Báo Đồng Nai điện tử
En

Lựa chọn công suất máy rửa bát bao nhiêu là đủ? Nên mua dòng máy nào?

11:37, 05/08/2024

Khi có ý định mua máy rửa bát, bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu, dòng máy thì mọi người cũng cần lưu ý kỹ đến việc lựa chọn công suất máy rửa bát sao cho đủ với nhu cầu của gia đình. Điều này sẽ giúp máy hoạt động tốt và chén bát cũng được rửa sạch, tiết kiệm tối ưu lượng nước và điện khi sử dụng. Vậy lựa chọn công suất máy rửa bát bao nhiêu là đủ? Nên chọn mua dòng máy nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

 

Nhu cầu sử dụng máy rửa bát hiện nay ở nước ta

Với cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng máy rửa bát như một giải pháp tiện lợi để tiết kiệm thời gian và công sức hàng ngày. Do đó mà xu hướng ra đời và phát triển các dòng máy rửa bát ngày càng tăng cao.

Bên cạnh tính tiện lợi, máy rửa bát còn mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như là đảm bảo vệ sinh tốt hơn, chén bát luôn sạch boong và sáng loáng. Từ đó góp phần nâng cao chất lượng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe bữa ăn cho mọi thành viên trong nhà.

 

Với sự tiện ích và hiệu quả mà máy rửa bát mang lại, không khó để thấy rằng nhu cầu sử dụng thiết bị này sẽ tiếp tục tăng mạnh trong thời gian tới. Nhất là với những gia đình thành thị có nhịp sống hối hả, bận rộn.

Nên chọn công suất máy rửa bát bao nhiêu là đủ?

Những ai đang có ý định cần mua máy rửa bát, để chọn được công suất máy phù hợp, mọi người có thể xác định dựa vào những tiêu chí sau:

- Số lượng thành viên trong gia đình: Với những gia đình có ít thành viên, từ 1-3 người có thể lựa chọn máy rửa bát mini với công suất nhỏ để sử dụng tiết kiệm. Nhưng với gia đình có đông thành viên, số lượng bát đĩa sau mỗi bữa ăn là rất lớn thì cần chọn máy có công suất cao để sử dụng hết hiệu năng làm sạch.

- Tần suất sử dụng: Nếu bạn thường xuyên tổ chức các bữa tiệc hoặc có nhu cầu rửa bát đĩa hàng ngày, máy rửa bát với công suất lớn hơn sẽ là lựa chọn phù hợp.

- Kích thước và thiết kế của máy: Với những máy có kích thước lớn, nhiều chức năng thì mọi người cần ưu tiên công suất máy lớn, đủ để thực hiện tốt chức năng của máy.

 

Việc chọn máy với công suất quá lớn hoặc quá nhỏ đều có thể ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng và chi phí tiêu tốn khi sử dụng. Mức công suất phù hợp mà mọi người nên ưu tiên là dao động từ 1200W - 2000W.

Sau khi đã xác định được mức công suất phù hợp, điều mà mọi người cần quan tâm tiếp theo chính là lựa chọn thương hiệu máy. Vậy nên chọn máy rửa bát hãng nào là vừa có giá rẻ, lại đảm bảo bền tốt?

Chọn mua máy rửa bát hãng nào là giá rẻ, bền tốt

Khi chọn mua máy rửa bát với tiêu chí giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền, bạn có thể xem xét 3 thương hiệu sau:

- Electrolux: Lựa chọn máy rửa bát Electrolux là một sự lựa chọn đúng đắn khi đây là thương hiệu lâu đời, có đầy đủ nhiều ưu điểm cả về hiệu suất làm sạch, công suất ổn định, đa dạng tính năng, thiết kế hiện đại và hơn hết là giá thành cực kỳ phải chăng.

- Bosch: Đây là thương hiệu đang rất được ưa chuộng, nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao, thường đi kèm với nhiều tính năng tiên tiến và công nghệ tiết kiệm năng lượng.

- Beko: Là thương hiệu uy tín đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được đánh giá là thương hiệu gia dụng số 1 châu Âu. Đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai cần mua máy rửa bát rẻ, bền, hiệu quả cao khi sử dụng.

 

Ngoài các thương hiệu trên, mọi người có thể tham khảo thêm các thương hiệu khác như là: Canzy, Elicate, Eurosun, Hafele, Kaff, Malloca,...

Mua máy rửa bát chính hãng ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm một địa chỉ bán máy rửa bát chính hãng không phải là điều quá khó khăn. Với những bạn cần tham khảo và mua máy các dòng rửa bát chính hãng được chia sẻ ở trên, một địa chỉ đáng tin cậy mà mọi người nên ghé đến chính là Bán Lẻ Tại Kho.

 

Bán Lẻ Tại Kho là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm máy rửa bát uy tín hàng đầu ở nước ta. Có nhiều năm hoạt động trong ngành, là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Khi mua máy rửa bát tại Bán Lẻ Tại Kho, mọi khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận chính hãng, các chính sách bảo hành đi kèm đầy đủ cùng chính sách giá cực kỳ hợp lý, cạnh tranh.

Hỗ trợ tư vấn mua hàng và giao hàng tận nơi trên toàn quốc, hãy ghé đến Bán Lẻ Tại Kho để xem và chọn mua mẫu máy rửa bát chất lượng mà bạn cần ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁN LẺ TẠI KHO

Trụ sở chính – Showroom chính tại TPHCM: 431 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0898 75 6688

Email: contact.banletaikho.vn@gmail.com

Website: https://banletaikho.vn/

Tin xem nhiều