Báo Đồng Nai điện tử
En

Check - in siêu sang chảnh trên du thuyền Hạ Long

16:29, 01/08/2024

Nhắc đến du lịch Hạ Long, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến khung cảnh lãng mạn, sang chảnh khi ngồi chill chill trên chiếc du thuyền, vừa chuyện trò, vừa chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp như tranh vẽ. Thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long ngày nay trở thành loại hình du lịch biểu tượng của Hạ Long.

Thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long – Loại hình du lịch được yêu thích nhất hiện nay

Vịnh Hạ Long được ví von là “tác phẩm nghệ thuật” của thiên nhiên. Nơi đây được công nhận là một trong 10 vịnh biển đẹp nhất thế giới, nhờ được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh sắc mỹ miều, kết hợp hài hòa giữa bầu trời rộng lớn với sự mênh mang, bao la của biển nước.

Chưa hết, đến với vịnh Hạ Lòng, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng hàng nghìn đảo đá, bên trong là các hang động với nhiều hình thù kì ảo, tạo nên vẻ đẹp “độc nhất vô nhị”. Và để có thể thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiếp nối của các hòn đảo vô vàn hình thù khác nhau, lựa chọn hoàn hảo nhất chính là thuê du thuyền dạo chơi trên vịnh.

Thuê du thuyền dạo chơi vịnh Hạ Long là loại hình du lịch cực HOT hiện nay.
Thuê du thuyền dạo chơi vịnh Hạ Long là loại hình du lịch cực HOT hiện nay.

Không còn là những chiếc tàu gỗ nhỏ nhắn đơn sơ, ngày nay, du thuyền trên vịnh Hạ Long là những du thuyền 5 sao siêu sang, với cơ sở vật chất và các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng hạng sang dành cho du khách.

Đẳng cấp là thế, nhưng dịch vụ thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long đã không còn quá đắt đỏ mà ngày càng trở nên phổ biến. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một chiếc du thuyền để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên trên vịnh biển đẹp như tranh này!?

Trải nghiệm khó quên khi thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long

Lựa chọn dịch vụ thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long của Hạ Long Marine Plaza, du khách sẽ có cho mình những trải nghiệm đặc biệt sau đây:

+ Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên

Vịnh Hạ Long có tổng diện tích tự nhiên lên đến hơn 1.500km2 với gần 2.000 hòn đảo lớn nhỏ, tạo nên những cảnh quan vô cùng kỳ vĩ. Nổi tiếng nhất là những hàng động với màu sắc và thạch nhũ “độc nhất vô nhị” như: Hang Đầu Gỗ, Bồ Nâu, Trinh Nữ, Sửng Sốt…

Do đó, bạn sẽ phải ít nhất là một ngày dài lưu lại trên vịnh để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp. Và thuê du thuyền dạo chơi trên vịnh, hòa mình cùng nét đẹp thơ mộng của thiên nhiên chính là sự lựa chọn lý tưởng.

+ Khám phá vẻ đẹp độc đáo của vịnh Hạ Long về đêm

Đặc biệt, chỉ khi ngủ qua đêm trên du thuyền, du khách mới có thể cảm nhận vẻ đẹp huyền hảo, lung linh của vịnh biển về đêm.

Còn gì tuyệt vời hơn khoảnh khắc khi mặt trời lặn xuống biển, bao trùm lên những ngọn núi đá và mặt biển trong veo là sắc tím chiều tà. Đêm xuống, ánh đèn vàng lấp lánh từ những chiếc tàu và âm thanh sóng vỗ sẽ khiến bạn được thư giãn tuyệt đối.

Cảnh vịnh biển lung linh khi đêm xuống

+ Tận hưởng tiện nghi và dịch vụ cao cấp

Thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long của Hạ Long Marine Plaza, bạn còn được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi tựa phòng ngủ của một khách sạn 5 sao trên biển. Với “view” bốn bề là biển nước mênh mông, nhà hàng phục vụ các món Âu- Á, sân thượng ngồi nhâm nhi tách trà/ly rượu vang để du khách vừa thư giãn, vừa ngắm cảnh vịnh bao quát từ trên cao.

Một số du thuyền 5 sao hạng sang còn tổ các hoạt động vui chơi, giải trí như karaoke, massage, các chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật vào buổi tối để du khách có được trải nghiệm đáng nhớ.

+ Check-in siêu sang chảnh

Với các tín đồ “sống ảo”, đừng quên diện những bộ cánh thật kiêu sa để lưu giữ khoảnh khắc “sang chảnh” trên vịnh. Đảm bảo, bạn sẽ có loạt ảnh khiến bạn bè phải ghen tỵ đấy!

 

Giá thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long

Tour tàu đêm trên vịnh Hạ Long thường kéo dài từ 1 đến 3 ngày, đi đến tham quan các địa điểm nổi tiếng như Động Thiên Cung, Hang Sửng Sốt, Đầu Gỗ…

Mỗi lộ trình đều là những điểm dừng chân đặc sắc mà du khách không thể bỏ lỡ. Du thuyền thường có từ 3 - 4 tầng, bao gồm nhiều phòng nghỉ cao cấp được thiết kế sang trọng, có ban công để du khách ngắm nhìn toàn cảnh vịnh biển.

Giá thuê tàu ngủ đêm trên vịnh Hạ Long của Hạ Long Marine Plaza có nhiều mức khác nhau, dao động từ 1.800.000 đồng đến 3.900.000 đồng/du khách/ đêm, tùy thuộc vào tàu, du thuyền bình dân hay hạng sang, các dịch vụ, tiện nghi đi kèm.

Các dịch vụ đi kèm bao gồm:

- Thức ăn

- Nước uống

- Tour tham quan các điểm du lịch

- Các hoạt động vui chơi giải trí.

- Hạ Long Marine Plaza - Nơi niềm vui bất tận

Điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến với Vịnh Hạ Long

+ Khu shopping rộng hơn 40,000m2 đa dạng về thương hiệu và mặt hàng sẽ trở thành thiên đường mua sắm tại Quảng Ninh.

+ Khu vui chơi trong nhà TiniWorld lớn nhất Việt Nam

+ Hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV với hệ thống phòng chiếu hiện đại đầu tiên tại Quảng Ninh

Hạ Long Marine Plaza

Địa chỉ: đường Hoàng Quốc Việt, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Số điện thoại liên hệ: 0203 3619 105 - 0203 3831 888

Email: haiph@bimvietnam.com

Website: https://marineplaza.vn/

Tin xem nhiều