các chương trình nghệ thuật ở thị trường Trung Quốc, Chi Pu vừa trở lại đường đua âm nhạc với 2 phiên bản tiếng Việt - Trung cho ca khúc Finding You. Ca khúc do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác với sự góp mặt của nam diễn viên Trung Quốc Phàn Trị Hân (Fan Zhixin). MV Finding You là câu chuyện tình yêu diễn ra trên con tàu định mệnh. Họ gặp gỡ, nảy sinh tình cảm và say mê nhau chỉ trong một ngày. Nhưng trớ trêu thay, số phận sắp đặt con tàu sẽ không thể cập bến, mặc cho tình yêu của họ ra sao.

 

Đọc: Nằm trong Tủ sách Văn học tuổi 20 của Nhà xuất bản Trẻ, dù ra mắt từ năm 2022 nhưng tác phẩm Có thú dữ trong thành phố của tác giả Nguyên Nguyên vẫn là 1 trong những cuốn tiểu thuyết bán khá chạy hiện nay. Sách kể về những mảnh ghép rời rạc về thân phận con người. Đó có thể là một nhân viên văn phòng lúc nào cũng ám ảnh về chuyện những con thú hoang xổng chuồng từ một vườn bách thú gần nhà. Hay một cô gái luôn đau đáu về người cha bỗng dưng biến mất trong một đêm mùa đông rét mướt… Những chi tiết ảo - thực đan xen tạo nên bức tranh vẽ lên khát khao thoát khỏi nghịch cảnh…

  Minh Ngọc

 

Tin xem nhiều