Báo Đồng Nai điện tử
En

Top cây cảnh trang trí trường học mừng ngày khai giảng 2024

14:48, 04/09/2024

Cận kề ngày tựu trường, các cửa hàng hoa, cây cảnh nhộn nhịp đón lượt khách mua tăng đột biến. Được biết, tặng hoa, cây cảnh dịp khai trường đang là xu hướng trong những năm gần đây. Những dòng cây nhỏ, sống bền tiêu biểu dưới đây liên tục cháy hàng với số lượng lớn bán ra mỗi ngày.

Cây Phát Tài

Cây Phát Tài, hay còn gọi là cây phát lộc, là một món quà tuyệt vời để dành tặng cho lớp học nhân dịp khai trường.

Với những chiếc lá xanh mướt, bóng bẩy và hình dáng thanh thoát, cây Phát Tài tạo mang đến sự xanh mát cho không gian học tập. Đồng thời chúng còn thổi một luồng sinh khí tươi mới, giúp tinh thần học sinh thêm phấn chấn, tập trung.

Đặt cây Phát Tài trên bàn giáo viên hay góc lớp sẽ nhắc nhở các em về tinh thần lạc quan, sự kiên nhẫn và niềm tin vào những điều tốt đẹp trong học tập và cuộc sống. Cây Phát Tài không chỉ là một món quà ý nghĩa mà còn là sự khích lệ, động viên đầy tinh tế dành cho các học sinh trong năm học mới.

 

Cây Phát Tài.
Cây Phát Tài.

Chậu cây Lưỡi Hổ

Lưỡi Hổ là một loài cây mang vẻ đẹp lạ, cá tính đang gây sốt trên thị trường. Nhỏ nhắn, dễ chăm sóc, Lưỡi Hổ mang đến một không gian tươi mới và đầy sức sống cho lớp học.

Ít ai biết rằng, cây lưỡi hổ có khả năng thanh lọc không khí tuyệt vời. Chúng giúp tạo ra một môi trường học tập trong lành, thoáng đãng, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả thầy cô và học sinh.

Nhờ vậy, các em học sinh sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn sau những giờ học căng thẳng. Mỗi khi ngắm nhìn những bông hoa khoe sắc, các bạn học sinh sẽ cảm thấy tràn đầy hứng khởi, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới.

Chậu cây Lưỡi Hổ.
Chậu cây Lưỡi Hổ.

Cây Trầu Bà Cột

Mỗi mùa khai trường về, bên cạnh những đóa hoa tươi thắm, một chậu Trầu Bà Cột xanh mát cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng thầy cô và các bạn học sinh.

Sở hữu những chiếc lá to bản, xanh mướt, hình dáng tựa trái tim vươn rộng, Trầu Bà Đế Vương tượng trưng cho sự phát triển, sinh sôi nảy nở. Đặt một chậu cây trong lớp học như mang cả thiên nhiên vào không gian, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, khơi gợi tinh thần học tập và sáng tạo.

Cây Trầu Bà Cột.
Cây Trầu Bà Cột.

Cây Kim Tiền

Theo phong thủy, cây Kim Tiền mang ý nghĩa đem lại may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng. Đây tựa như một lời chúc tốt đẹp cho lớp học luôn tràn đầy năng lượng tích cực và thành công. Những chậu Kim Tiền sinh trưởng tốt trong điều kiện ánh sáng thấp, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong lớp học.

Cây Kim Tiền.
Cây Kim Tiền.

Cây hoa Lan Hồ Điệp

Hoa Lan Hồ Điệp nổi bật với vẻ đẹp thanh tao và tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng cho lớp học nhân dịp khai trường. Những cánh hoa mềm mại, kiêu sa với sắc màu tươi tắn, từ trắng tinh khôi đến hồng phấn hay tím quyến rũ, tượng trưng cho sự thuần khiết, trí tuệ và lòng kiên trì.

Cây hoa Lan Hồ Điệp.
Cây hoa Lan Hồ Điệp.

Không chỉ mang lại sự tươi mới cho không gian lớp học, hoa Lan Hồ Điệp còn khơi gợi cảm hứng sáng tạo và thúc đẩy tinh thần học tập của các em học sinh. Tặng hoa Lan Hồ Điệp vào mùa khai trường là gửi gắm mong muốn các em luôn tự tin, mạnh mẽ như những cánh hoa lan kiên cường,

Mỗi một loài cây đều mang một ý nghĩa đẹp đẽ riêng mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng vào dịp khai trường. Đây chắc chắn sẽ là món quà khiến các bạn học sinh thích thú và hết lòng chăm sóc.

Để được tư vấn thêm nhiều loài hoa, cây cảnh đẹp, ý nghĩa, vui lòng liên hệ tại:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội                      

- Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội          

- Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

- Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội 

- Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

- Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội   

- Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  0888.862.788          

- Website: https://caycanhhanoi.vn

- Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi         

- Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi   

- Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi

Tin xem nhiều