Báo Đồng Nai điện tử
En

Top 3 máy cưa xương đa năng 'phù hợp cho mọi nhu cầu'

10:08, 17/09/2024

Máy cưa xương đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong quy trình sản xuất của các lò mổ lợn, bò, các cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh. Dưới đây là tổng hợp top 3 máy cưa xương đa năng phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Những lợi ích tuyệt vời của máy cưa xương đa năng

Máy cưa xương đa năng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Máy cưa xương đa năng đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Phương pháp chặt xương thủ công tốn rất nhiều thời gian và công sức của con người, xương sau chặt không đều và dễ bị vụn nát. Sự ra đời của máy cưa xương công nghiệp khắc phục được hoàn toàn các hạn chế nói trên, mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực.

- Tốc độ cưa xương nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí

Sử dụng máy cưa xương đa năng với quy trình cưa xương được tự động hóa, bạn chỉ cần mất vài giây là đã có thể cưa được một tảng xương lớn hay khối thịt đông lạnh to.

Nhờ đó, bạn có thể xử lý một khối lượng lớn xương và thực phẩm đông lạnh trong thời gian ngắn, giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt là chi phí nhân công.

- Cưa, cắt đa năng nhiều loại thực phẩm

Với lưỡi cưa sắc bén cho phép máy cưa xương đa năng cắt được nhiều loại thực phẩm khác nhau, có độ cứng cao như xương ống heo, xương bò, chân giò, thịt đông lạnh, cá đông lạnh. Vô cùng tiện lợi và đem lại hiệu quả kinh tế cao.

- Thành phẩm đều, đẹp, hạn chế hao hụt nguyên liệu

Thành phẩm sau khi sử dụng máy cưa xương đa năng có độ thẩm mỹ và độ chính xác cao. Lát cắt phẳng, mịn và đặc biệt rất ít xương vụn nát giúp tiết kiệm tối đa chi phí hao hụt nguyên liệu.

- Vận hành đơn giản, an toàn khi sử dụng

Máy cưa xong có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, không đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ năng.

Không chỉ tập trung vào năng suất chất lượng mà máy cưa xương Newsun còn hướng đến sự an toàn cho người sử dụng. Máy được thiết kế với bộ phận bảo hộ tay, lưỡi cưa được thiết kế nằm xa bộ phận tay cầm, đảm bảo tính an toàn nhất cho người dùng.

2. Top 3 máy cưa xương đa năng phù hợp với mọi nhu cầu

2.1 Máy cắt xương đa năng J130 vỏ hợp kim nhôm

Máy cưa xương đa năng J130 sở hữu khả năng cắt gọt xương nhanh.
Máy cưa xương đa năng J130 sở hữu khả năng cắt gọt xương nhanh.

Dòng máy cưa xương J130 có thiết kế nhỏ gọn, chuyên dùng để cưa các loại xương ống, xương sườn và thịt cá đông lạnh.

Sở hữu lưỡi dao sắc bén, khả năng cắt nhanh, khối xương thành phẩm có đường cắt đẹp mắt nên chiếc máy cắt xương này được rất nhiều người ưa chuộng. Máy có khả năng cưa xương từ 5 đến 50kg xương mỗi giờ, phù hợp với các quán ăn, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh quy mô nhỏ.

 

2.2 Máy cắt xương heo J210

Hình ảnh máy cưa xương J210 vỏ hợp kim nhôm cao cấp.
Hình ảnh máy cưa xương J210 vỏ hợp kim nhôm cao cấp.

Dòng máy cắt xương heo J210 có công suất cao, điện năng tiêu thụ thấp và dễ dàng sử dụng.

Chiếc máy cưa xương J210 có khả năng cắt liên tục hàng giờ liền với năng suất từ 20 đến 200kg/giờ tùy vào kích thước xương to hay nhỏ.

Ngoài ra, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh độ dày lát cắt, phù hợp với nhiều loại nguyên liệu và nhu cầu đa dạng của khách hàng.

J210 là chiếc máy cưa xương đa năng phù hợp với quy mô sản xuất trung bình, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

 

2.3 Máy cưa xương công nghiệp W300A

Hình ảnh máy cưa xương W300A công suất lớn.
Hình ảnh máy cưa xương W300A công suất lớn.

Máy cưa xương công nghiệp W300A là dòng máy cưa xương công suất lớn, cho năng suất từ 30 đến 300kg thịt mỗi giờ. Mỗi ngày có thể cưa và cắt lên đến hàng nghìn kg thực phẩm.

Dòng máy cưa xương công nghiệp W300A đặc biệt phù hợp với các cơ sở giết mổ bò, lợn và cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh quy mô lớn.

Với cấu tạo bằng inox cao cấp chắc chắn, lưỡi cưa xương sắc bén cùng động cơ hoạt động mạnh mẽ giúp tạo được ra thành phẩm có vết cắt gọt mịn, độ chính xác cao, hạn chế tối đa hao hụt thực phẩm.

 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ mua máy cưa xương đa năng thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ maycuaxuong.com.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, maycuaxuong.com ngày càng khẳng định được tầm quan trọng và sự tin tưởng lựa chọn mua máy cưa xương của khách hàng.

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, với đầy đủ phụ tùng thay thế, bảo trì bảo dưỡng chiếc máy cưa xương của bạn.

Trên đây là tổng hợp các mẫu cưa xương đa năng được ưa chuộng nhất hiện nay. Nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về các loại máy cưa xương chất lượng, giá tốt tại maycuaxuong.com nhé.

Tin xem nhiều