Báo Đồng Nai điện tử
En

Học kế toán ở đâu tốt? Kinh nghiệm chọn Trung tâm Kế toán uy tín

15:37, 05/09/2024

“Học kế toán ở đâu tốt” là thắc mắc của nhiều người khi tìm kiếm một trung tâm uy tín để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia, giúp bạn lựa chọn đúng địa chỉ đào tạo phù hợp với nhu cầu và định hướng phát triển trong lĩnh vực kế toán

1. Học kế toán thực tế ở đâu tốt?

Theo như lời khuyên của các chuyên gia và học viên đã theo học thì nên chọn học kế toán thực tế tại các trung tâm đào tạo uy tín.

Bởi học kế toán ở trung tâm kế toán uy tín đảm bảo cho học viên được học các giảng viên chất lượng, chuyên môn cao; chương trình thực tế, cập nhật kiến thức mới nhất, đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp.

Ngoài ra cho học viên được thực hành trên các chứng từ thực tế, được biên soạn bởi các chuyên gia làm nghề. Chứng chỉ từ trung tâm uy tín cũng được nhà tuyển dụng đánh giá cao trong đánh giá năng lực thực tế ứng viên.

Bên cạnh đó, các trung tâm uy tín thường hỗ trợ nghiệp vụ sau khóa học, giúp học viên tự tin áp dụng kiến thức vào công việc thực tế.

Vì vậy, trước khi đăng ký khóa học kế toán thực hành bạn cần tìm hiểu trung tâm đó có uy tín hay không.

2. Tiêu chí chọn trung tâm đào tạo kế toán thực hành uy tín

Các chuyên gia đang làm nghề kế toán và học viên đã từng tham gia các khóa học kế toán thực tế đưa ra lời khuyên về các tiêu chí lựa chọn, xác định đúng trung tâm kế toán uy tín như sau:

 

- Năng lực, uy tín, kinh nghiệm đào tạo của trung tâm: Trung tâm đào tạo lâu đời chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm đào tạo hơn các trung tâm khác. Vì vậy cần kiểm tra tính cấp phép, lịch sử phát triển, quy mô khóa học, trình độ giảng viên và số lượng học viên đã qua đào tạo của trung tâm.

- Chất lượng đội ngũ giảng viên: Trung tâm uy tín thường sở hữu đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thực tế trong ngành kế toán, không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn có khả năng truyền đạt rõ ràng và hiệu quả. Vì vậy, học viên sẽ được học hỏi, lĩnh hội kiến thức, kinh nghiệm thực tế tốt nhất từ các chuyên gia.

- Chương trình đào tạo: Chương trình đào tạo cần thực tế, thực chiến, bám sát hơi thở thực tiễn của các DN. Vì vậy cần xem uy tín, năng lực của người đứng đầu cũng như chất lượng giảng viên tại trung tâm, bởi họ chính là những người trực tiếp biên soạn chương trình giảng dạy.

Ngoài ra, chương trình đào tạo cần cập nhật theo sự thay đổi của luật pháp và bối cảnh nền kinh tế, đồng thời phải có tính thực hành cao, giúp học viên ứng dụng kiến thức ngay lập tức vào công việc.

- Đánh giá từ những người học viên cũ: Đây là yếu tố quan trọng giúp hiểu rõ về chất lượng giảng dạy cũng như mức độ hài lòng của các học viên đã từng tham gia học tại trung tâm. Để có thể tham khảo những đánh giá thật, khách quan của học viên, bạn nên xem trên kênh Google Map, các bài viết đánh giá khách quan, website của trung tâm…

- Ngoài ra cần lưu ý đến quyền lợi của học viên như có được học thử, học lại, bảo lưu, hay được giải đáp các thắc mắc trong quá trình làm việc thực tế, kết nối tuyển dụng không ....

3. Một số trung tâm đào tạo kế toán thực tế được đánh giá TỐT NHẤT

Nếu bạn đang băn khoăn học kế toán ở đâu tốt, hãy tham khảo các trung tâm đào tạo uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Một số trung tâm nổi bật hiện nay đã được tổng hợp và đánh giá chi tiết tại bài viết Top 10 Khóa học kế toán ở đâu tốt nhất trên cộng đồng gia đình kế toán giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi học phù hợp với nhu cầu của mình.

