Báo Đồng Nai điện tử
En

Cùng Monkey Junior thấu hiểu khó khăn khi dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ và cách khắc phục

15:05, 03/10/2024

Việc dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em là một thách thức lớn đối với nhiều phụ huynh, đặc biệt là trong giai đoạn đầu đời. Sự khác biệt về phương pháp tiếp cận, khả năng tiếp thu của trẻ và thiếu hụt công cụ hỗ trợ phù hợp là những khó khăn phổ biến mà gia đình thường gặp phải. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ siêu ứng dụng học tiếng Anh Monkey Junior, các bậc phụ huynh có thể tìm thấy giải pháp hiệu quả để khắc phục những trở ngại này, giúp con phát triển khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả.

 

Những khó khăn khi ba mẹ dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ

Dạy tiếng Anh giao tiếp cho trẻ nhỏ là một hành trình nhiều thách thức mà không phải gia đình nào cũng có thể vượt qua. Theo một khảo sát của Trung tâm Anh ngữ AMA, chỉ có khoảng 30% học sinh tiểu học có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản, và chỉ 10% học sinh trung học cơ sở có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Những con số này cho thấy rằng phần lớn trẻ em chưa đạt được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do nhiều trẻ cảm thấy nhàm chán với phương pháp học truyền thống, thường tập trung vào ngữ pháp hơn là thực hành giao tiếp. Bên cạnh đó, việc ba mẹ không có nền tảng tiếng Anh cũng là một rào cản lớn, khiến họ gặp khó khăn trong việc đồng hành và hướng dẫn con học tại nhà. Ngoài ra, thiếu môi trường thực hành giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, hay trẻ dễ nản lòng khi không thấy tiến bộ nhanh cũng khiến bé khó phát triển khả năng học ngoại ngữ một cách tự nhiên.

 

Cùng bé học tiếng Anh giao tiếp thú vị, hiệu quả cùng Monkey Speak

Thấu hiểu những khó khăn mà ba mẹ và trẻ đang gặp phải, Monkey Speak ra đời nhằm hỗ trợ tối đa trong việc dạy tiếng Anh cho trẻ. Với phương pháp học tương tác sinh động, chương trình giúp trẻ vượt qua sự nhàm chán từ các phương pháp truyền thống, đồng thời tạo cơ hội cho trẻ thực hành giao tiếp một cách tự nhiên và hiệu quả.

Được biết, Monkey Speak là khóa học tiếng Anh giao tiếp cho trẻ từ 3 – 11 tuổi thuộc siêu ứng dụng Monkey Junior, một trong những nền tảng học tiếng Anh trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 triệu trẻ em tại nhiều quốc gia lựa chọn, siêu ứng dụng học tiếng anh Monkey Junior cung cấp lộ trình học tiếng Anh toàn diện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết cho trẻ từ 0 tuổi cùng các khóa học bổ trợ đi kèm giúp trẻ hứng thú hơn trong việc khám phá và giao tiếp bằng tiếng Anh.

 

Để hỗ trợ trẻ học tiếng Anh giao tiếp một cách hiệu quả, Monkey Speak đang áp dụng những tính năng và công nghệ tiên tiến như:

- Tính năng chấm điểm phát âm M-Speak: Giúp trẻ luyện phát âm chuẩn xác và nhận phản hồi ngay lập tức để cải thiện kỹ năng nói.

- Học giao tiếp qua truyện tranh: Sử dụng hình ảnh sinh động giúp trẻ dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ hơn 100 mẫu câu giao tiếp thông dụng, tạo cảm giác hứng thú khi học.

- Hội thoại giả lập: Sử dụng công nghệ AI để giả lập tương tác với giáo viên bản ngữ, qua đó nâng cao khả năng nghe và nói của trẻ trong môi trường thực tế.

- Kỹ thuật Shadowing: Trẻ nghe và lập tức nhắc lại âm thanh, giúp rèn luyện phát âm chuẩn, cải thiện ngữ điệu và độ lưu loát.

- Học thông qua trò chơi: Kết hợp các hoạt động vui nhộn giúp trẻ học từ vựng, câu và hội thoại một cách tự nhiên như game đóng vai, game thi đấu phát âm,…, tạo không gian học tập thoải mái và vui vẻ.

- Phương pháp giao tiếp: Trẻ thực hành từ vựng trong các tình huống cụ thể, giúp ghi nhớ sâu và vận dụng vào giao tiếp thực tế.

Trải nghiệm khóa học Monkey Speak miễn phí trong 1 năm cùng Monkey Junior

Để hỗ trợ ba mẹ trong quá trình dạy học tiếng Anh cho trẻ một cách dễ dàng và hiệu quả, Monkey Junior tổ chức chương trình tặng miễn phí 1 năm khóa học Giao Tiếp Monkey Speak cho khách hàng tải ứng dụng từ ngày 23/09/2024 đến ngày 23/10/2024. Chương trình này dành cho tất cả người dùng, bất kể bạn chưa từng tải ứng dụng hay đã tải nhưng chưa mua bất kỳ khóa học nào của Monkey Junior (bao gồm Monkey Junior - Lộ trình toàn diện, Monkey ABC, Monkey Stories, Monkey Speak, ...).

Theo đó, khi bạn tải ứng dụng Monkey Junior trong thời gian diễn ra chương trình, bạn sẽ nhận ngay gói học 1 năm Monkey Speak hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, khóa học này đang được bán với giá 699.000 VNĐ cho 1 năm, nhưng với chương trình này, ba mẹ có cơ hội trải nghiệm những tính năng và công nghệ tiên tiến mà Monkey Speak mang lại mà không cần chi trả bất kỳ khoản phí nào.

 

Hãy nhanh tay tải ứng dụng để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này và cùng trẻ khám phá thế giới tiếng Anh giao tiếp một cách thú vị và hiệu quả nhé.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

Hotline: 1900 63 60 52

Email: monkeyxinchao@monkey.edu.vn

Tin xem nhiều