Báo Đồng Nai điện tử
En

Địa chỉ uy tín mua tàu hủ ky ở TP. Hồ Chí Minh

09:44, 23/08/2024

Tàu hủ ky là một nguyên liệu nấu chay được nhiều người yêu thích nhờ vào đặc tính độc đáo và lợi ích sức khỏe của nó mang lại. Tàu hủ ky chế biến được nhiều món ăn ngon còn mang lại nhiều chất dinh dưỡng. Vậy tàu hủ ky có tốt không và những công dụng của tàu hủ ky mang lại là gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tàu hủ ky là gì?

Tàu hủ ky là một nguyên liệu được làm từ đậu nành tươi, sau khi nấu chín, đậu nành được lọc ra để tách bã và thu được sữa đậu nành. Sữa đậu nành sau khi làm nguội, đông lại thành một lớp màng mỏng. Lớp màng này được làm khô và nén lại sẽ thành tàu hủ ky.

 

Tàu hủ ky sẽ có kết cấu dai, thường được bán dưới dạng khô hoặc đã chế biến sẵn. Đây là nguyên liệu được sử dụng trong nhiều món ăn như súp, xào, chiên, lẩu và các món ăn chay vô cùng thơm ngon.

 

Tàu hủ ky có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết như: chất béo, protein, lipid,... Đây là một loại thực phẩm vô cùng dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho chúng ta, bên cạnh đó còn ngăn ngừa các bệnh cho người sử dụng.

Công dụng của tàu hủ ky mang lại

Tàu hủ ky với đặc tính được chế biến từ đậu này, không có các thành phẩm ẩm thực đa năng mang đến nhiều công dụng và lợi ích cho sức khỏe.

 

- Tốt cho sức khỏe, người bệnh tim mạch, người ăn kiêng, giảm cân, người ăn chay cần bổ sung thêm chất. Tàu hủ ky còn có khả năng làm tăng vòng 1 một cách an toàn và hiệu quả nhất.

- Tàu hủ ky giúp ngăn ngừa một số bệnh, đặc biệt là những người mắc bệnh huyết áp, các bệnh mãn tính, những người cao tuổi, tim mạch.

- Thực phẩm linh hoạt, có thể sử dụng trong nhiều món ăn như xào, kho, chiên, tạo nên những món ăn phong phú, hấp dẫn.

- Giảm nguy cơ bệnh tật bởi tàu hủ ky có chức chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh.

Mua tàu hủ ky ở đâu cho chất lượng?

Bạn đang phân vân không biết nên mua tàu hủ ky ở đâu? Việc lựa chọn sản phẩm có thông tin từ xưởng sản xuất uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không hề dễ dàng. Điều này không chỉ giúp bạn chắc chắn về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Tàu hủ ky 179 là đơn vị cung cấp tàu hủ ky được nhiều người tin chọn bởi các đảm bảo nguyên liệu sạch, an toàn, quy trình chế biến tiêu chuẩn.

Tàu hủ ky 179 cung cấp các nguyên liệu cho chế độ ăn uống tốt góp phần làm giảm nguy cơ bệnh tật và duy trì một thể trạng khỏe mạnh. Ăn tàu hủ ky, uống lành mạnh nói tới chế độ và thói quen ăn uống tạo và duy trì sức khỏe bền vững cho cơ thể con người. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp thêm tàu hủ tươi, tàu hủ khô, tàu hủ ky, chả đòn chay,...

 

Tại sao bạn nên chọn Tàu hủ ky 179?

- Các sản phẩm đạt chất lượng, tươi mới mỗi ngày. Tàu hủ có độ giòn, màu sắc và hương vị tự nhiên.

- Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không có chức chất độc hại và an toàn cho người tiêu dùng.

- Các máy móc, thiết bị chế biến hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Có đa dạng các mặt hàng như tàu hủ tươi, tàu hủ khô, chả chay,...

- Tàu hủ ky 179 được khách hàng tin chọn bởi chất lượng, giá thành hợp lý.

- Dịch vụ tốt, luôn hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm.

 

Khi lựa chọn Tàu hủ ky 179, bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự an toàn của các sản phẩm. Liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn và mua được sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Tàu hủ ky 179

Địa chỉ: B5/23 Trần Đại Nghĩa, Ấp 2, X.Tân Kiên, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 096 1750 129

Email: tungbeous83@gmail.com

Website: ngochannice.com

 

Tin xem nhiều