Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:10, 20/10/2023
 

Xem: Vào lúc 20 giờ 15 ngày 21-10, trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam diễn ra đêm chung kết Vietnam Idol 2023. 5 thí sinh lọt vào vòng này là Hà An Huy, Xuân Định K.Y, Lâm Phúc, Hà Minh và Thanh Thảo (Muội). Ban giám khảo là 3 nhân vật quen thuộc gồm: ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Huy Tuấn. 3 khách mời của đêm chung kết là Sơn Tùng M-TP (ảnh), Đông Nhi, Tăng Duy Tân hứa hẹn sẽ bùng nổ sân khấu Vietnam Idol.

 

Nghe: Ca sĩ Bùi Lan Hương vừa phát hành MV Nữ hoàng (sáng tác Phan Mạnh Quỳnh) - nhạc phẩm thuộc album MônangeL - Nữ thần mặt trăng. Bối cảnh của MV diễn ra tại đê chấn sóng Cát Hải (TP.Hải Phòng) khá phù hợp với giọng ca Ngày chưa giông bão. Ca sĩ Bùi Lan Hương được công chúng biết đến qua cuộc thi Sing My Song năm 2028. Ca sĩ  từng ra mắt album Thiên thần sa ngã với 12 ca khúc mang phong cách dream pop năm 2018 giành giải Cống hiến ở hạng mục Nghệ sĩ mới.

 

Đọc: NXB Thanh niên vừa tái bản cuốn sách Phụ nữ và tự do - Thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời của tác giả Hồng Nguyễn. Đây là cuốn sách chia sẻ về phong cách sống tự chủ, tâm thế vững vàng, hạnh phúc từ bên trong tâm hồn. Cuốn sách bao gồm những bài học thú vị trong kinh doanh và cuộc sống của tác giả thông qua những câu chuyện trải nghiệm giản dị, gần gũi, rất thật và rất đời. Cuốn sách cũng cho chúng ta thấy rằng, phía sau một người phụ nữ xinh đẹp và thành công như tác giả lại có nhiều bão tố, chông gai, với những suy tư về cuộc sống: Sẽ ra sao nếu mình bị phán xét, bị tụt hậu và làm thế nào để thoát ra khỏi vùng an toàn để tìm đến một chân trời tự do?                

Minh Ngọc

 

 

Tin xem nhiều