Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:00, 28/06/2024
 

Xem: Sau thành công của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, từ ngày 29-6, gameshow quy tụ 33 anh trai mang tên Anh trai vượt ngàn chông gai được ra mắt tập đầu tiên trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình có sự tham gia của các anh trai ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ cầu thủ, người dẫn chương trình đến ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công, diễn viên đang được khán giả yêu thích, trong đó có những cái tên “hot” như: cầu thủ Hồng Sơn, ca sĩ Bằng Kiều, nghệ sĩ nhân dân Tự Long, ca sĩ Tuấn Hưng… Chương trình hứa hẹn về độ hoành tráng cũng như sự so tài gay cấn của anh trai hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

 

Nghe: Rapper Đen Vâu vừa cho ra mắt MV Friendship có nội dung xoay quanh tình bạn với ca từ trong sáng. Ngoài Đen Vâu, MV còn có sự xuất hiện của dàn đồng ca cũng là những người bạn thân thiết của nam rapper. MV không cầu kỳ về bối cảnh hay đạo cụ nhưng thông qua hình ảnh người đàn ông kéo thuyền đi giữa đồi cát mênh mông cho thấy thông điệp mà MV muốn gửi gắm: người nào có những tình bạn đẹp, chân thành, người đó sẽ hạnh phúc dù có gặp khó khăn đến đâu.

 

Đọc: Tác giả Nguyễn Vĩnh Tiến vốn đã quen thuộc với công chúng trong vai trò là một nhạc sĩ với nhiều bản hit quốc dân như Bà tôi, Sông ơi đừng chảy, Giọt sương bay lên… Ít ai biết anh còn là một nhà thơ, từng xuất bản 2 tập thơ (Những giấc mộng kín năm 1999 và Những bình minh khác năm 2001) nhưng nghề chính của anh lại là kiến trúc sư. Anh vừa cho ra mắt tập thơ Hỗn độn và khu vườn. Tập thơ dày 268 trang, được chia làm 5 chương, gồm: Hoa lạ, Hỗn độn và khu vườn, Trầm cảm đô thị, Chàng thơ, Hoa nở không tên. Tập thơ do Nhà xuất bản Hội Nhà văn xuất bản, Công ty CP Văn hóa và truyền thông Nhã Nam phát hành sẽ mang đến một hình dung về những chặng đường đời, những chặng đường thơ của tác giả.         

Minh Ngọc

 

 

Từ khóa:

ra mắt

Tin xem nhiều