Báo Đồng Nai điện tử
En

Phim hoạt hình ra rạp dịp lễ 2-9

L.K
00:29, 02/09/2023

2 phim hoạt hình ra rạp từ ngày 1-9 để phục vụ nhu cầu đi xem phim của gia đình và bạn trẻ trong dịp lễ Quốc khánh 2-9 gồm Tình bạn diệu kỳ và phần 2 của Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh.

* Tình bạn diệu kỳ

 

Bộ phim Tình bạn diệu kỳ (The Inseparables) của đạo diễn Jérémie Degruson dài 89 phút, mang đến thông điệp về tình bạn đẹp đẽ. Phim là câu chuyện về cuộc phiêu lưu của chú rối Don và thú nhồi bông DJ Doggy Dog. Tình cờ gặp nhau, cả hai đều cảm thấy chán cuộc sống hiện tại nên cùng trải qua cuộc phiêu lưu ở TP.New York. Don nói “Tôi sẽ lên đường phiêu lưu để có thành tựu gì đó”. Còn DJ Doggy Dog trấn an: “Tôi là bạn anh, hãy nắm tay tôi và tin tôi”. Cả hai gắn bó vượt qua bao gian nguy thử thách trên hành trình của mình, trở thành 2 người bạn chia ngọt sẻ bùi dù ban đầu họ chẳng có gì giống nhau. Tác phẩm giàu tưởng tượng và khơi gợi ước mơ trong mỗi con người.

* Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh

 

Bộ phim Hổ cánh cụt và biệt đội rừng xanh có phần 2 không kém ly kỳ và hài hước như phần đầu ra mắt năm 2017. Bộ đôi đạo diễn Julien Fournet, Ezra Weisz lần này xây dựng câu chuyện về cuộc đối đầu giữa biệt đội rừng xanh gồm 10 loài vật to nhỏ ngộ nghĩnh, với nhóm trưởng là chú “hổ cánh cụt” Maurice với tên hải ly Henri âm mưu phá hoại môi trường sống bằng thuốc độc.

Maurice cùng biệt đội gồm 9 loài vật khác phải lên đường vòng quanh thế giới để tìm ra thứ thuốc tiên có thể cứu khu rừng khỏi nguy cơ bị xóa sổ. Cả nhóm trải qua những chặng đường gian nan, vất vả từ sa mạc đến núi tuyết, hang động của loài chuột đến vùng đất do gấu trúc trấn giữ. Nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra nhưng liệu hổ Maurice và đồng đội có kịp cứu được ngôi rừng?

L.K

Tin xem nhiều