Báo Đồng Nai điện tử
En

Đơn giá thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội cập nhật mới nhất của MONACO 2024

16:53, 12/07/2024

MONACO là đơn vị thi công nhà ở nổi tiếng hiện nay, cung cấp đơn giá thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội hợp lý, chi tiết. Phóng viên chúng tôi đã có cơ hội được trò chuyện cùng anh Vũ Tiến Thành - CEO của MONACO, được mở mang tầm mắt với những bước ngoặt về chất lượng dịch vụ và mức giá thi công do MONACO mang lại.

1. Xây nhà trọn gói - Xu hướng thi công tiện lợi được nhiều gia chủ tin tưởng

Xây nhà trọn gói đang là xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn trong bối cảnh thị trường bất động sản sôi động và nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng. Hình thức này mang đến nhiều lợi ích vượt trội, giải quyết bài toán nan giải về thời gian, công sức và rủi ro cho chủ nhà.

Thay vì phải tự mình quản lý, giám sát từng công đoạn xây dựng, gia chủ chỉ cần trao đổi ý tưởng và nhu cầu với đơn vị thi công trọn gói. Tại công ty xây nhà trọn gói MONACO, đơn vị sẽ lo toàn bộ các khâu từ thiết kế, xin phép, mua vật liệu, thi công đến hoàn thiện, bàn giao nhà ở. Điều này giúp chủ nhà tiết kiệm thời gian quý báu, tập trung vào công việc và cuộc sống cá nhân.

Ngoài ra, việc quản lý tập trung từ một đơn vị chuyên nghiệp cũng giúp giảm thiểu rủi ro sai sót, hao hụt trong quá trình thi công, đảm bảo chất lượng công trình. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của nhà thầu trọn gói sẽ đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và  theo đúng hợp đồng đã ký kết.

Đặc biệt, nhà thầu xây dựng sẽ cung cấp đơn giá thi công nhà trọn gói tại Hà Nội chi tiết nhất để gia chủ cân đối ngân sách. Đặc biệt, họ còn tư vấn, thiết kế  không gian sống phù hợp với nhu cầu, sở thích và phong cách của gia chủ. Họ sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu về bố cục, công năng, vật liệu, mang đến  không gian sống tiện nghi, hiện đại và tiết kiệm năng lượng.

 
 
 
Thi công nhà trọn gói tại MONACO.
Thi công nhà trọn gói tại MONACO.

2. Đơn giá thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội mới nhất 2024 tại MONACO

Có thể nói, hình thức thi công trọn gói phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những gia chủ bận rộn, thiếu kinh nghiệm về xây dựng. Tuy nhiên, để đảm bảo công trình đạt chất lượng như mong đợi, gia chủ cần lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn. Và MONACO nằm trong số đó.

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở, MONACO nhận được sự tín nhiệm từ hàng nghìn khách hàng trên cả nước. Chia sẻ về sự thành công của MONACO, anh Vũ Tiến Thành - CEO của MONACO cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy may mắn khi được khách hàng tin tưởng. Tôi nghĩ MONACO có được như ngày hôm nay phần lớn là nhờ những cộng sự của tôi, đội ngũ kỹ sư vô cùng tuyệt vời. Đội ngũ nhân công cũng luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để các dự án đạt tiến độ.”

 

Và đúng như lời anh Thành nói. Khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, MONACO sẽ ngay lập tức lên bản vẽ sơ bộ, đồng thời gửi đơn giá thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội chi tiết cho khách hàng. Chi phí chính xác lên đến 99%, bố trí xây dựng hợp phong thủy theo tuổi chủ nhà.

Với triết lý kinh doanh tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín, sáng tạo và tiên phong của CEO Vũ Tiến Thành, MONACO hiện đang là đối tác cho các dự án sửa chữa cải tạo, thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư Time City, Vinhomes, Ocean Park, Royal City, Imperia Sky Garden,...; thiết kế nhà phố biệt thự tại địa bàn Hà Nội; Hay các dự án hoàn thiện nhà liền kề cho các khu đô thị mới và các khu phức hợp thương mại dịch vụ.

Dưới đây là đơn giá xây nhà trọn gói và báo giá xây thô tại Hà Nội cập nhật mới nhất tại MONACO:

 

Đơn giá thi công xây nhà trọn gói tại Hà Nội trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, sẽ còn phù thuộc vào nhiều yếu tố khác. Để biết chính xác giá xây nhà trọn gói, vui lòng liên hệ tới MONACO.

Thông tin liên hệ:

VP Hà Nội: 15B Lô 15 - KĐTM Định Công - Hoàng Mai - HN.

SĐT: 0915.539.111

Email: Noithatmonaco@gmail.com

Tin xem nhiều