Báo Đồng Nai điện tử
En

LED D&Q - Gợi ý “vàng” mua màn hình LED quảng cáo uy tín

14:39, 10/08/2024

Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp màn hình LED nhưng đơn vị nào chất lượng nên chọn? Cùng theo dõi bài viết LED D&Q - Gợi ý “vàng” mua màn hình LED quảng cáo uy tín. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.

Các yếu tố tác động đến việc lựa chọn màn hình LED

Việc lựa chọn màn hình LED phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm một khoản chi phí lớn. Màn hình LED hoạt động hiệu quả sẽ giúp thu hồi vốn nhanh và quan trọng là việc vận hành, bảo trì được suôn sẻ hơn. Hiện nay có nhiều loại màn hình LED đa dạng nhưng bạn cần phải lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Khi đã xác định được mục đích sử dụng bạn sẽ biết mình cần gì và cần thu về những gì từ chiếc màn hình LED đó.

 

Bên cạnh đó bạn cũng cần phải xác định vị trí mà mình muốn lắp đặt là trong nhà hay ngoài trời để chọn được chủng loại màn hình. Tiếp đó là khách hàng cũng cần phải xác định kích thước và khoảng cách nhìn để chọn màn hình LED phù hợp. Hoặc bạn cũng có thể chọn loại màn hình LED với kích thước có sẵn đáp ứng nhu cầu của mình.

 

Quý khách hàng cũng cần phải dựa vào chi phí dự kiến mà mình muốn sử dụng để từ đó đưa ra lựa chọn màn hình LED phù hợp. Nếu chi phí dự kiến của khách hàng cao và mong muốn mua màn hình LED với hình ảnh sắc nét, sống động có thể ưu tiên lựa chọn các loại màn hình LED có độ phân giải Full HD hoặc 4K.

LED D&Q - Gợi ý mua màn hình LED chất lượng, uy tín

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua màn hình LED chất lượng thì LED D&Q là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Công ty Cổ phần Công nghệ LED D&Q tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối màn hình LED hàng đầu cho khách hàng. Đơn vị đã và đang nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Tất cả các sản phẩm phân phối tại đây đều đảm bảo là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu đáng tin cậy. Màn hình led chính hãng, đồng bộ, bảo mật cao, độ bền cao.

 

Sản phẩm đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Sự tin tưởng của khách hàng được thể hiện qua hàng ngàn dự án lắp đặt màn hình LED mà đơn vị đã thực hiện. Công ty sở hữu hệ thống chi nhánh rộng khắp và trải dài khắp các vùng miền chắc chắn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Có nên mua màn hình LED tại LED D&Q hay không?

LED D&Q là một trong những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ LED, màn hình LED, màn hình quảng cáo... Đơn vị đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và thương hiệu của mình bởi những sản phẩm, công trình chất lượng với khả năng hoạt động bền bỉ. Công ty luôn nỗ lực mang đến khách hàng mức giá cả cạnh tranh giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho doanh nghiệp, chủ đầu tư. Mức giá được đưa ra tùy thuộc vào từng loại màn hình đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

 

Cùng với đó đơn vị còn hội tụ đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, có trình độ cao đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng. Đồng thời nhân viên cũng có mặt kịp thời xử lý những sự cố mà khách hàng gặp phải khi sử dụng sản phẩm. LED D&Q còn đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì dài hạn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

THÔNG TIN CHI NHÁNH

Trụ sở: Số 19 Ngõ 7 Nguyên Hồng , Thành Công , Ba Đình ,TP. Hà Nội

Điện thoại giám đốc: 0912.84.8888 (Mr Dũng)

Điện thoại phó giám đốc: 0979.992.025 (Mr Lực)

Miền Bắc: Số 1 Nhà vườn 9, Tổng Cục V Bộ Công An, Tân Triều, Thanh Trì, HN

Miền Trung: Số 42 Nhơn Hòa 1, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Miền Nam: Số 99 Đường số 2, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: CEO@ledso1.com - dqled68@Gmail.com

Website: www.ledso1.com - www.manhinhledquangcao.vn

 

Tin xem nhiều