Báo Đồng Nai điện tử
En

Xe quét rác chạy điện: Ưu điểm nổi bật và Top 3 lựa chọn đắt giá nhất

11:48, 09/07/2024

Xe quét rác chạy điện có độ nhạy cao, làm sạch tốt, vận hành bền bỉ và không gây mất sức cho người điều khiển. Thiết bị có năng lực làm việc tương đương 10-30 nhân công, trong khi đó chi phí bỏ ra lại rẻ hơn gấp bội.

1. Top #3 xe quét rác chạy điện đình đám nhất hiện nay

1.1 Xe quét rác ngồi lái Kumisai KMS-S12

 

Kumisai KMS-S12 không chỉ đứng đầu về khả năng làm sạch mà các tiện ích đi kèm cũng vượt trội hơn hẳn so với đối thủ. Xe quét rác công nghiệp nhà xưởng chính hãng không chỉ có thùng chứa chất thải mà còn tích hợp thùng nước sạch, xịt nước xuống mặt sàn nhằm kiểm soát và thu hồi bụi.

 

Khảo sát cho thấy mỗi giờ xe có thể làm sạch hơn 2 hecta mặt sàn, cao gấp 10-20 lần so với những sản phẩm khác. Kết cấu máy độ hoàn thiện cao, khu vực buồng lái được bọc lót bằng kính cường lực, siêu thoáng. Bảng kiểm soát dễ hiểu, độ nhạy cao nên khi thao tác xe sẽ nhận lệnh ngay.

1.2 Xe quét rác Karcher KM 85/50 R

 

Máy Karcher KM 85/50 R được kiểm chứng chất lượng bởi thương hiệu đình đám đến từ nước Ý. Máy có tạo hình cực đẹp, bao ngoài bằng tông màu ghi phối đen nhã nhặn. Buồng lái không có kính bao quanh nhưng ghế rất chắc chắn và thoải mái, tạo thế thuận lợi khi tiếp cận vô lăng và bảng điều khiển.

 

Máy có khả năng làm sạch tốt, vận hành cực bền, rất ít khi phát sinh sự cố. Năng lượng đầu vào được sử dụng triệt để để biến thành cơ năng làm xoay chổi. Vậy nên động cơ luôn mát rượi dù hoạt động trong nhiều giờ và phí vận hành cũng được tiết chế tối đa.

1.3 Xe quét rác công nghiệp IPC 175

 

IPC 175 có tạo hình vững chãi, kiên cố và lạ mắt. Phần buồng lái bố trí lùi về phía sau, thùng chứa rác thải định vị ở phía trước. Đặc biệt bạn có thể điều khiển để máy tự động xả thải, không cần phải đổ rác theo kiểu thủ công.

 

Máy có thùng chứa rác siêu khủng, mỗi ngày làm việc chỉ cần xả bỏ một lần. Kết cấu máy rất chắc chắn, lại được gia cố bằng vật liệu tốt nên tuổi thọ rất ấn tượng. Ngoài ra khả năng làm sạch của máy cũng không hề tầm thường, có thể vệ sinh gần chục nghìn m2 sau mỗi giờ vận hành.

2. Địa chỉ mua xe quét dọn rác chính hãng, giá tốt nhất

Có 2 tiêu chí được Trung tâm máy công nghiệp Yên Phát đặc biệt coi trọng khi sàng lọc máy quét rác. Đó là hàng chính hãng để tối ưu độ bền và giá tốt để dễ dàng tiếp cận người mua.

Chính vì điều này mà Yên Phát không chọn đi đường vòng. Doanh nghiệp đã liên hệ trực tiếp với nhà sản xuất để thỏa thuận và ký kết hợp tác. Vậy nên cả hai phương diện trên đều được tối ưu đồng thời.

 

Ngoài ra, các mã xe quét rác chạy điện tại Yên Phát còn được kiểm định chặt về độ an toàn và khả năng sử dụng năng lượng đầu vào. Chỉ những sản phẩm đáp ứng tốt 2 tiêu chí này mới góp mặt trong hệ thống. Vậy nên nếu đây cũng là những phương diện mà bạn quan tâm thì hãy ghé qua Yên Phát ngay hôm nay nhé!

Tin xem nhiều