Báo Đồng Nai điện tử
En

Cơ khí Bá Minh - Đơn vị lắp đặt mái che xếp chất lượng

09:49, 23/08/2024

Trong bối cảnh nhu cầu về không gian sống và làm việc tiện nghi ngày càng gia tăng, mái che xếp đã trở thành một giải pháp lý tưởng cho nhiều công trình xây dựng và không gian ngoài trời. Ở bài viết này, Cơ khí Bá Minh sẽ tìm hiểu về mái che xếp và những lưu ý khi lắp đặt mái che xếp bạn cần chú ý, cùng tham khảo nhé.

 

Giới thiệu về Cơ khí Bá Minh

Cơ khí Bá Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí và lắp đặt, nổi bật trong việc cung cấp và lắp đặt mái che xếp chất lượng cao. Với nhiều năm kinh nghiệm công ty cơ khí Bá Minh là là đơn vị thi công mái che đã được hơn 5000+ công trình yêu thích tin dùng.

 

Cơ khí Bá Minh chuyên cung cấp và lắp đặt thi công các loại mái che, bạt che quay tay, mái hiên di động, bạt tự cuốn thông minh, mái che chữ A, bạt xếp lớp,... Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm Cơ khí Bá Minh sẽ đem đến cho những sản phẩm mái che, mái xếp chất lượng nhất.

 

Cơ khí Bá Minh cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng. Với công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao trong sản xuất và lắp đặt đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu về mái che xếp

Mái che xếp là gì?

Mái che xếp là một loại mái che thiết kế cho khu vực sân vườn, hiên nhà, ban công,... để che chắn ánh sáng hay mưa gió tác động. Dòng mái che được thiết kế với cấu tạo linh hoạt có thể kéo vào hoặc mở ra để che chắn mưa gió mà không làm ảnh hưởng đến kết cấu nội - ngoại thất nhà ở, các công trình. Mái che xếp cho phép người dùng điều chỉnh mức độ che chắn hoặc mở rộng không gian theo yêu cầu.

 

Những ưu điểm mà mái che xếp mang lại

- Mái che linh hoạt đóng mở che chắn khỏi sự tác động của các yếu tố như mưa gió, nắng,... Bạn không cần lắp mái khung kiên cố, ảnh hưởng đến ngoại thất nhà ở, đảm bảo sự thông thoáng cho không gian.

- Mái che có kết cấu đơn giản, dễ lắp đặt thi công.

- Mái che có nhiều mẫu mã linh hoạt, phù hợp với nhiều không gian như nhà ở, nhà hàng, sảnh khách sạn, quán cafe,...

- Mái che có độ bền cao, có thể thay thế các phụ kiện, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

- Giá thành phải chăng hơn so với dòng mái che cố định.

Phân loại mái che xếp hiện nay

- Mái che xếp lượn sóng

- Mái che xếp chữ A

- Mái che xếp di động tay quay

- Mái che xếp thả tự cuốn

Lưu ý khi lắp đặt mái che xếp

Các dòng mái che xếp khá tiện lợi, tính ứng dụng cao ở nhiều nơi. Với đa dạng các mẫu mã, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Lắp đặt mái che xếp là một quy trình quan trọng, yêu cầu chú ý đến nhiều yếu tố để đảm bảo hiệu quả và độ bền lâu dài của sản phẩm.

 

Dưới đây là những lưu ý khi bạn lắp đặt mái che xếp:

- Chọn mẫu mái che phù hợp cho khu vực cần lắp đặt để có những thiết kế đẹp mắt, ứng dụng cao nhất.

- Chọn chất liệu phù hợp, có khả năng chống nước, chống UV,...

- Hiểu hướng dẫn sử dụng khi sử dụng, để kéo dài tuổi thọ của mái che, tránh tình trạng hư hỏng.

- Thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng mái che để nâng cao tuổi thọ của mái che.

- Lựa chọn đơn vị uy tín sản xuất dòng mái che cao cấp để lắp đặt, đảm bảo tính năng và giá cả phù hợp.

Lắp đặt mái che xếp yêu cầu chú ý đến từng chi tiết để đảm bảo hiệu quả và độ bền lâu dài. Liên hệ ngay với Công ty Cơ khí Bá Minh để được tư vấn và hỗ trợ một cách kỹ càng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty cơ khí Bá Minh

Địa chỉ: 30/2B Ấp Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 822 648

Email: cokhixaydungbaminh@gmail.com

Website: cokhibaminh.com

Tin xem nhiều