Báo Đồng Nai điện tử
En

Giải trí cuối tuần

09:07, 22/07/2023

Sau thành công của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, nhạc sĩ Dương Trường Giang, tác giả của ca khúc  chủ đề trong phim đã chính thức phát hành MV ca khúc A í a.

Xem:

Chương trình truyền hình Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 8 vừa chính thức quay trở lại sau 7 năm tạm dừng. Đây là chương trình đã làm nên tên tuổi nhiều ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Uyên Linh, Đông Nhi, Phương Vy, Isaac, Trọng Hiếu, Trung Quân, Văn Mai Hương, Hà Nhi… Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2023 được phát sóng vào lúc 21 giờ 15 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam) và được phát lại trên kênh YouTube Vietnam Idol. Mỗi tập trong chương trình Vietnam Idol 2023 kéo dài tầm 45 phút. Ban giám khảo của chương trình gồm: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Nghe:

Sau thành công của bộ phim truyền hình Cuộc đời vẫn đẹp sao, nhạc sĩ Dương Trường Giang, tác giả của ca khúc  chủ đề trong phim đã chính thức phát hành MV ca khúc A í a. Ca khúc như tiếng lòng của những nhân vật trong phim, kể câu chuyện đời thường, mưu sinh của người lao động với nhiều hoàn cảnh khác nhau. MV có sự góp mặt của dàn diễn viên tham gia trong phim, tại bối cảnh quen thuộc của bộ phim. Nhạc sĩ Dương Trường Giang được biết đến là người đứng sau một số sản phẩm âm nhạc thành công như: Thế thôi, Phố không mùa, Đừng quên nhau, Ngày trôi về phía cũ... Anh từng khiến các khán giả rất thích thú với nhạc phim Lặng yên dưới vực sâu, 11 tháng 5 ngày.

Đọc:

Tác giả Trần Minh Thương (bút danh Thạch Ba Xuyên, hội viên Hội Văn nghệ dân gian Việt Nam) vừa giới thiệu đến bạn đọc tập tản văn Vấn vương hương vị bánh quê. Tản văn ghi lại các món quà quê như bánh, chè đã theo chân người xa xứ đến miền Tây và tồn tại đến tận hôm nay. Cuốn tản văn giúp bạn đọc vừa biết thêm về cách chế biến món ăn vừa hiểu hơn về đặc điểm vùng đất, con người nơi đây.

Minh Ngọc

Tin xem nhiều