Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

Minh Ngọc
18:20, 06/10/2023
 

Xem: Vào lúc 20 giờ 30 chủ nhật hàng tuần, trên kênh HTV7 Đài Truyền hình TP.HCM và VieOn phát sóng mùa 2 chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm. Chương trình có sự tham gia của 6 nghệ sĩ gồm: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Cris Phan, Hiếu Thứ Hai từng tham gia mùa 1 với 2 câu slogan: “Nhân hai khổ đau, nhân hai bất ngờ, nhân hai niềm vui”, “Tự do, tự lo”. 2 ngày 1 đêm theo format của Hàn Quốc, tập hợp các nghệ sĩ trên nhiều lĩnh vực khác nhau cùng tham gia hành trình khám phá đất nước thực hiện những thử thách mà chương trình đưa ra. Mùa 1 của chương trình đã thu hút được lượng khán giả theo dõi lớn nhờ sự hài hước, dí dỏm mà chương trình mang lại.

 

Nghe: Nhạc sĩ, ca sĩ Tăng Duy Tân vừa cho ra mắt MV Cắt đôi nỗi sầu. MV ngay sau khi ra mắt đã được dự đoán sẽ trở thành bản hit mới của Tăng Duy Tân. Nhạc sĩ, ca sĩ trẻ này đã có những ca khúc được nhiều người yêu thích như Dạ vũ, Hết duyên, Bên trên tầng lầu và đặc biệt là Cô đơn trên sofa sáng tác riêng cho Hồ Ngọc Hà hay Bật tình yêu lên kết hợp với Hòa Minzy. Trong đó, ca khúc Bên trên tầng lầu đã mang lại dấu ấn khi đạt vị trí quán quân bảng xếp hạng Top Vietnamese Songs, Hot 100 Billboard Việt Nam và 2 chiến thắng cùng 1 đề cử tại Giải thưỏng Làn sóng xanh 2022. 

 

Đọc: Nhân kỷ niệm 10 năm ngày Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần (4-10-2013 - 4-10-2023), NXB Quân đội nhân dân phối hợp cùng TTXVN, Báo Quảng Bình tổ chức sưu tầm, tuyển chọn, biên tập và xuất bản cuốn sách Tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Cuốn sách dày hơn 400 trang, chia thành 2 phần: Tình cảm của nhân dân trong nước với Đại tướng Võ Nguyên Giáp; tình cảm của bạn bè quốc tế với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đây là tập hợp những bài viết của các nhà nghiên cứu, nhà báo, văn nghệ sĩ, cựu chiến binh và bạn bè 5 châu với Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong suốt 10 năm qua.               

Minh Ngọc

Tin xem nhiều