Báo Đồng Nai điện tử
En

Hành trình của KATA từ doanh nghiệp nội địa trở thành thương hiệu toàn cầu

11:49, 13/08/2024

KATA, thương hiệu thảm lót sàn ô tô Top 1 Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, KATA đã dần xây dựng chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng.

Trong buổi talkshow gần đây, CEO KATA đã chia sẻ về định hướng phát triển của doanh nghiệp: “Trong bối cảnh các sản phẩm trong nước đang phải cạnh tranh khốc liệt với những sản phẩm từ nước ngoài thì KATA định hướng phát triển sản phẩm cao cấp. KATA mong muốn trao tới tay người tiêu dùng sản phẩm thảm lót sàn đảm bảo an toàn, chất lượng và đẳng cấp cho ô tô, đồng thời đem tới sự thoải mái cho người sử dụng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Hơn thế nữa là đưa sản phẩm của người Việt ra toàn thế giới. Khẳng định rõ chất lượng sản phẩm với bạn bè quốc tế.”

Hình ảnh đội ngũ công nhân viên của KATA.
Hình ảnh đội ngũ công nhân viên của KATA.

Chất lượng sản phẩm định hình thương hiệu KATA như thế nào?

Đại diện KATA khẳng định: “Các sản phẩm thảm lót sàn ô tô do KATA sản xuất ra đều có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, không thua kém gì với các sản phẩm nhập khẩu có thương hiệu trên thế giới.”

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng như:

Sản xuất hoàn toàn từ PVC nguyên sinh: Được tinh lọc từ những hạt nhựa PVC Nguyên sinh. Đạt chứng nhận RoHS II Châu Âu, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng và tự nhiên.

Bền đẹp vượt trội: Bộ thảm có độ bền cao nhất trên thị trường lên đến 10 năm sử dụng, nhờ vào cấu tạo nguyên liệu chắc chắn và công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến. Sản phẩm có độ bám dính sàn xe tuyệt đối, có độ ma sát tốt, độ đàn hồi cao và chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không mùi: Sản phẩm không chứa các loại khí gây độc hại như CFC hay HCFC ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người dùng và môi trường.

Không ẩm mốc, không thấm nước: Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ cao, không thấm, giữ nước hoàn hảo trên bề mặt thảm và không gây ẩm mốc.

Thiết kế hiện đại: Mỗi bộ thảm được tạo ra nhờ sự đo đạc kỹ càng từng loại xe, đảm bảo kích thước chính xác, vừa vặn khi lắp lên xe. Màu sắc bắt mắt, với 9 gam màu phong thủy làm tôn lên vẻ đẹp khoang nội thất.

Thảm lót sàn ô tô KATA định hình phong cách cho nội thất xe.
Thảm lót sàn ô tô KATA định hình phong cách cho nội thất xe.

Xây dựng thị trường bằng niềm tin và chất lượng

Từ những trăn trở làm sao để nâng cao độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy thói quen sử dụng mặt hàng cao cấp cho khách hàng mà KATA đã luôn ưu tiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời luôn thực hiện sự cam kết an toàn với thiên nhiên trong sứ mệnh phát triển của mình. Bởi lẽ đó mà đơn vị này đã từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm và thương hiệu không chỉ tại thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi thị thường quốc tế.

 

Nhân viên KATA tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
Nhân viên KATA tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.

KATAVINA đã có hơn 1500 đại lý khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và những đại lý lớn tại nước ngoài như Lào, Campuchia, Indonesia, Thái Lan, Mỹ.... Bên cạnh đó những đơn vị lớn của Việt Nam đã tin tưởng hợp tác cùng KATA như: Vinfast, Tập đoàn Công Nghệ CMC, Kim Liên Group, Thaco Trường Hải,  Hyundai, Toyota Mỹ Đình,.. Là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng sản phẩm và uy tín trên thị trường của KATA.

Đây cũng chính là "trái ngọt" cho quá trình nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Bằng sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng bộ thảm, cùng những cam kết hành động đầy giá trị cho thiên nhiên và con người. KATA hứa hẹn sẽ tạo ra những bước tiến đột phá tại thị trường trong và ngoài nước trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô.

Tin xem nhiều