Báo Đồng Nai điện tử
En

Dự án căn hộ thế hệ mới Manhattan Tower với vô vàn giá trị hấp dẫn

11:06, 07/09/2024

Manhattan Tower được biết tới là sự kết hợp hài hòa giữa Hà Nội thơ mộng với Manhattan của New York đầy sôi động. Vậy nên, dự án căn hộ Manhattan Tower không chỉ đơn thuần là dành cho tất cả mọi người. Mà còn đặc biệt thuộc về những người năng động, mạnh mẽ cùng khả năng nhìn thấy cơ hội hơn khó khăn và thử thách. Do đó, Manhattan Tower hứa hẹn sẽ là khu dân cư thế hệ mới với không gian sống tiện nghi bậc nhất mà tin rằng bất cứ ai cũng không thể bỏ qua.

 

Vài nét về dự án căn hộ Manhattan Tower Lê Văn Lương

Theo các chuyên gia, Manhattan Tower là dự án căn hộ đầu tư thông minh theo mô hình nhà ở, dịch vụ thương mại và văn phòng cho thuê cao cấp. Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại cùng với nhiều tiện ích hoàn hảo mà dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tòa tháp Manhattan cũng được chính thức khởi công xây dựng vào tháng 3 năm 2018 ​.

Hiện tại, dự án căn hộ Manhattan Tower được đánh giá là sự giao thoa tuyệt vời giữa một Hà Nội mềm mại, tình tứ, thư thái với Manhattan của New York mạnh mẽ, nhộn nhịp. Chính sự phối sắc này đã giúp tạo nên sự khác biệt mà chắc chắn chỉ dự án này có được. Đây cũng hoàn toàn là nơi ở phù hợp với những cá nhân, các hộ gia đình có lối sống năng động, hướng đến cuộc sống đầy đủ hiện đại và tiện nghi.

Vị trí vàng của Manhattan Tower

Tòa nhà Manhattan Tower tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Văn Lương, gần với khu Trung Hòa Nhân Chính tấp nập. Vậy nên có thể nói Manhattan sở hữu vị trí độc tôn tại Hà Nội khi được bao quanh bởi những con đường chính, thoáng đãng, sôi động bậc nhất thành phố Hà Nội. Hơn nữa, dự án căn hộ hiện đại này còn được đánh giá là khu vực hàng đầu cả nước về bởi vị trí vàng như:

- Giáo dục: Gần Trường Chuyên Hà Nội Amsterdam, Đại học Ngoại Thương, Học Viện Ngoại Giao…

- Y tế: Gần các bệnh viện lớn tuyến trung ương.

- Các khu mua sắm bậc nhất: Royal City, Vincom Nguyễn Chí Thanh,…

- Gần nhiều khu ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, từ hè phố cho tới nhà hàng cao cấp.

- Gần các khu vui chơi giải trí cho cả trẻ em và người lớn.

 

Ngoài ra, dự án căn hộ Manhattan Tower cũng nằm gần các dự án lớn khác như Kangnam, BigC Thăng Long, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Triển lãm Quốc tế,… Vì vậy đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng khi có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Đặc biệt là khi diện tích Hà Nội đang ngày thu hẹp lại với vô số công trình lớn nhỏ.

Mặt bằng dự án căn hộ Manhattan Tower

Dự án căn hộ Manhattan Tower Lê Văn Lương được kiến thiết từ tầng 8 cho tới tầng 30, gồm 327 căn hộ sang trọng, trang nhã và đặc biệt nhất là đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao. Tòa nhà hiện được trang bị 6 thang máy độc lập để giúp việc lưu thông giữa các khu vực luôn thuận tiện và thoải mái nhất.

- Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 62,1m2 đến 98m2

- Căn hộ 3 phòng: Diện tích từ 99,5m2 đến 217m2

- Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích là 145,6 m2

- Căn hộ Duplex: Nằm tại tầng 29-30

Thiết kế độc đáo, thời đại mới của Manhattan Tower

Về thiết kế, Manhattan Tower là dự án căn hộ khẳng định tuyệt vời cho chất lượng sống chuẩn Mỹ nhưng vẫn pha chút Việt Nam. Thể hiện rõ với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ từ màu sắc cho tới chất liệu sang trọng. Từ đó giúp tái hiện hoàn hảo phong cách thời đại mới ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Điểm ấn tượng nhất của thiết kế căn hộ Manhattan Tower chính là mọi chi tiết đều được nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Mục đích là tối ưu được không gian sinh hoạt và giúp căn hộ luôn thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ cũng không cần quá rộng thế nhưng đều được thiết kế thông minh, đầy đủ tiện nghi và có được tầm nhìn panorama rộng thoáng. Tại đó, toàn cảnh thành phố Hà Nội được thu nhỏ qua từng ô cửa sổ, từng góc ban công mỗi căn hộ.

Mặt khác, với 35 loại diện tích khác nhau mà dự án căn hộ thế hệ mới Manhattan mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Căn hộ có diện tích linh hoạt từ 62,1m2 cho đến 428,2m2 với 2 – 6 phòng ngủ thiết kế độc đáo. Từ đó sẽ đề cao được giá trị thẩm mĩ, màu sắc cá nhân của từng gia chủ. Ngoài ra, các khu vực sinh hoạt chung bao gồm: Phòng khách, phòng bếp...được bố trí hợp lý sao cho mở rộng được không gian, đem lại sự tiện nghi tốt nhất cho khách hàng.

 

Trên đây là những thông tin thú vị về dự án căn hộ Manhattan Tower. Nếu bạn muốn tư vấn kỹ hơn về giá cũng như chính sách tòa Manhattan Tower thì có thể liên hệ ngay qua canhomanhattan.com để được giải đáp chi tiết nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí nhé!

 

Tin xem nhiều
Mẫu thiết kế Phòng ngủ đẹp cho nữ Mẫu thiết kế Phòng ngủ đẹp cho nữ