Báo Đồng Nai điện tử
En

Triển lãm gấu bông lớn nhất thế giới

09:12, 10/12/2021

Hello, Teddy! là tên của triển lãm gấu bông vừa được tổ chức tại Moscow, Nga. Đây là dịp tôn vinh gấu bông - món đồ chơi cổ điển gắn liền với trẻ thơ trong suốt hàng trăm năm qua.

Hello, Teddy! là tên của triển lãm gấu bông vừa được tổ chức tại Moscow, Nga. Đây là dịp tôn vinh gấu bông - món đồ chơi cổ điển gắn liền với trẻ thơ trong suốt hàng trăm năm qua. Buổi triển lãm thu hút hơn 500 đơn vị, trưng bày hàng trăm gấu bông quý giá, tinh tế.

Du khách tham quan triển lãm Hello, Teddy! vừa được tổ chức tại Moscow, Nga. Nguồn: euronews.com
Du khách tham quan triển lãm Hello, Teddy! vừa được tổ chức tại Moscow, Nga. Nguồn: euronews.com

2021 là năm thứ 12 diễn ra sự kiện có một không hai này khi mùa Noel đến. Bà Svetlana Volina, Giám đốc triển lãm Hello, Teddy! cho biết: “Đây là triển lãm gấu bông độc đáo nhất thế giới, chẳng thể tìm thấy triển lãm nào như vậy ở bất kỳ đâu. Mặc dù số lượng gấu bông tham gia buổi triển lãm rất lớn, nhưng mỗi chú gấu đều được tô điểm với nét độc đáo riêng”.

Xuất phát từ mục đích tổ chức một hội chợ thương mại đồ chơi, nơi mọi người trao đổi những gấu bông làm thủ công sưu tầm được. Tuy nhiên, một số người đã mạnh dạn tạo ra những gấu bông với các kỹ thuật phức tạp khác nhau. Mỗi chú gấu lại mang một nét độc đáo, riêng biệt. Thậm chí, khi mùa Noel đến, cây thông thường lệ được thay bằng cây thông làm bằng gấu bông. Giá gấu bông tại triển lãm dao động từ 500-50.000 rúp (6,8-680 USD) vì một số gấu bông thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Minh Huyền (biên dịch theo euronews.com)

 

Tin xem nhiều