Báo Đồng Nai điện tử
En

Nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt dùng kim niệu đan hiệu quả không?

15:08, 04/06/2024

Nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt đang có nhu cầu sử dụng Kim niệu đan nhưng không biết có hiệu quả không? Cùng theo dõi thành phần, công dụng của sản phẩm ngay dưới đây. Chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời.

Chi tiết thành phần chính của sản phẩm Kim niệu đan

Kim niệu đan được biết đến là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa bốn hoạt chất quý hiếm từ thảo dược Việt Nam đó chính là náng hoa trắng, cọ lùn, tầm ma, và hạt bí. Cùng với đó là sự kết hợp với quy trình chiết xuất nghiêm ngặt, hiện đại đảm bảo hàm lượng hoạt chất đủ và đều trong từng viên nang. Đảm bảo mang lại hiệu quả nhanh và toàn diện cho nam giới gặp vấn đề u xơ tiền liệt tuyến.

 

Thành phần chính trong mỗi viên nang chứa:

1. Chiết xuất náng hoa trắng (có chứa Lycorin)

Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.

2. Chiết xuất cọ lùn: 120mg

Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

3. Chiết xuất tầm ma: 100mg

Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

4. Chiết xuất hạt bí: 60mg

 Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

 

Tất cả những thành phần trong Kim Niệu Đan đều là chiết xuất hoạt chất nồng độ cao hơn so với nguyên liệu thô hoặc bột thảo dược. Đồng thời các thành phần đảm bảo chuẩn liều lượng và có tác dụng cải thiện nhanh hơn so với thành phần ở dạng khác thông thường.

Nam giới bị phì đại tuyến tiền liệt có nên dùng kim niệu đan hay không?

Kim niệu đan - giải pháp toàn diện, hiệu quả nhanh cho u xơ tuyến tiền liệt, thành tựu đột phá từ viện kiểm nghiệm thuốc trung ương.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện kiểm nghiệm thuốc trung ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây náng hoa trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam,dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm kim niệu đan.

 

Kim niệu đan giúp làm giảm các triệu chứng bí tiểu, tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, tia tiểu yếu, ngắt quãng và mót tiểu thường xuyên do phì đại tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó sản phẩm còn hỗ trợ giảm kích thích khối u phì đại tiền liệt tuyến, hạn chế tái phát và phòng ngừa u xơ tuyến tiền liệt ở nam giới trung và cao tuổi.

 

Không những thế Kim niệu đan còn hiệu quả đối với nam giới đã được chẩn đoán phì đại tuyến tiền liệt hay nam giới đã phẫu thuật cắt bỏ phì đại tuyến tiền liệt, giảm nhẹ các triệu chứng do phẫu thuật gây ra.

Dược phẩm Lĩnh Nam - Chuyên phân phối độc quyền kim niệu đan chính hãng

Kim niệu đan được biết đến là sản phẩm được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao FDA - Đạt chuẩn GMP và được Công ty TNHH Dược phẩm Lĩnh Nam phân phối độc quyền. Chất lượng và uy tín luôn là tiêu chí hoạt động hàng đầu của Dược phẩm Lĩnh Nam.

 

Đến đây bên cạnh Kim niệu đan khách hàng sẽ được lựa chọn đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc trẻ em. Các sản phẩm đều đảm bảo là hàng chính hãng nhập khẩu 100% từ các nước châu Âu như: Pháo, Mỹ, Tây Ban Nha, Đức… đến tay người dùng. Đồng thời đơn vị còn cam kết hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả.

Đồng thời mức giá đưa ra cũng đảm bảo phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hiện tại Dược phẩm Lĩnh Nam còn có chương trình giá ưu đãi hấp dẫn cho mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Fax: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

Tin xem nhiều