Báo Đồng Nai điện tử
En

Review Samsung Galaxy Z Flip 6: có nên mua không?

18:24, 04/07/2024

Galaxy Z Flip 6 là điện thoại thông minh màn hình gập với một cấu hình cao cùng màn hình chất lượng tối ưu trải nghiệm sử dụng và giải trí. Vậy chính xác điện thoại có gì về thiết kế, cấu hình hiệu năng cũng như dung lượng pin thì hãy cùng review Samsung Galaxy Z Flip 6 chi tiết sau đây.

Review Samsung Galaxy Z Flip 6 chi tiết: có nên mua không?

So với Z Flip 5, điện thoại Galaxy Z Flip 6 sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội từ thiết kế cho đến cấu hình phần cứng. Vậy so với thế hệ trước đó Galaxy Z Flip 6 có phải là một thiết bị đáng mua không?

Bản lề và chất liệu Galaxy Z Flip 6 được nâng cấp

Chất liệu Galaxy Z Flip 6 được nâng cấp lên Armor Aluminum bền hơn 10% so với phiên bản trước. Về bản lề được cải tiến thiết kế mang lại độ bền cao, sử dụng lâu dài. Cùng với đó khi gập điện thoại gập khít hoàn toàn nhờ đó mang lại một vẻ ngoài tối ưu. Thiết kế gập  vỏ sò gấp gọn này mang lại sự tiện dụng cao. Cùng với đó, điện thoại gập thế hệ mới này cũng được trang bị nhiều phiên bản màu sắc mới, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Chất liệu Galaxy Z Flip 6 được nâng cấp lên Armor Aluminum bền hơn 10%.
Chất liệu Galaxy Z Flip 6 được nâng cấp lên Armor Aluminum bền hơn 10%.

Màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 & Z Fold 6 được cải tiến

Về màn hình, máy vẫn sở hữu công nghệ tấm nền FHD+ nhưng tỉ lệ hiển thị đã cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm lên đến 85.9%. Tỉ lệ màn hình hiển thị cao kết hợp với kích thước 6.7 inch giúp người dùng có những khung hình ấn tượng. Màn hình điện thoại Samsung với độ phân giải cao cùng với tần số quét 120Hz mượt mà giúp hiển thị rõ trong nhiều điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó thì tỉ lệ màn hình cũng được tối ưu lên 22:9.

Trong khi đó, Z Fold 6 ra mắt cùng lúc với Z Flip 6 cũng có sự nâng cấp màn hình. Cụ thể màn hình chính Galaxy Z Fold 6 lớn 7.6 inch, nhưng mỏng nhẹ hơn thế hệ trước. Màn phụ của Z Fold 6 cũng rộng hơn với kích thước xấp xỉ 6.3 inch.

Màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 & Z Fold 6 được cải tiến.
Màn hình Samsung Galaxy Z Flip 6 & Z Fold 6 được cải tiến.

Đặc biệt, thế hệ Z Flip 6 được trang bị bản lề thế hệ mới không chỉ bền bỉ hơn mà còn giảm các nếp gấp trên màn hình. Thiết kế mượt mà này giúp màn hình chính có những trải nghiệm dùng mượt mà, không bị khó chịu.

Review Samsung Galaxy Z Flip 6 về cấu hình phần cứng

Galaxy Z Flip 6 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, đây là con chip 4n được tối ưu dành riêng cho các sản phẩm điện thoại Galaxy. Kết hợp với bộ nhớ RAM 12GB giúp điện thoại có thể thực hiện tốt được đa dạng nhu cầu sử dụng từ làm việc đồ họa hay chơi game 3D cấu hình cao.

Về khả năng lưu trữ, điện thoại được trang bị cấu hình lưu trữ cơ bản 256GB vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, điện thoại cũng có 2 phiên bản nâng cấp là 512GB và 1TB vô cùng vượt trội.

Đánh giá các nâng cấp camera

Điện thoại Galaxy Z Flip 6 sở hữu camera trước trong màn hình với độ phân giải 10MP. Máy với camera chính kép với ống kính chính 50MP và ống kính phụ siêu rộng 12MP. Cụm camera kết hợp với phần mềm cũng nhưng các công nghệ chụp mang lại cho điện thoại khả năng nhiếp ảnh chất lượng rõ nét với độ sáng cao.

Mua điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 6 mới nhất ở đâu?

Sau khi xác định được Galaxy Z Flip 6 là một mẫu điện thoại đáng mua thì nên mua điện thoại ở đâu là một thắc mắc của nhiều người. Lúc này, bạn đọc có thể tham khảo đến hệ thống bán lẻ điện thoại chính hãng CellphoneS.

Đăng ký nhận tin Z Fold 6 và Z Flip 6 trúng quà khủng tại CellphoneS.
Đăng ký nhận tin Z Fold 6 và Z Flip 6 trúng quà khủng tại CellphoneS.

Khi mua Z Flip 6 trong thời gian đặt trước tại đây sẽ nhận được nhiều ưu đãi giá trị. Bên cạnh quà tặng từ hãng, khách hàng cũng được nhận thêm quà tặng từ CellphoneS. Cùng với đó là khách hàng thành viên mua sẽ có nhiều ưu đãi giảm giá dành riêng hay trợ giá thu cũ lên đời, hỗ trợ mua trả góp 0%.

Trên đây là đánh giá chi tiết về điện thoại Samsung Galaxy Z Flip6 để xác định được đây có phải là một mẫu điện thoại đáng để sở hữu. Nếu quan tâm đến mẫu điện thoại này có thể đặt trước tại CellphoneS để có thể sở hữu Galaxy Z Flip 6 chính hãng sớm tại Việt Nam.

Tin xem nhiều