Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí quyết chọn mua lò nướng không khói salamander cho tiệm bánh

14:46, 18/09/2024

Lò nướng Salamander là thiết bị nướng không khói hiện đại được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Bạn đang cần tìm mua lò nướng salamander phù hợp cho tiệm bánh?. Tham khảo các tiêu chí chọn mua lò nướng không khói salamander dưới đây để có thêm thông tin nhé.

1. Ưu điểm nổi bật của lò nướng salamander

 

Lò nướng Salamander là thiết bị hiện đại, được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi khả năng nướng nhanh, không khói bụi, thực phẩm chín đồng đều từ ngoài vào trong, thơm ngon hấp dẫn. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của lò nướng salamander:

- Công nghệ nướng không khói hiện đại, thực phẩm sau khi nướng đảm bảo hương vị thơm ngon, sạch sẽ

- Gia nhiệt nhanh và ổn định, thực phẩm chín nhanh hơn gấp 2 lần so với nướng bằng lò vi sóng và gấp 3-4 lần so với nướng than củi

- Nướng đa dạng các loại thực phẩm như thịt, cá, rau củ, bánh…

- Khoang nướng rộng rãi, có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm trong cùng một mẻ, cho năng suất nướng cao

- Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng núm vặn điều chỉnh hoặc nâng cao khay nướng, phù hợp với nhiều loại thực phẩm và các giai đoạn nướng khác nhau.

- Chất liệu inox cao cấp cùng thiết kế lò nướng không cửa giúp dễ dàng theo dõi thực phẩm trong quá trình nướng, lật mặt liên tục giúp thực phẩm chín vàng đều hơn.

Lò nướng Salamander Newsun được làm bằng chất liệu inox cao cấp có tuổi thọ cao.
Lò nướng Salamander Newsun được làm bằng chất liệu inox cao cấp có tuổi thọ cao.

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật nêu trên, lò nướng Salamander trở thành thiết bị không thể thiếu tại các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp.

2. Bí quyết chọn mua lò nướng không khói Salamander phù hợp

Để chọn mua lò nướng Salamander phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí dưới đây:

2.1 Lựa chọn lò nướng Salamander theo nhiên liệu sử dụng

Hiện nay, dựa vào nhiên liệu sử dụng có thể chia lò nướng Salamander .

Dựa vào nhiên liệu, lò nướng Salamander có thể chia thành 2 dòng chính, đó là lò nướng Salamander gas và lò nướng Salamander điện.

Lò nướng Salamander gas sử dụng nguyên liệu chính là gas để vận hành sinh ra nhiệt năng làm chín thực phẩm. Newsun cung cấp đa dạng các dòng lò nướng gas Việt nam từ 4 đến 12 họng do Newsun trực tiếp sản xuất và phân phối đến khách hàng.

Lò nướng Salamander điện mà Newsun đang cung cấp duy nhất một loại là lò nướng Salamander điện nhập khẩu AT937. Thiết bị có giá thành rẻ hơn lò nướng gas, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ thông qua núm vặn một cách dễ dàng. Hương vị thức ăn khi nướng bằng lò nướng điện không thơm ngon bằng lò nướng gas và chỉ dùng được ở những nơi có nguồn điện ổn định.

2.2 Lựa chọn lò nướng theo năng suất

Newsun cung cấp đa dạng các loại lò nướng với công suất khác nhau.
Newsun cung cấp đa dạng các loại lò nướng với công suất khác nhau.

Lò nướng Salamander dùng gas sẽ có khả năng gia nhiệt và nướng chín thực phẩm nhanh hơn so với lò nướng dùng điện.

Nếu bạn có nhu cầu cần nướng số lượng thực phẩm lớn trong ngày thì có thể lựa chọn các loại lò nướng Salamander 8 họng gas, 10 họng gas, 12 họng gas…

Tóm lại, tùy thuộc vào nhu cầu về năng suất nướng thực phẩm mà bạn lựa chọn loại lò nướng điện hay gas có số họng đốt phù hợp.

2.3 Lựa chọn lò nướng salamander theo thương hiệu và giá thành

Mua lò nướng salamander đến từ những thương hiệu có tiếng, được nhiều người sử dụng và đưa ra những đánh giá tích cực sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng của lò nướng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, lò nướng điện sẽ có giá thành rẻ hơn so với lò nướng dùng gas và lò nướng dùng gas sản xuất tại Việt Nam sẽ có giá thành tốt hơn so với lò nướng tương tự có cùng năng suất được nhập khẩu nước ngoài.

Vì thế bạn cần cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình để đưa ra lựa chọn mua lò nướng Salamander cho phù hợp.

2.4 Mua lò nướng tại địa chỉ uy tín, chính sách bảo hành tốt

Điện máy Newsun là địa chỉ cung cấp lò nướng Salamander giá tốt.
Điện máy Newsun là địa chỉ cung cấp lò nướng Salamander giá tốt.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các nhà cung cấp bán lò nướng Salamander với rất nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau.

Chính vì thế, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn để yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, Điện máy Newsun tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp như lò nướng Salamander được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

Đặc biệt, khi mua hàng tại Newsun, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi:

- Cung cấp hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh, không qua trung gian

- Thời gian bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, bảo trì sản phẩm trọn đời

- Giao hàng toàn quốc trong thời gian siêu tốc

- Hỗ trợ đổi 1-1 trong vòng 3 ngày nếu gặp bất kỳ lỗi từ phía nhà cung cấp

- Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên giàu kinh nghiệm, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian ngắn nhất qua tổng đài 24/7.

Trên đây là tổng hợp các bí quyết chọn mua lò nướng salamander chất lượng, giá tốt cho nhà hàng, quán ăn, tiệm bánh. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh gần nhất hoặc gọi điện qua đầu số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.

Tin xem nhiều