Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí quyết chọn mua nồi nấu cháo công nghiệp cho cơ sở kinh doanh

10:22, 19/09/2024

Nồi nấu cháo công nghiệp là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu tại các cơ sở kinh doanh cháo ăn liền, cháo dinh dưỡng, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Bạn đang cần tìm mua nồi nấu cháo phù hợp với nhu cầu và tài chính? Tham khảo ngay bí quyết chọn mua nồi điện nấu cháo cháo công nghiệp chất lượng dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về nồi nấu cháo công nghiệp Newsun

 

Nồi nấu cháo công nghiệp Newsun là thiết bị chuyên dùng để nấu các loại cháo và dung dịch dạng sệt như súp, sữa hoặc có thể dùng thể ninh nước hầm xương.

Nồi điện nấu cháo sử dụng công nghệ nấu cách nhiệt, truyền nhiệt gián tiếp qua dung dịch dầu ăn hoặc nước, giúp nhiệt truyền đồng đều đến khắp thành nồi, không chỉ tập trung nhiệt ở đáy nồi khiến cháo dễ bị khê như cách nấu cháo truyền thống.

Nồi nấu cháo có thiết kế 3 lớp inox dày dặn, ở giữa 2 lớp inox là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt, giúp hạn chế thất thoát nhiệt tối đa, giữ cho cháo nóng lâu hơn và đặc biệt tiết kiệm điện năng. Điều này đặc biệt phù hợp với những người bán cháo hàng dong, nơi không có nguồn điện để đun nóng cháo.

Với thiết kế hiện đại này, nồi nấu cháo công nghiệp đem đến cho người dùng nhiều tiện ích, giúp cháo nấu nhanh hơn, chín nhuyễn thơm ngon, nấu được số lượng lớn cháo trong cùng một mẻ nấu, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho cơ sở kinh doanh của bạn.

2. Tiêu chí chọn mua nồi nấu cháo công nghiệp cho cơ sở kinh doanh

Lựa chọn nồi nấu cháo thế nào là tốt và phù hợp? Với những ai chưa từng sử dụng nồi nấu cháo thì đây là câu hỏi khó cần tìm lời giải đáp. Dưới đây là tiêu chí chọn mua nồi nấu cháo chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng.

2.1 Lựa chọn nồi nấu cháo có công suất phù hợp

Trước tiên, bạn cần xác định xem mỗi ngày quán ăn của mình bán được bao nhiêu lít cháo. Từ đó cân nhắc lựa chọn nồi nấu cháo có dung tích phù hợp.

Hiện nay, Newsun đang cung cấp các loại nồi nấu cháo với đa dạng dung tích, công suất khác nhau từ 30 lít, 40 lít, 50 lít, 60 lít, 100 lít, 120 lít phù hợp với quy mô kinh doanh từ nhỏ, trung bình đến lớn của bạn.

Ngoài ra, việc nấu cháo sẽ cần phải ninh xương, luộc gà…Bạn có thể đầu tư thêm một chiếc nồi nấu phở chuyên hầm xương để lấy nước nấu cháo.

2.2 Nồi nấu cháo được làm bằng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

 

Bạn nên mua nồi nấu cháo được làm từ inox 304 bởi đây là vật liệu cao cấp, có khả năng chống han gỉ tốt, không bám dính thực phẩm, chịu được nhiệt độ cao, dễ vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho con người.

Một chiếc nồi nấu cháo inox có tuổi thọ dài lâu, lên đến hàng chục năm giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

2.3 Lựa chọn nồi nấu cháo công nghiệp có tính năng điều chỉnh nhiệt, giúp tiết kiệm điện năng

Nồi nấu cháo công nghiệp Newsun với khả năng gia nhiệt nhanh và hạn chế thất thoát nhiệt năng ra bên ngoài, giữ cháo được nóng lâu hơn, giúp tiết kiệm điện năng tối đa trong quá trình sử dụng.

Nồi ninh cháo có tính năng điều chỉnh công suất thanh nhiệt to/nhỏ sẽ giúp người dùng thoải mái cài đặt nhiệt độ phù hợp, duy trì cháo luôn nóng hổi và có thể phục vụ khách hàng ngay mà không cần mất thời gian đun nóng lại.

2.4 Nồi nấu cháo có giá thành phải chăng

Nếu mua nồi nấu cháo tại đơn vị vừa sản xuất, vừa phân phối thì bạn sẽ nhận được mức giá thành rẻ hơn vì không phải chịu khoản chi phí chênh lệch khi mua qua trung gian.

Sau khi đã lựa chọn được loại nồi nấu cháo có dung tích và công suất phù hợp, bạn hãy so sánh giá thành giữa các nhà cung cấp uy tín để có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn, mua nồi nấu cháo có mức giá vừa túi tiền.

2.5 Mua hàng tại địa chỉ uy tín và có chính sách bảo hành tốt

 

Đại đa số các nồi nấu cháo công nghiệp hiện nay đều được sản xuất ở Việt Nam. Bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất nồi nấu cháo và được nhiều người tin tưởng lựa chọn để yên tâm hơn về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Điện máy Newsun tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các loại nồi nấu cháo công nghiệp đến với khách hàng.

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách bảo hành tại Newsun với đầy đủ các linh phụ kiện thay thế cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ phục vụ bạn tốt nhất.

Dienmaynewsun.com hiện có hơn 18 chi nhánh trên khắp cả nước, hỗ trợ giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng.

Lưu ngay lại những kinh nghiệm chọn mua nồi nấu cháo công nghiệp để lựa chọn cho mình được một chiếc nồi điện nấu cháo phù hợp, giá tốt và có tuổi thọ cao nhé. Liên hệ với Newsun để được tư vấn chi tiết nhất về các loại nồi nấu cháo công nghiệp chất lượng hiện nay.

Tin xem nhiều