Báo Đồng Nai điện tử
En

Topprint - Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM

12:31, 25/06/2024

Công ty Topprint được biết đến là đơn vị triển khai thiết kế và in ấn các ấn phẩm quảng bá cho cá nhân, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Topprint là địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đơn vị hoạt động tại khu vực TPHCM, Hà Nội và giao hàng toàn quốc.

I. Giới thiệu công ty in tờ rơi Topprint

Công ty in ấn Topprint được thành lập từ năm 2020 có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn các ấn phẩm quảng cáo tại TPHCM, Hà Nội và giao hàng đến tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Topprint chuyên về thiết kế, in ấn các ấn phẩm quảng cáo như: In tờ rơi, in catalogue, in brochure, in name card, in túi giấy, in hộp giấy, in tem nhãn, in sticker,...và các ấn phẩm quảng cáo khác.

 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của Topprint. Chính vì thế Topprint trở thành đơn vị được khách hàng yêu thích hiện nay. Đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm in ấn chất lượng tốt nhất được thiết kế tỉ mỉ, ấn tượng và nổi bật.

II. Công nghệ in tờ rơi được sử dụng tại Topprint

Một số công nghệ in tờ rơi phổ biến tại Topprint có thể kể đến:

- Sử dụng kỹ thuật in offset cho in ấn số lượng lớn: in offset đảm bảo cho hình ảnh sắc nét, màu sắc trung thực và đồng đều với chất lượng in cao. Có thể sử dụng kỹ thuật in này trên nhiều loại giấy khác nhau từ giấy mỏng đến dày, tráng phủ hoặc không tráng phủ. Tốc độ in offset nhanh chóng thích hợp cho các dự án cần hoàn thành trong thời gian ngắn với số lượng lớn. Hơn nữa mực in offset đảm bảo bám tốt và có độ bền cao, ít bị phai màu theo thời gian. Kỹ thuật in này cũng đảm bảo giá thành sản xuất hợp lý đối với đơn hàng số lượng lớn.

- Sử dụng kỹ thuật in kỹ thuật số cho in ấn số lượng ít, in nhanh lấy liền: in kỹ thuật số đảm bảo thời gian in nhanh có thể in ngay lập tức mà không cần chuẩn bị bản in. Công nghệ in kỹ thuật số có thể áp dụng linh hoạt giúp mang lại hiệu quả kinh tế cho đơn hàng số lượng ít. Đồng thời hình ảnh in cũng đảm bảo sắc nét, màu sắc chính xác với chất lượng in ổn định. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi nội dung giữa các bản in mà không mất nhiều chi phí. Kỹ thuật in kỹ thuật số này thích hợp cho các tờ rơi cần cá nhân hóa như in tên hoặc in mã số riêng trên mỗi tờ.

Và nhiều kỹ thuật in khác như in lụa, in khắc laser…

 

III. Dịch vụ in tờ rơi giá rẻ tại TPHCM

Topprint là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM. Bên cạnh đó xưởng in Topprint còn có dịch vụ in tờ rơi A4, in tờ rơi A5 với các chất liệu giấy đa dạng, sẵn có tại xưởng đảm bảo giá rẻ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Topprint in ấn các ấn phẩm tờ rơi sau: tờ rơi quảng cáo, tờ rơi khai trương, tờ rơi spa, tờ rơi tuyển sinh, tờ rơi du lịch, tờ rơi tuyển dụng, tờ rơi tuyên truyền, tờ rơi đẹp, tờ rơi bất động sản, tờ rơi giới thiệu sản phẩm, tờ rơi khuyến mãi, tờ rơi nha khoa, tờ rơi điện máy xanh, tờ rơi siêu thị, tờ rơi trung tâm tiếng anh, tờ rơi ngân hàng, tờ rơi nhà hàng, tờ rơi nội thất, tờ rơi trà sữa, tờ rơi mỹ phẩm, tờ rơi cà phê, tờ rơi dinh dưỡng, tờ rơi thời trang, tờ rơi du học.

 

Ngoài ra Xưởng in Topprint còn nhận in ấn đa dạng các sản phẩm như brochure, catalogue, túi giấy, hộp giấy, name card, tem nhãn, sticker,... và các ấn phẩm quảng cáo khác.

Điểm nổi bật của dịch vụ in tờ rơi chuyên nghiệp tại Topprint:

- Xưởng trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, chất liệu in ấn chất lượng cao.

- Đội ngũ thiết kế, sản xuất in ấn có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao.

- Hỗ trợ tư vấn, thiết kế mẫu tờ rơi chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng.

- Nhận in tờ rơi số lượng ít, in tờ rơi lấy nhanh, in tờ rơi theo yêu cầu.

- Giao hàng nhanh tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng tận nơi ở Hà Nội và giao hàng toàn quốc.

- Chính sách hậu mãi chất lượng, kiểm tra trước khi nhận hàng, đổi trả hoàn tiền nếu sản phẩm lỗi.

- Báo giá gốc tại xưởng không qua trung gian.

Topprint đáp ứng nhu cầu in tờ rơi quảng cáo uy tín, giá rẻ, chất lượng được nhiều doanh nghiệp và cửa hàng lựa chọn.

IV. Thông tin liên hệ Công ty in ấn Topprint

Công ty in ấn Topprint

- Văn phòng TPHCM: 70 Dương Đức Hiền, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

- Văn phòng Hà Nội: 75a Đường Nông Vụ, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội.

- Hotline: 0901 936 134

- Website: topprint.vn

- Email: topprint.vn@gmail.com

- Facebook: facebook.com/www.TopPrint.vn

Tin xem nhiều