Các trung tâm đào tạo uy tín

 

⍟ Kế toán Lê Ánh: Là  trung tâm uy tín hàng đầu trong đào tạo kế toán với người đứng đầu là TS Lê Ánh. Trải qua gần 15 năm phát triển, Kế toán Lê Ánh luôn được các chuyên gia, doanh nghiệp, học viên đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.

Sự nổi bật tại Trung tâm này là:

- Chương trình học thực hành gắn liền với yêu cầu thực tế của doanh nghiệp. Các khóa học tại đây như khóa học kế toán tổng hợp thực hành, kế toán thuế chuyên sâu, kế toán cho doanh nghiệp FDI… đều được thiết kế nhằm giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng thực tiễn.

- Đội ngũ giảng viên là những kế toán trưởng và chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng giảng dạy và truyền đạt kiến thức một cách chuẩn xác. Học viên không chỉ tham gia vào các buổi học có tính tương tác cao mà còn nhận được sự hỗ trợ tận tình sau khóa học, giúp học viên tự tin khi làm việc tại DN.

- Chứng chỉ của trung tâm được công nhận rộng rãi, và có nhiều chính sách hỗ trợ học viên như kết nối tuyển dụng, chính sách học bù, học lại đến khi thành thạo …

- Bên cạnh đó trung tâm này xây dựng lộ trình học phù hợp đến từng đối tượng học viên, giúp rút ngắn thời gian học và truyền đạt được khối lượng kiến thức và kinh nghiệm thực tế tốt nhất cho học viên.

Được biết, trung tâm này tổ chức các khóa học online tương tác trực tiếp với giảng viên và khóa học offline tại HN và TPHCM giúp đáp ứng nhu cầu học của tất cả các học viên trong và ngoài nước.

Đặc biệt, công khai khách quan phản hồi của học viên sau khóa học trên kênh Google Map và fanpage, website, Youtube của trung tâm.

Học viên có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các khóa học và dịch vụ tại trung tâm thông qua các kênh thông tin chính thức.

Website: https://ketoanleanh.edu.vn/

Hotline: 0904.84.8855

Email: tuyensinh@ketoanleanh.edu.vn

⍟ Kế toán Hà Nội:  Là một trong những trung tâm lâu đời và có mạng lưới cơ sở rộng khắp, giúp học viên thuận tiện trong việc chọn địa điểm học. Tuy nhiên, do quy mô lớn và sự cạnh tranh ngày càng mạnh, chất lượng một số khóa học đã giảm sút. Hiện trung tâm này tập trung nhiều vào mảng dịch vụ kế toán.

⍟ Kế toán Thiên Ưng: Chuyên đào tạo thực hành với các khóa học đa dạng, từ kế toán thuế đến kế toán tổng hợp và phần mềm. Tuy nhiên, có rất ít các phản hồi về chất lượng đào tạo của trung tâm này nên bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông qua website

4. Lời kết

Khi lựa chọn trung tâm học kế toán, trải nghiệm thực tế đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định chính xác. Tham gia các lớp học thử là bước đầu tiên để bạn đánh giá phương pháp giảng dạy cũng như môi trường học tập. Đồng thời, tham khảo ý kiến từ các học viên cũ cung cấp cái nhìn toàn diện về chất lượng đào tạo và mức độ hỗ trợ sau khóa học.

Đánh giá từ cộng đồng trên mạng xã hội cũng là nguồn thông tin đáng tin cậy, cung cấp những nhận xét khách quan về độ uy tín của trung tâm. Đặc biệt, các trung tâm có liên kết với doanh nghiệp thường mang đến cơ hội thực tập và gia tăng cơ hội việc làm sau khi hoàn thành khóa học.

Những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và lựa chọn trung tâm kế toán uy tín, đảm bảo sự đầu tư của bạn mang lại hiệu quả thiết thực.

Để tìm câu trả lời cho học kế toán ở đâu tốt, hãy lựa chọn những trung tâm uy tín. Đăng ký học tại các trung tâm đáng tin cậy sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp một cách hiệu quả.

Tin xem nhiều