Báo Đồng Nai điện tử
En

Một mình vẫn ổn’t: Yêu nhau đi, độc thân làm gì

K.K
08:01, 15/12/2023

Chàng trai đa tài của điện ảnh Hàn Quốc Lee Dong-wook tái ngộ nữ diễn viên chủ nhân nhiều giải thưởng Im Soo-jung trong bộ phim mới nhất của đạo diễn Park Bum-soo Một mình vẫn ổn’t.

 

Một mình vẫn ổn’t (tựa tiếng Anh là Single in Seoul song tựa phim Việt ngữ lại chơi chữ tắt một cách dí dỏm) khai thác vấn đề nan giải của nhiều quốc gia phát triển đang phải đối mặt: đó là sự chọn lựa theo đuổi cuộc sống độc thân từ nhiều người trẻ.

Đạo diễn Park Bum-soo xây dựng bộ phim phong cách hài lãng mạn (rom-com) đơn giản, như một lát cắt nhẹ nhàng về đời sống độc thân của các thanh niên nơi đô thị hiện đại. Phim xoay quanh hai nhân vật Park Young-ho (Lee Dong-wook thủ vai) và Joo Hyun-jin (Im Soo-jung). Mặc dù lối sống, quan điểm của họ thoạt đầu rất khác nhau, họ dần đến với nhau qua nhiều tình huống hài hước và lãng mạn.

Young-ho rất hài lòng với cuộc sống cá nhân, theo tâm niệm “mỗi ngày là một ngày lễ độc thân”. Anh không ngần ngại khẳng định: “Tôi độc thân nên mỗi ngày đều sung sướng”. Đối với anh, “ế” không phải là kém may mắn, mà là một tài sản quý!

Đến một ngày nọ, ước muốn sống độc thân trọn đời của Young-ho bị “lung lay” khi anh gặp Hyun-jin - cô gái xinh xắn chọn lối sống tích cực, luôn muốn mang lại năng lượng tốt lành cho những người xung quanh.

Trong quá trình làm việc, Young-ho nhìn thấy một khía cạnh rất khác của Hyun-jin. Đó là cô luôn cố gắng tỏ ra hoàn hảo, nhưng thực chất bên trong tâm hồn ẩn chứa nhiều góc khuất, rất cần được an ủi, chăm sóc.

Lee Dong-wook và Im Soo-jung (ảnh) từng phối hợp diễn xuất rất đạt trong loạt phim truyền hình lãng mạn Từ khóa tình yêu (Search WWW) vào năm 2019. Sự tái hợp của đôi “trai tài gái sắc” trong Một mình vẫn ổn’t giống như câu trả lời cho thắc mắc tình yêu từ những con người trẻ, đặc biệt dành cho những ai đang theo đuổi chủ nghĩa độc thân, có bao giờ tự hỏi: “Đã bao nhiêu ngày rồi mà vẫn một mình đón đưa?”.

K.K

Tin xem nhiều