Báo Đồng Nai điện tử
En

KINGWOODMAC nhà cung cấp máy CNC gỗ hàng đầu hiện nay

18:11, 23/09/2024

Máy CNC gỗ là dòng máy đa năng hiện đại nhất hiện nay với tích hợp nhiều tính năng trong cùng một máy, gia công đa dạng sản phẩm với tốc độ nhanh chính xác,  đạt độ hoàn thiện cao.

KINGWOODMAC đơn vị cung cấp máy CNC gỗ uy tín chất lượng

Máy CNC gỗ là dòng máy được điều khiển bằng máy tính với độ chính xác cao, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một máy như phay, khoan, tạo mộng liên kết,...giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất.

KINGWOODMAC với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành máy chế biến gỗ cung cấp đa dạng dòng máy tự tin đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của quý khách.

 

- Tư vấn, báo giá:  Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Kingwoodmac luôn sẵn sàng tư vấn kỹ lưỡng giúp bạn nắm rõ chọn lựa máy phù hợp nhất.

- Đánh giá quy trình sản xuất và chất lượng máy: đội ngũ kỹ thuật tại KINGWOODMAC luôn giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng máy, đánh giá kỹ lưỡng trước máy xuất xưởng.

- Lắp đặt và hướng dẫn vận hành: chúng tôi cam kết bàn giao và lắp đặt tại xưởng.Đội ngũ kỹ thuật trực tiếp lắp đặt và hướng dẫn vận hành

- Bảo dưỡng bảo trì: KINGWOODMAC cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp bảo dưỡng định kỳ, khắc phục xử lý, các dòng máy đều được bảo hành 12 tháng

Các loại máy CNC gỗ đáng đầu tư tại KINGWOODMAC

Tại KINGWOODMAC cung cấp đa dạng nhiều dòng máy CNC gỗ khác nhau như máy CNC trung tâm, máy phay CNC Router, máy CNC Nesting,..

1. Máy CNC trung tâm

Máy CNC trung tâm là dòng máy đa năng thực hiện được nhiều tính năng như cắt, khoan, phay, tạo liên kết mộng...gia công các chi tiết như chân ghế chân bàn, mê ghế cong,...với sự tích hợp nhiều tính năng trên cùng một máy giúp hoàn thiện sản phẩm trong một lần đưa phôi. Thay vì phải xử lý các công đoạn trên từng loại máy khác nhau giúp tiết kiệm chi phí sản xuất.

Hiện nay có các dòng máy gia công trung tâm cnc phổ biến sau: máy cnc trung tâm 2D, Máy gia công trung tâm 2.5D, máy cnc trung tâm 3D….

Máy CNC 5 trục 3D thay dao tự động - KW MASTERO T3CU 32

 

- Máy CNC 5 trục 2 bàn làm việc - KW MASTERO T3CU32 là dòng máy chuyên được dùng để gia công đa dạng sản phẩm khác nhau với khả năng chuyển động đa hướng giúp linh hoạt trong việc sản xuất.

- Sử dụng bộ điều khiển OSAI - Ý dễ dàng vận hành điều khiển

- 2 bàn làm việc hoạt động độc lập đặc biệt có thể kết hợp chạy đồng thời với nhau để gia gia công các sản phẩm các kích thước lớn.

- Trang bị khay thay dao tự động linh hoạt khi gia công các sản phẩm có nhiều biên dạng.

Máy phay CNC 4 trục 16 dao 2 bàn làm việc độc lập

 

- Dòng máy này chuyên được dùng để gia công các sản phẩm chân ghế, chân bàn,.. Với nhiều tính năng được tích hợp trên cùng một máy như khoan, phay cắt, tạo mộng liên kết.

- Với thiết kế gia công cùng lúc 8 phôi với hai bàn làm việc hoạt động độc lập linh hoạt có gia công hai sản phẩm khác nhau trong một lần gá phôi.

- Sử bộ điều khiển LNC - Đài Loan hoạt động ổn định độ chính xác cao

2. Máy CNC Router

Hiện nay các dòng máy CNC Router đang được sử dụng rộng rãi ở các xưởng sản xuất  đồ gỗ nội thất hiện nay thực hiện được nhiều chức năng như phay cắt khoan,.. Một số dòng máy CNC Router phổ biến hiện nay như:

Máy cắt phay router CNC thay dao tự động - KW 1325 R1B

 

- Dòng máy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với thiết kế một cụm router với một cụm khoan 9 mũi vừa có thể thực hiện chức năng khoan tạo liên kết, cắt, xẻ rãnh,..

- Động cơ công suất lớn 9Kw, khay thay dao tự động 12 cái

- Thiết kế khung máy chắc chắn giúp máy đảm bảo hoạt động ổn đinh trong suốt quá trình gia công.

- Sử dụng động cơ servo với hiệu suất và độ chính xác gần như tuyệt đối.

- Gia công đang nguyên vật liệu như gỗ ván công nghiệp như MDF, PLYWOOD,... gỗ tự nhiên.

- Bàn làm việc hút chân không giúp cố định phôi chắc chắn, đặc biệt máy cắt pha CNC router thay dao tự động thiết kế tới 8 vùng hút chân không riêng biệt

3. Máy CNC nesting

Hiện nay dòng máy CNC nesting là dòng máy đang được sử dụng rộng rãi trong ngành gia công nội thất ngoại thất. Tại KINGWOODMAC cung cấp đầy đủ đa dạng các dòng máy CNC nesting đáp ứng đa dạng các nhu cầu sản xuất khác nhau từ thấp đến cao và đặc biệt với phần mềm nesting có giúp tối ưu trong khâu thiết kế xuất file gia công, tem nhãn tất cả đều trong quy trình khép kín giúp quản lý dễ dàng toàn bộ quá trình sản xuất tăng năng suất làm việc.

 

Máy CNC gỗ giá bao nhiêu ?

Giá của máy CNC gỗ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, công suất, dòng máy, linh kiện máy sử dụng mà sẽ có mức giá khác nhau. Nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín chất lượng để nhận được các ưu đãi hậu mãi sau bán hàng và chất lượng của sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn, quý khách hàng có thể liên hệ với công ty qua:

Hotline: 0708 990 113

Email: kingwoodmac@gmail.com

Địa chỉ: 401 Tô Ngọc Vân, KP1, Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Website: https://kingwoodmac.com/

Tin xem nhiều