Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe nâng Hiệp Phát - Đơn vị sửa xe nâng chuyên nghiệp tại Đồng Nai

14:22, 20/08/2024

Xe nâng hàng là một thiết bị quan trọng trong các kho bãi, nhà máy, xưởng sản xuất. Chúng giúp nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu sức lực của người lao động và đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Hiện nay trên thị trường có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này. Trong đó, Xe nâng Hiệp Phát được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và uy tín của mình.

Xe nâng Hiệp Phát - Đơn vị sửa xe nâng chuyên nghiệp tại Đồng Nai

Xe nâng Hiệp Phát là thương hiệu của Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Xe Nâng Miền Nam - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xe nâng tại Việt Nam. Hiệp Phát chuyên cung cấp các giải pháp về vận hành, bảo trì, sửa chữa xe nâng và phân phối các loại xe nâng mới, cũ chính hãng. Công ty đã nhanh chóng gây ấn tượng tốt đối với khách hàng bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng.

 

Công ty Hiệp Phát có gara sửa chữa rộng lên đến 400m2. Gara được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp. Các phụ tùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu hàng đầu như: Komatsu, Toyota, Nissan, Hyster, Mitsubishi, Heli, TCM, Yale, Clark, Crown, Raymond, Deawoo, Doosan, BT, Linde, Still, Jungheinrich, Sumitomo, Shinko – Manitou, Tailift,...

 

Bên cạnh đó, Hiệp Phát có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chính quy, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Xe nâng của Hiệp Phát vô cùng đảm bảo, phục vụ các nhu cầu cấp thiết cho bạn. Với phương châm “Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Tận tình” công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.

Những dòng xe nâng phổ biến của Hiệp Phát

Xe Nâng Hiệp Phát luôn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp xe nâng, phụ tùng và đặc biệt dịch vụ sửa chữa xe nâng hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp các dịch vụ như:

- Cho thuê xe nâng mới.

- Cho thuê xe nâng đã qua sử dụng.

- Cung cấp cấp các loại xe nâng mới cũ chất lượng nhất.

- Cung cấp các phụ tùng xe nâng.

 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ này?

Xe nâng Hiệp Phát đã và đang làm đối tác cho các đơn vị, doanh nghiệp nổi tiếng trên địa bàn và trên cả toàn quốc. Phải kể đến đó là: Công ty TNHH MTV Công nghiệp Shundao (Việt Nam), Công ty TNHH Cj Vina Agri, Công ty Cổ phần Pin ắc quy Miền Nam, Công ty Cổ phần Dịch vụ - vận tải biển Hải Vân, Công ty TNHH Tokyo Rope Việt Nam, Công ty Cổ Phần Kim Tín,…

 

Đơn vị uy tín hàng đầu

Xe nâng Hiệp Phát cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa xe nâng, cung cấp xe nâng chất lượng nhất. Hiệp Phát luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp xe nâng, phụ tùng và đặc biệt sửa chữa xe nâng hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên với nhiều bộ phận chuyên biệt: kinh doanh, marketing, kỹ thuật sửa chữa, và các bộ phận liên quan. Các nhân viên được đào tạo kỹ càng, chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Hơn nữa đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, có trách nhiệm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm đạt chuẩn

Có nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Xe có các trang thiết bị, động cơ mạnh mẽ, giúp nâng và di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, nhanh chóng. Được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo độ bền cao. Các chi tiết của xe được thiết kế tinh xảo, chắc chắn, giúp xe hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Giá thành hợp lý

Tất cả các sản phẩm có tại Xe nâng Hiệp Pháp đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, Xe nâng Hiệp Phát đưa ra mức giá phải chăng, phù hợp với mọi doanh nghiệp. Bên cạnh đó các máy móc, động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm chi phí nhiên liệu cho doanh nghiệp. Đồng thời, xe có độ bền cao, giúp giảm chi phí bảo dưỡng cho doanh nghiệp.

Mọi thắc mắc về Xe nâng Hiệp Phát vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH XE NÂNG HIỆP PHÁT

Địa chỉ: 139A đường Trần Quang Diệu, khu phố Tân Phước, Phường Tân Bình, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0978 716 598

Gmail: xenanghiepphat@gmail.com

Website: https://xenanghiepphat.com/

MST: 3703192269

 

Tin xem nhiều