Báo Đồng Nai điện tử
En

Mua hàng Rakuten tại Janbox nhanh chóng với cước phí chỉ 300 yên

17:22, 29/07/2024

Bạn đang tìm kiếm cách mua sắm nhanh chóng và tiện lợi từ Nhật Bản? Hãy khám phá Janbox – dịch vụ mua hàng Rakuten với cước phí giá rẻ chỉ 300 yên. Với Janbox, bạn không cần phải lo lắng về thủ tục phức tạp hay thời gian nhận hàng lâu, Janbox mang đến bạn trải nghiệm mua sắm quốc tế dễ dàng và tiết kiệm. Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của ứng dụng Janbox trong bài viết sau.

 

Xu hướng mua sắm trên Rakuten tại Việt Nam ngày càng tăng cao

Với những ai yêu thích mua sắm thì chắc chắn cái tên Rakuten đã quá quen thuộc. Rakuten được ưa chuộng nhờ vào sự đa dạng và chất lượng cao của các sản phẩm từ đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm đến công nghệ… Mua hàng Rakuten luôn được kiểm soát và kiểm định chặt chẽ. Bên cạnh đó, sự uy tín và thương hiệu của Rakuten còn được xây dựng nhờ hệ thống đánh giá tốt từ người dùng. Nhờ đó những người mua mới có thể tham khảo đánh giá và có được quyết định mua hàng đúng đắn.

Xu hướng tiêu dùng mới cũng đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhu cầu mua sắm trên Rakuten. Người tiêu dùng Việt ngày càng ưa chuộng hàng ngoại, đặc biệt là hàng Nhật Bản. Và tại Rakuten thường xuyên có những ưu đãi lớn, giảm giá cho người tiêu dùng. Đồng thời bạn có cơ hội sở hữu những mặt hàng hiếm, bản giới hạn mà trên thị trường không được bày bán.

 

Với giao diện trang web Rakuten thân thiện, chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình Rakuten đã tạo nên trải nghiệm mua sắm thoải mái và an tâm cho người tiêu dùng.

Những lợi ích khi mua sắm trên Rakuten tại Janbox

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng việc mua sắm trên Rakuten gặp nhiều khó khăn do ngôn ngữ và các chính sách khi vận chuyển quốc tế. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng bởi đã có Janbox là trợ thủ đắc lực.

Janbox là một dịch vụ mua hàng xuyên biên giới, kết nối trực tiếp với trang thương mại điện tử Rakuten để giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm yêu thích từ Nhật Bản.

Janbox cung cấp dịch vụ mua hộ hàng từ Rakuten chỉ 300 Yên đối với mỗi đơn hàng. Ngoài ra, Janbox thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt, giúp khách hàng có cơ hội tiết kiệm hơn nữa khi mua sắm từ Rakuten.

Bên cạnh đó, thời gian mua hàng trên Rakuten tại Janbox siêu nhanh chóng. Bạn chỉ cần đợi trong vòng 5-7 ngày là có thể nhận được sản phẩm mong muốn. Janbox luôn đảm bảo chất lượng và an toàn trong giao dịch. Mọi sản phẩm được Janbox kiểm tra kỹ trước khi gửi đi, đảm bảo chất lượng và tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Khi sử dụng dịch vụ của Janbox bạn sẽ được hỗ trợ gom hàng, đóng gói lại đơn hàng để giảm tối đa kích thước, và giảm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

 

Không chỉ dừng lại ở việc mua sắm, Janbox còn cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ đa dạng từ order hàng Nhật, vận chuyển hàng về Việt Nam… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ Janbox.

Với những lợi ích vượt trội này, Janbox chính là giải pháp lý tưởng là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng Việt Nam muốn mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Rakuten một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm.

Quy trình mua hàng trên Janbox

Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về cách làm việc tại Janbox, sau đây là quy trình mua hàng trên Rakuten tại Janbox:

Bước 1: Trên trang chủ của Janbox.com, bạn có thể chọn mục Rakuten và tìm kiếm trực tiếp sản phẩm mà bạn quan tâm trên trang Rakuten.

Bước 2: Sau khi tìm được sản phẩm, bạn xem xét thông tin chi tiết về sản phẩm. Nếu quyết định mua, bạn cho sản phẩm vào giỏ hàng và thực hiện thanh toán lần đầu tiên gồm giá sản phẩm và phí dịch vụ mua hộ.

Bước 3: Sau khi đơn hàng được chuyển về kho của Janbox tại Nhật, Janbox sẽ thông báo cho bạn để bạn có thể lựa chọn phương thức vận chuyển sản phẩm về Việt Nam. Bạn cần thanh toán lần hai gồm cước phí vận chuyển và phụ phí (nếu có sử dụng).

Bước 4: Nhận và chờ đợi sản phẩm tại Việt Nam

Lưu ý mỗi đơn hàng Janbox mua hộ với mức phí chỉ 300 Yên. Ngoài ra, đơn vị còn miễn phí gom hàng, miễn phí lưu kho đến 45 ngày và hỗ trợ đóng gói bảo vệ hàng an toàn khi giao đến tay người nhận.

 

Với tất cả những ưu điểm và sự tiện ích mà Janbox mang đến, ứng dụng này tự tin có thể giúp bạn thỏa mãn được đam mê mua sắm hàng ngoại tiện lợi, nhanh chóng nhất. Hãy truy cập để khám phá và trải nghiệm hôm nay nhé!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 〒136-0075 Tokyo, Koto City, Shinsuna, 3 Chome−10−8, 1F Warehouse 3

Email: support@janbox.com

Website: https://janbox.com/vi

Tin xem nhiều