Báo Đồng Nai điện tử
En

HAFELE - Sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp sang trọng

16:10, 10/07/2024

Trong một căn bếp sang trọng, hiện đại thì sự kết hợp giữa tiện nghi và thẩm mỹ là điều không thể thiếu và việc lựa chọn thiết bị bếp phù hợp là vô cùng quan trọng.

Với những thiết bị bếp cao cấp, thiết kế tinh tế, Hafele sẽ mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp của bạn.

Tại sao lại nói như vậy, có những minh chứng nào? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu 1 số thiết bị bếp Hafele dưới đây.

 

Một thiết bị quan trọng không thể không đề cập đến chính là bếp Hafele. Bếp Hafele bao gồm bếp từ, bếp điện hoặc bếp điện - từ, nổi bật với bề mặt gốm thủy tinh cao cấp, mỏng đẹp, chịu được va đập tốt, có khả năng chống trầy xước, chịu sốc nhiệt đến 800⁰C, và rất dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra, bếp còn ứng dụng công nghệ inverter, đảm bảo kiểm soát lượng điện sử dụng, giảm lượng điện tiêu thụ.

Đặc biệt, mặt bếp Schott Ceran (sản xuất tại Đức) thân thiện với môi trường, không chứa kim loại nặng như asen hay antimon, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và môi trường sống​.

Để không gian nấu nướng trong lành không ám mùi nội thất gia đình việc lựa chọn máy hút mùi phù hợp với bếp với diện tích sử dụng khu vực bếp.

Với nhiều lợi ích vượt trội như làm sạch, loại bỏ mùi hôi, tránh dầu mỡ tích tụ quanh bếp, thắp sáng khu vực nấu ăn, và tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, máy hút mùi Hafele là lựa chọn tuyệt vời để giải quyết vấn đề trên.

Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế với nhiều loại máy hút mùi khác nhau, từ gắn tường đến âm tủ, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian bếp của mình​​.

Các mẫu máy hút mùi mới còn thiết kế nắp tự động đóng/mở, khay chứa dầu thay vì lưới lọc mỡ, và khả năng hút sạch mùi hôi nhanh chóng với công suất mạnh mẽ từ 900-1200m³/h.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho việc rửa sạch thực phẩm và duy trì vệ sinh không gian bếp, chậu vòi bếp của hãng được thiết kế với chất lượng vượt trội.

Chất liệu chậu rửa được lựa chọn là inox và đá thạch anh, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau, như chịu nhiệt tốt, độ bền cao, chống trầy xước, chống gỉ sét và dễ lau chùi.

Vòi rửa Hafele còn nổi bật với lớp mạ bền, đầu vòi tạo bọt, có thể kéo dài cùng dây vòi linh hoạt, tăng khả năng tiết kiệm nước và vệ sinh thuận tiện.

 

 

Trong trường hợp bạn muốn bảo vệ da tay, tránh tiếp xúc với bọt xà phòng hoặc đơn giản là muốn chén đĩa sạch hơn nữa thì máy rửa chén của Hafele là lựa chọn lý tưởng.

Máy rửa chén Hafele tiêu thụ ít nước và điện, nhờ các chương trình rửa đa dạng và động cơ BLDC Inverter tiết kiệm năng lượng.

Không những vậy, máy còn rửa sạch chén đĩa với nước nóng lên đến 70ºC, diệt khuẩn hiệu quả, làm khô, chống nấm mốc, khử cặn canxi, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Hơn hết, với thiết kế đa dạng, từ độc lập đến âm tủ, và dung tích chứa từ 6 đến 15 bộ đồ ăn, máy rửa chén Hafele phù hợp với mọi không gian bếp.

Ngoài những thiết bị Hafele thiết yếu trong không gian bếp như máy hút mùi, bếp, chậu vòi rửa, máy rửa chén, việc sở hữu thêm các thiết bị hỗ trợ lưu trữ và nấu ăn như lò nướng hay tủ lạnh sẽ góp phần khiến cho căn bếp đa dạng tiện ích và thông minh hơn.

Lò nướng Hafele là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Với dải nhiệt độ từ 30 đến 250 độ C, lò nướng Hafele đáp ứng rất tốt nhu cầu chế biến nhiều loại món ăn khác nhau của người dùng.

Lò nướng Hafele còn có màn hình cảm ứng hiện đại, chức năng hấp tích hợp, tính năng tự vệ sinh cùng bề mặt cửa lò luôn mát, cơ chế đóng giảm chấn không chỉ mang lại sự tiện lợi, duy trì độ bền bản thân thiết bị mà còn đảm bảo an toàn.

Đặc biệt, lò nướng Hafele đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng cao, giúp giảm chi phí sử dụng, xứng đáng trở thành một lựa chọn thông minh và hiệu quả cho người tiêu dùng.

 

 

Tủ lạnh Hafele được thiết kế với công nghệ làm lạnh tiên tiến Dual Inverter, mang đến khả năng làm lạnh đều, hiệu quả và tiết kiệm đến 20% điện năng.

Thiết kế dung tích tủ lớn, từ 500 đến 600 lít, rất phù hợp với gia đình đông người hoặc những ai có thói quen trữ nhiều thực phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hafele được chế tạo từ chất liệu bền vững như thép không gỉ và nhựa PS an toàn cho sức khỏe, đi kèm với khay kính cường lực chịu lực và chịu lạnh tốt.

Một số mẫu tủ lạnh còn được trang bị điều khiển cảm ứng và tính năng lấy nước từ bên ngoài, đem lại sự tiện lợi tối đa, góp phần làm cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ, thiết kế và sự tiện dụng, các thiết bị bếp Hafele chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp sang trọng của bạn. Hãy để Hafele biến căn bếp của bạn thành một không gian đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Để được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ Techhomes Việt Nam - đại lý cấp 1 của Hafele. Techhomes Việt Nam chuyên phân phối, tư vấn bản vẽ, thi công lắp đặt các thiết bị bếp Hafele chính hãng với đa dạng mẫu mã và kích thước, màu sắc, phù hợp với căn bếp của bạn.

Thông tin liên hệ Đại lý Hafele - Techhomes Việt Nam:

CÔNG TY TNHH TECHHOMES VIỆT NAM (Techhomes)

Văn phòng: 132 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận TP HCM.

Website: https:// hafelevn.com/

Hotline: 0901.923.019

Tin xem nhiều