Báo Đồng Nai điện tử
En

Trải nghiệm dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng tại Phúc Thành Nhân

09:56, 23/08/2024

Bạn sắp có sự kiện ra mắt, lễ hội, hội nghị mà không có đầy đủ thiết bị âm thanh, ánh sáng? Để đáp ứng được mọi cầu của khách hàng, nhiều dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng ra đời. Hãy cùng Phúc Thành Nhân tìm hiểu về dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng trong bài viết dưới đây nhé.

 

Phúc Thành Nhân - Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng

Âm thanh, ánh sáng là yếu tố khơi gợi nên cảm xúc, làm khán giả thích thú hòa mình vào các chương trình, sự kiện. Phúc Thành Nhân tự hào là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng, mang đến những giải pháp toàn diện để biến mỗi sự kiện của bạn thành một trải nghiệm không thể quên. Chúng tôi cung cấp thiết bị âm thanh và ánh sáng chất lượng cao, được bảo trì và cập nhật thường xuyên để đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả.

 

Phúc Thành Nhân tự hào đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng và mang đến thành công hiệu quả nhất. Các dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Phúc Thành Nhân có mức giá cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho bạn tham khảo. Phúc Thành Nhân cam kết mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và các thiết bị tiên tiến nhất, đảm bảo mỗi khoảnh khắc của sự kiện đều được trải nghiệm một cách hoàn hảo nhất.

Quy trình dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng tại Phúc Thành Nhân

Phúc Thành Nhân làm việc theo quy trình chuyên nghiệp đầy đủ các bước gồm:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê âm thanh, ánh sáng từ khách hàng. Thu thập đầy đủ thông tin chi tiết về sự kiện, và những yêu cầu, mong muốn của khách hàng.

Bước 2: Tư vấn các gói dịch vụ phù hợp với các sự kiện và không gian

Bước 3: Báo giá chi tiết những dịch vụ với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với những dịch vụ trên thì ký hợp đồng với khách hàng. Hợp đồng bao gồm các điều khoản về thiết bị, dịch vụ, thời gian và điều kiện thanh toán.

Bước 4: Trao đổi với khách hàng về thời gian lắp đặt các thiết bị để quá trình xảy ra sự kiện không bị gián đoạn.

Bước 5: Kiểm tra và đảm bảo chất lượng âm thanh ánh sáng kỹ lượng, đảm bảo các thiết bị hoạt động đáp ứng được yêu cầu của sự kiện.

Bước 6: Sau khi sự kiện kết thúc một cách suôn sẻ, công ty sẽ thu dọn các thiết bị, hoàn thiện hồ sơ để gửi đến khách hàng để thanh toán.

 

Những lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ thuê âm thanh ánh sáng tại Phúc Thành Nhân

Phúc Thành Nhân cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, cho thuê màn hình LED TPHCM được nhiều người tin chọn nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện và cho thuê âm thanh ánh sáng những sự kiện lớn nhỏ trên nhiều nơi đảm bảo được sự hài lòng và thành công cho các sự kiện.

 

Đến với Phúc Thành Nhân bạn sẽ có những lợi ích sau:

-Hệ thống âm thanh ánh sáng hoành tráng và chuyên nghiệp, chất lượng đảm bảo tốt nhất. Chất âm hay, ánh sáng màu tốt cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

- Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp có chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

- Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những thiết bị và giải pháp phù hợp nhất với sự kiện của bạn.

- Hệ thống âm thanh với độ an toàn tuyệt đối, hàng chính hãng.

- Quá trình lắp đặt thiết bị nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến các sự kiện của bạn.

- Dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng với mức giá tốt nhất.

Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất, vui lòng liên hệ Phúc Thanh Nhân với những thông tin ngay tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KT PHÚC THÀNH NHÂN

Địa chỉ: 205 Đường Lê Lâm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại/Zalo:  0283 6202 179 - 08 9999 3079

Website: www.phucthanhnhan.com - www.phucthanhnhan.vn

Youtube: Phúc Thành Nhân Events & Media

Fanpage: Phúc Thành Nhân Events & Media

 

Tin xem nhiều