Báo Đồng Nai điện tử
En

Tìm hiểu về giá máy rửa bát công nghiệp, dành cho nhà hàng, quán ăn

16:11, 20/09/2024

Giá máy rửa bát công nghiệp là bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đang có ý định tìm mua một chiếc máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng của mình. Để hiểu rõ hơn về máy rửa bát quy mô công nghiệp thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về máy rửa bát công nghiệp

 

Máy rửa bát công nghiệp là thiết bị chuyên dụng dùng để làm sạch một khối lượng lớn bát, đĩa, chén, cốc, xoong nồi và các dụng cụ nhà bếp trong một lần rửa.

Máy rửa bát công nghiệp có thể rửa được vài trăm đến vài nghìn bát đĩa 1 ngày, phù hợp với quy mô nhà hàng, quán ăn cần rửa số lượng bát đĩa lớn.

Máy rửa bát giá bao nhiêu tiền? Với mỗi một dòng máy rửa bát khác nhau, công suất và thiết kế khác nhau sẽ có một mức giá thành khác nhau. Chính vì thế khi chọn mua máy rửa bát, ngoài việc quan tâm đến công suất máy thì bạn cũng cần chú ý đến báo giá máy rửa bát công nghiệp.

2. Ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp FS60

 

Nếu bạn còn đang đắn đo về giá máy rửa bát công nghiệp, cân nhắc về chi phí thì hãy đừng bỏ qua những ưu điểm nổi bật của máy rửa bát công nghiệp:

- Máy rửa bát công nghiệp FS60 có công suất cao, phù hợp với quy mô và nhu cầu rửa số lượng lớn bát, đĩa mỗi ngày. Trung bình khoảng 2000 bát/giờ.

- Hệ thống tay phun nước nóng quay 360 độ nâng cao hiệu quả làm sạch lên đến 99%, thời gian làm sạch bát đĩa được rút ngắn xuống so với các loại máy rửa mát thông thường khác.

- Máy rửa bát FS60 đặc biệt tiết kiệm nước với cơ chế tái sử dụng nước rửa. Hệ thống lọc cặn dưới đáy bồn sẽ giữ lại nước sạch và tiếp tục tuần hoàn rửa tiếp mà không cần phải thay nước sau mỗi mẻ rửa bát.

- Cơ chế cảm biến nhiệt hiện đại có khả năng tự ngắt và tự động bật trở lại khi mức nhiệt xuống thấp. Nhờ đó tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ khi dùng rửa bát.

- Hệ thống bảng điều khiển thông minh với 3 chương trình rửa linh hoạt được cài đặt sẵn để người dùng lựa chọn theo số lượng đồ rửa và mức độ bẩn để làm sạch tốt nhất, đồng thời tiết kiệm điện và nước tối ưu.

- Máy rửa bát công nghiệp FS60 được làm bằng inox cao cấp, chất liệu bền bỉ, chống han gỉ, sáng bóng, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

- Báo giá máy rửa bát nhà hàng với nhiều ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường.

3. Báo giá máy rửa bát công nghiệp bao nhiêu tiền?

 

Hiện nay, một số dòng máy rửa bát công nghiệp mà mayruabatchen.com cung cấp có mức giá dao động khoảng 45.000.000 đến 55.000.000 đồng. Mức giá này sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm cũng như chương trình khuyến mãi mà công ty gửi đến khách hàng.

Có thể thấy máy rửa bát công nghiệp có giá thành khá cao. Tuy nhiên so với những lợi ích mà chiếc máy rửa bát công nghiệp này đem lại cho nhà hàng của bạn thì báo giá máy rửa bát nhà hàng là hoàn toàn phù hợp.

Đặc biệt máy có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ với công suất vận hành lớn sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thuê nhân công đáng kể hàng tháng.

Dưới đây là bảng giá máy rửa bát công nghiệp một số loại phổ biến hiện nay:

STT

Sản phẩm

Công suất (kW)

Năng suất (bát đĩa/giờ)

Giá bán (VNĐ)

Chi tiết

1

Máy rửa bát công nghiệp FS60 (nhập khẩu)

15,9

1500-2000

45.500.000

Xem thêm

2

Máy rửa chén nhà hàng điện 380V (Việt Nam)

12

2000-2500

53.500.000

Xem thêm

3

Máy rửa bát nhà hàng gas + điện 220V (Việt Nam)

4,5

2000-2500

49.500.000

Xem thêm

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bảng giá thay đổi tùy vào từng thời điểm và chương trình khuyến mãi. Liên hệ với chúng tôi để cập nhật bảng giá mới nhất.

4. Địa chỉ mua máy rửa bát công nghiệp uy tín

Bên cạnh tiêu chí về giá máy rửa bát công nghiệp bao nhiêu thì bạn cần tìm kiếm một địa chỉ bán máy rửa bát công nghiệp uy tín, chính hãng để yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của máy trong quá trình sử dụng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các thiết bị nhà bếp, trong đó có máy rửa bát công nghiệp được rất nhiều chủ quán ăn, nhà hàng tin tưởng lựa chọn.

Khi mua hàng tại mayruabatchen.com, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời. Đặc biệt đội ngũ chăm sóc khách hàng, tư vấn kỹ thuật phục vụ 24/7 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, thông qua bài viết trên thì thắc mắc về giá máy rửa bát công nghiệp bao nhiêu tiền đã có câu trả lời. Để mua được chiếc máy rửa bát công nghiệp phù hợp thì bạn nhất định không nên bỏ qua tiêu chí giá thành và đơn vị cung cấp uy tín nhé.

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích