Báo Đồng Nai điện tử
En

Xem..Nghe...Đọc

Minh Ngọc
07:20, 14/10/2023
 

Xem:

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm vừa cho ra mắt tập đầu tiên trong seri 7 tập phim Thạch Sanh - Lý Thanh trên kênh YouTube cá nhân. Bộ phim được phát triển dựa trên truyện cổ tích về Thạch Sanh - Lý Thông kể về cuộc đời của nữ chính Lý Thanh (Ngọc Thanh Tâm thủ vai) lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh bi đát, vướng nhiều tệ nạn xã hội. Lý Thanh có người bạn thân Thạch Sương ở chung khu xóm trọ nghèo. Họ cùng lớn lên, yêu quý nhau nhưng có những lựa chọn và ngã rẽ khác nhau trong cuộc đời. Ngoài Ngọc Thanh Tâm, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, nghệ sĩ Quang Minh, nam ca sĩ - diễn viên Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, Khả Như, Vinh Râu, Trịnh Thảo, Bi Max…

 

Nghe:

Quán quân Giọng hát hay Hà Nội Bùi Dương Thái Hà vừa cho ra mắt MV Chẳng cần anh phải nói. Ca khúc do Vũ Khắc Anh sáng tác đánh dấu sự trở lại của Bùi Dương Thái Hà nửa năm sau MV Nếu ai yêu em thật lòng. MV có giai điệu da diết kể về tình yêu của cô gái hết lòng vì tình yêu, vì người mình yêu. Bùi Dương Thái Hà từng phát hành một số MV như: Thì thôi, Anh là may mắn của em, Cô tịch cùng nhiều clip hát cover. Ca sĩ này hiện công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam.

 

Đọc:

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng thủ đô (10-10-1954 - 10-10-2023), NXB Thanh niên vừa cho ra mắt cuốn sách Trái tim người lính thủ đô. Cuốn sách gồm 25 bài viết ký chân dung và tư liệu của gần 20 tác giả, do nhà văn Trần Trọng Giá chủ biên khái quát phần nào vẻ đẹp tâm hồn thông qua lịch sử, truyền thống của những người lính thủ đô thời đại Hồ Chí Minh. Tập sách mở đầu để kết nối các cựu chiến binh nhiều thế hệ với tuổi trẻ hôm nay và tất cả những ai đang mang trong mình trái tim người lính ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều