Báo Đồng Nai điện tử
En

Dầu gội chiết xuất thiên nhiên - Hướng đi mới tiềm năng cho doanh nghiệp

16:05, 03/10/2024

Theo báo cáo từ Grand View Research, thị trường dầu gội đầu chiết xuất thiên nhiên toàn cầu được định giá khoảng 8,08 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến đạt 13,7 tỷ USD vào năm 2030, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5.6% trong giai đoạn từ 2022 đến 2030.

Xu hướng tăng trưởng của mỹ phẩm chiết xuất thiên nhiên

Nhu cầu về sản phẩm chăm sóc cá nhân, đặc biệt là dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, đang tăng cao. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm an toàn, chứa thành phần tự nhiên như bồ kết, hà thủ ô, nha đam, tinh dầu bưởi, trà xanh,..., không chỉ giúp chăm sóc cơ thể một cách nhẹ nhàng mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Báo cáo thị trường cho thấy, ngành công nghiệp dầu gội chiết xuất thiên nhiên toàn cầu đang có tốc độ tăng trưởng ổn định với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) ước tính đạt trên 5.6% từ 2022 đến 2030. Xu hướng tiêu dùng xanh và sạch đang ngày càng phổ biến, mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh dầu gội chiết xuất thiên nhiên tại Việt Nam.

Dầu gội phục hồi tóc chiết xuất đậu Hà Lan của iFREE.
Dầu gội phục hồi tóc chiết xuất đậu Hà Lan của iFREE.

Dầu gội chiết xuất thiên nhiên - Hướng đi mới tạo khác biệt

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường dầu gội, dầu gội chiết xuất thiên nhiên là hướng đi khác biệt mà doanh nghiệp có thể cân nhắc, tập trung vào các sản phẩm dầu gội chiết xuất thiên nhiên như:

- Bồ kết: Làm sạch tóc, trị gàu và dưỡng tóc đen mượt.

- Cỏ mần trầu: Kích thích mọc tóc, trị rụng tóc và dưỡng tóc mềm mượt.

- Hà thủ ô: Dưỡng tóc đen, ngăn tóc bạc sớm và kích thích mọc tóc.

- Hương nhu: Trị gàu, giảm ngứa da đầu và mang đến hương thơm dịu nhẹ.

- Sả chanh: Trị gàu, giảm nhờn và làm sạch da đầu.

- Vỏ bưởi: Kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng và dưỡng tóc mềm mượt.

- Dạ yến thảo: Dưỡng tóc mềm mượt, bóng mượt và giảm xơ rối.

- Hoa cúc: Làm dịu da đầu, giảm kích ứng và dưỡng tóc mềm mượt.

Gia công dầu gội chiết xuất thiên nhiên đón đầu xu hướng

Với xu hướng sử dụng dầu gội thiên nhiên ngày càng tăng cao, dịch vụ gia công dầu gội chiết xuất thiên nhiên cũng hứa hẹn bùng nổ, đón đầu xu hướng với nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

- Đáp ứng nhu cầu thị trường: Mang lại cơ hội khai thác thị trường dầu gội đang ngày càng tăng nhanh về nhu cầu sử dụng sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, từ đó thu về lợi nhuận cao.

- Tăng khả năng cạnh tranh: Doanh nghiệp được hỗ trợ nghiên cứu và phát triển sản phẩm theo công thức độc quyền, từ đó gia tăng lợi thế cạnh tranh và độ nhận diện thương hiệu.

- Hạn chế rủi ro: Doanh nghiệp không cần đầu tư vào nhà máy sản xuất, trang thiết bị và nhân công mà chỉ cần lựa chọn đơn vị gia công uy tín và đưa ra ý tưởng sản phẩm, từ đó hạn chế rủi ro và tiết kiệm chi phí.

Quy trình gia công dầu gội chiết xuất thiên nhiên tại iFREE.
Quy trình gia công dầu gội chiết xuất thiên nhiên tại iFREE.

iFREE - Đơn vị gia công dầu gội chiết xuất thiên nhiên uy tín và chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị gia công dầu gội. Trong số đó, iFREE được đánh giá cao nhờ chất lượng sản xuất tốt, nhà máy đạt chuẩn CGMP, chi phí hợp lý và chính sách hậu mãi lâu dài:

Tập trung nghiên cứu công thức độc quyền

Thay vì chỉ tập trung vào việc sản xuất, bà Nguyễn Phúc Hạnh - CEO của iFREE đã định hướng phát triển công ty chú trọng vào nghiên cứu và phát triển các công thức dầu gội chiết xuất thiên nhiên độc quyền, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.

Công nghệ sản xuất hiện đại

Công nghệ tiên tiến giúp iFREE tối ưu hóa quá trình chiết xuất và bảo quản các thành phần thiên nhiên, đảm bảo mỗi chai dầu gội đều giữ được sự tinh khiết và tác dụng tốt nhất của từng loại dược liệu. Từ đó không chỉ làm sạch tóc mà còn nuôi dưỡng tóc và da đầu, mang lại mái tóc chắc khỏe và bóng mượt tự nhiên.

Đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh và sạch

Trong thời đại tiêu dùng xanh và sạch ngày càng được quan tâm, iFREE nhanh chóng cập nhật và đi đầu phát triển dầu gội chiết xuất thiên nhiên không chứa các hóa chất độc hại như paraben, sulfate, silicone, giúp giảm thiểu tác động xấu đến sức khỏe người dùng và môi trường.

Ngoài ra, iFREE còn chú trọng đến việc phát triển các loại bao bì có thể tái chế hoặc làm từ nguyên liệu tái tạo, góp phần bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa. Đây cũng là một yếu tố giúp iFREE chiếm được cảm tình và lòng tin từ phía người tiêu dùng.

“Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và phát triển các công thức dầu gội mới có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, mang đến những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất cho người tiêu dùng.” – CEO Nguyễn Phúc Hạnh, đại diện iFREE khẳng định.

iFREE – Cúp vàng “Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng”.

Top 5 công ty gia công mỹ phẩm uy tín nhất Việt Nam.

Đạt chứng nhận cGMP, ISO, FDA, Vegan… đủ tiêu chuẩn xuất mỹ phẩm đi Hàn, Nhật, EU, Mỹ.

Website: https://ifree.vn/

Hotline: 094 200 20 20

Email: contact@ifree.vn

Tin xem nhiều