Báo Đồng Nai điện tử
En

Hè này đi đâu chơi? Tham khảo ngay 4 địa điểm vui chơi siêu hấp dẫn

08:11, 24/07/2024

Mùa hè đã đến và đây là thời điểm lý tưởng để thư giãn, khám phá và tận hưởng những kỳ nghỉ tuyệt vời. Nếu bạn đang phân vân không biết hè này nên đi đâu để trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ, thì hãy tham khảo ngay 4 địa điểm vui chơi siêu hấp dẫn được gợi ý dưới đây. Hãy sẵn sàng lên kế hoạch và khám phá mùa hè tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè ngay thôi nào!

 

VinWonders Nha Trang

Với thời tiết oi bức của mùa hè thì chắc chắn rằng địa điểm mà bất kỳ ai cũng muốn đi chính là biển. Là một trong những thành phố biển nổi tiếng hàng đầu trên cả nước, Nha Trang hàng năm tiếp đón hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng. Bên cạnh hoạt động thư giãn trên bãi biển, rất nhiều người lựa chọn VinWonders Nha Trang là nơi để trải qua một mùa hè sôi động, tràn đầy kỷ niệm.

VinWonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, đến đây, du khách không chỉ được trải nghiệm áp treo vượt biển dài nhất thế giới mà còn được thử sức với hàng loạt các trò chơi nước thú vị như: Đường trượt nước, hồ sóng nhân tạo, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em,... Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thỏa sức vui đùa và giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng.

 

Để ghé đến tham quan và trải nghiệm một ngày dài thú vị tại VinWonders Nha Trang, du khách sẽ phải đặt vé để đi cáp treo và ra đến Hòn Tre. Có rất nhiều loại vé từ đơn lẻ cho đến vé combo siêu tiết kiệm, mọi người có thể tham khảo ngay tại Traveloka - Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á.

Tại Traveloka luôn cập nhật đầy đủ các loại vé VinWonders Nha Trang cho khách hàng. Với mức giá cực kỳ ưu đãi, nhiều khuyến mãi khủng và đặt mua online siêu tiện lợi. Mọi người có thể ghé qua ngay Traveloka để xem và chuẩn bị vé cho chuyến đi Nha Trang trong dịp hè này.

Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng

Sun World Bà Nà Hills từ lâu đã nổi tiếng là điểm đến nổi bật và hấp dẫn tại Đà Nẵng, với vẻ đẹp kỳ diệu và những trải nghiệm độc đáo trên đỉnh núi Bà Nà. Đây là nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức cảnh sắc tuyệt vời và tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

 

Có rất nhiều địa điểm thú vị mà mọi người có thể thỏa sức tham quan, check in như: Cầu Vàng, Làng Pháp, chùa Linh Ứng,... Để di chuyển lên Bà Nà Hills, mọi người sẽ phải mua vé cáp treo Bà Nà. Để tham khảo giá vé cáp treo và vé vào cổng, mọi người có thể xem thêm tại nền tảng du lịch Traveloka để biết chính xác nhất.

The Amazing Bay Đồng Nai

Với những bạn ở khu vực miền Nam, nếu không có điều kiện đi chơi xa thì có thể ghé ngay đến Amazing Bay Đồng Nai để trải nghiệm một mùa hè vui chơi tuyệt vời. Là một công viên nước có quy mô siêu khổng lồ, Amazing Bay có rất nhiều khu vui chơi thú vị cho cả người lớn và trẻ em. Từ khu vui chơi trong nhà cho đến công viên nước ngoài trời. Nơi đây cũng có rất nhiều món ăn hấp dẫn cho du khách thưởng thức sau những giờ chơi.

 

Vé vào The Amazing Bay Đồng Nai cũng khá là phải chăng. Mọi người có thể tra cứu và đặt mua ngay tại Traveloka để hưởng những ưu đãi cực hấp dẫn. Traveloka thường xuyên tung ra các mã giảm giá siêu hời nên nếu có ý định đến vui chơi tại The Amazing Bay Đồng Nai thì mọi người nên tìm hiểu để đặt trước vé tại Traveloka nhé!

Vinpearl Safari Phú Quốc

Nằm tại Phú Quốc, Vinpearl Safari Phú Quốc là địa điểm vui chơi ngày hè được rất nhiều gia đình lựa chọn. Là một khu động vật hoang dã siêu rộng lớn với hơn 5000 cá thể, từ các loài thú lớn như hươu cao cổ, sư tử, hổ, đến các loài chim, bò sát và nhiều loài động vật khác. Đến Vinpearl Safari, mọi người sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt những loài động vật sinh hoạt và kiếm ăn ở cự ly gần.

 

Đến đây, mọi người có thể lựa chọn di chuyển bằng xe tham quan và các dịch vụ đi kèm với mức giá cực phải chăng. Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích động vật và muốn trải nghiệm thế giới hoang dã một cách chân thực.

Vừa rồi là 4 gợi ý địa điểm vui chơi siêu hấp dẫn trong mùa hè này mà các bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Hãy cùng lên lịch để cùng gia đình, bạn bè và người thân đi trải nghiệm ngay trong thời gian tới.

Tin xem nhiều