Báo Đồng Nai điện tử
En

Cặp da nam Gence với da bò nhập khẩu Italia cao cấp

10:47, 09/08/2024

Cặp da nam ngày càng trở thành tâm điểm chú ý trong giới đồ da và được ưa chuộng. Với thiết kế cổ điển mang theo sự hiện đại đã chinh phục được quý ông. Bên cạnh đó, chất liệu da bò thật nhập khẩu cùng sự tỉ mỉ từ những người dân lành nghề đã tạo nên kiệt tác được yêu thích tại Gence.

Lựa chọn cặp da nam cao cấp Gence phong cách lịch lãm

Cặp da nam Gence với thiết kế mang vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, phù hợp với mọi đàn ông Việt. Gence luôn mang đến những sản phẩm được sản xuất thủ công từ những chất liệu da bò mà giá thành lại hợp lý.

Được gia công thủ công bởi chuyên gia trong nghề

Gence lựa chọn những chuyên gia trong nghề để gia công được những chiếc cặp da nam hoàn hảo. Với chất liệu da thật được chọn lọc kỹ lưỡng và từng đường may trên cặp đều tỉ mỉ tạo nên đường nét thủ công đích thực.

Khi bạn sở hữu cho mình chiếc cặp da thật nam, bạn không chỉ nhận được sự chăm chút từng chi tiết mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ và đẳng cấp. Các nghệ nhân thủ công đã tỉ mỉ tạo nên phụ kiện sang trọng và hoàn hảo cho quý ông.

Những chuyên gia trong nghề gia công cặp da nam.
Những chuyên gia trong nghề gia công cặp da nam.

Nguyên liệu da bò thật bền, cao cấp và thẩm mỹ

Chất liệu da bò nhập khẩu Italy được Gence sử dụng để làm nên những sản phẩm cặp công sở nam xịn nhờ vào sự sang trọng và đẳng cấp. Gence đã chựa chọn các loại da bò như da Nappa, Saffiano, Swift, Epsom để chế tác. Mỗi tấm da bò thật đều được chọn kỹ lưỡng đảm bảo sự tự nhiên và độ bền vượt trội. Da bò thật có nhiều ưu điểm khiến phái mạnh tin tưởng lựa chọn.

Đầu tiên, phải kể đến vẻ đẹp thẩm mỹ vượt thời trang của da bò. Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy da bị cứng, sau đó da sẽ mềm dần theo thời gian. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước, chống xước vượt trội giúp bảo vệ cặp da khỏi những tác nhân khác. Đặc biệt, không thể bỏ qua độ bền vượt trội của da bò từ 5 đến 10 năm.

Chất liệu da bò thật tạo nên chiếc cặp đẳng cấp.
Chất liệu da bò thật tạo nên chiếc cặp đẳng cấp.

Thiết kế vượt thời gian mang lại sự đẳng cấp, sang trọng

Cặp da bò nam Gence không đơn thuần là phụ kiện dành cho quý ông mà còn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Gence rất chú trọng đến thiết kế của từng mẫu sản phẩm từ form dáng, đường nét đến từng chiếc khóa, quai xách và dây đeo.

Kiểu dáng của cặp da nam là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Cùng với đó là khóa kéo và các đường may chắc chắn, tất cả tạo nên sản phẩm vượt trội về thiết kế và chất lượng. Do đó, các quý ông rất ưa chuộng những thiết kế của Gence xuất hiện trước đối phương với diện mạo lịch lãm.

Thiết kế sang trọng phù hợp với phong cách người Việt.
Thiết kế sang trọng phù hợp với phong cách người Việt.

Giá cả đi đôi với chất lượng cặp da nam Gence

Giá cả của cặp da nam Gence đi đôi với chất lượng sản phẩm mà nó mang lại. Mỗi chiếc cặp được làm từ nguyên liệu da bò cao cấp, có độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng và sự tinh tế trong từng đường nét để thể hiện rõ giá trị của sản phẩm.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như khóa kéo, quai xách, dây đeo được các nghệ nhân tài ba chế tác, mang lại sản phẩm hoàn thiện và có độ chính xác cao. Do đó, cặp da nam Gence xứng đáng với mức giá đó bởi chất lượng và sự đầu tư kỹ lưỡng.

hất lượng cặp da nam cao cấp xứng đáng với giá thành.
Chất lượng cặp da nam cao cấp xứng đáng với giá thành.

Các mẫu cặp da nam cao cấp tại Gence

Dưới đây là những mẫu cặp da nam cao cấp tại Gence được nhiều quý ông tin tưởng lựa chọn như CGL07, CTS11, CDX14 và GCE21.

Cặp xách nam cao cấp khóa số CGL07

Cặp da nam cao cấp CGL07 là sản phẩm đẳng cấp với thiết kế hình chữ nhật vuông vức tạo cảm giác chắc chắn và sang trọng. Với chất liệu da bò Taiga với đường vân tựa hình lá kim đã khiến cánh mày râu ấn tượng. Do đó, CGL07 với khả năng chống xước và chống thấm nước hiệu quả.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn cùng sắc xanh dương mang lại sự may mắn và bình an, phù hợp với quý ông ưa thích sự lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung. Đặc biệt, thiết kế khóa số của CGL07 giúp đảm bảo an toàn cho người dùng mỗi khi đi làm, đi công tác.

CGL07 xanh phù hợp với quý ông lịch lãm.
CGL07 xanh phù hợp với quý ông lịch lãm.

Cặp da nam khóa số cao cấp da bò Nappa CTS11

Cặp xách nam khóa số CTS11 được gia công từ da bò Nappa có đặc tính mềm mại và khả năng chống nước mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thiết kế kiểu dáng đơn giản, hài hòa giữa phong cách Âu - Á đã thu hút sự chú ý của phái mạnh.

Bên cạnh đó, cặp sử dụng khóa số mạ vàng sang trọng, dễ sử dụng và có khả năng thay đổi nhanh chóng. Thiết kế khóa ở cạnh túi đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện lợi và an toàn cho người dùng. Đây là một trong những mẫu cặp được quý ông lựa chọn tại Gence.

Túi xách nam công sở da Saffiano CDX14

CDX14 với form dáng hình chữ nhật vuông vức truyền thống đã có sức hút mạnh mẽ đối với nam giới. Với hình dáng nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng cầm chắc tay cùng ngăn chứa rộng rãi giúp cánh mày râu mang được những món đồ quan trọng khi đi làm.

Đặc biệt, nguyên liệu da bò Saffiano với lớp plastic hoặc lớp sáp bên ngoài để bảo vệ da từ đó làm nên chiếc cặp CDX14. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước và hạn chế được tình trạng bong tróc.

Cặp xách nam hai khóa da bò Swift màu đen GCE21

Túi xách nam GCE21 được các chuyên gia thiết kế tại Việt  Nam, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi phong cách và sở thích nam giới. Với chất liệu da Swift nhập khẩu từ Ý, GCE21 có bề mặt mịn màng và trơn, giúp ngăn ngừa trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, ngăn chứa của GCE21 rộng rãi giúp mang theo nhiều tài liệu mỗi khi tham gia sự kiện quan trọng.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn những thông tin về cặp da nam Gence mà bạn có thể tham khảo. Đừng quên truy cập website gence.vn để lựa chọn được chiếc cặp da thật nam phù hợp với phong cách và sở thích.

Tin xem nhiều