Báo Đồng Nai điện tử
En

Giới thiệu về In Miligo - Công ty in ấn logo uy tín

18:15, 21/06/2024

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị in ấn logo uy tín cho công ty, doanh nghiệp của mình? Công ty nào chuyên in ấn logo uy tín, giá rẻ, chất lượng 5 sao? In Miligo là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn!

Công ty TNHH Miligo được thành lập từ năm 2015. Ban đầu, công ty chỉ có quy mô nhỏ, là một xưởng sản xuất, in ấn. Dần dần, được sự ủng hộ của khách hàng, công ty ngày càng phát triển, mở rộng quy mô trở thành đơn vị chuyên sản xuất, in ấn có vị thế dẫn dầu trên thị trường sản xuất, in ấn.

Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong lĩnh vực in ấn, sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng chính là minh chứng thuyết phục nhất cho uy tín, thương hiệu của Miligo.

Công ty TNHH thiết kế quảng cáo Miligo có gần 10 năm hình thành và phát triển
Công ty TNHH thiết kế quảng cáo Miligo có gần 10 năm hình thành và phát triển.

Tôn chỉ hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, với bất kỳ sản phẩm nào, từ in logo, in tem nhãn, in decal, in standee, in sticker, in lịch,…công ty đều cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Ngoài cung cấp các mặt hàng về tem nhãn, decal … In Miligo còn cung cấp dịch vụ in ấn lên sản phẩm cho các doanh nghiệp như: thiết kế, in ấn logo theo yêu cầu, in thông điệp thương hiệu, thông điệp quảng cáo,...

Công ty TNHH thiết kế quảng cáo Miligo chính là người bạn đồng hành của các công ty, doanh nghiệp trên hành trình quảng bá hình ảnh, thương hiệu, đưa doanh nghiệp tới gần, tiếp cận khách hàng tốt hơn.

Dịch vụ in logo chất lượng giá tốt tại in Miligo

Đến với Miligo, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ in chuyên nghiệp hàng đầu, tất cả đều tuân theo một quy trình chuẩn, sử dụng máy móc hiện đại bậc nhất.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo một quy trình chuẩn.
Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo một quy trình chuẩn.

Quy trình đặt in tại In Miligo:

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

- Thiết kế bản mẫu theo yêu cầu của khách hàng

- In test thử và gửi đến tận nơi để khách hàng kiểm tra

- Chốt mẫu in và số lượng

- Tiến hành in logo và bàn giao sản phẩm theo đúng tiến độ, thời gian đã cam kết.

Các sản phẩm in logo, in logo dán ly nhựa tại công ty in ấn logo uy tín In Miligo đều theo đúng chuẩn với quy cách hiện có trên thị trường, đảm bảo tiêu chí đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng.

Lợi ích khi lựa chọn in logo tại In Miligo

Không phải ngẫu nhiên mà In Miligo ngày càng được đánh giá cao trên thị trường in ấn logo.

+ Giao hàng nhanh chóng

Ngay khi hoàn thành sản phẩm, công ty sẽ giao hàng đến tận tay các đối tác, khách hàng trong vòng 24h với các khách hàng có địa chỉ giao hàng tại nội thành. Với khách hàng ở xa hơn, In Miligo giao hàng đúng tiến độ đã cam kết.

+ Thiết kế đẹp, độc, sáng tạo

Với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế giàu kinh nghiệm, Miligo có thể tư vấn, thiết kế mẫu logo đúng với mong muốn của khách hàng. Logo đặt thiết kế tại Miligo đảm bảo yếu tố đẹp – độc đáo – thể hiện được đặc trưng thương hiệu.

+ Mẫu in đẹp, chất lượng

Các sản phẩm tem, nhãn, logo in tại Miligo đảm bảo màu sắc, hình ảnh rõ ràng, sắc nét, có độ bền cao theo thời gian. Đặc biệt, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xung quanh, không bị nhòe màu, loang màu.

+ Giá cả siêu cạnh tranh

So với các đối thủ trên thị trường, In Miligo được khách hàng tin tưởng lựa chọn một phần còn bởi giá cả phải chăng. Đây được đánh giá là đơn vị in ấn giá rẻ hàng đầu.

+ Dây chuyền máy móc hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, cùng với sự phát triển của công nghệ, công ty Miligo cũng không ngừng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm gia tăng số lượng và chất lượng sản phẩm cung ứng ra thị trường.

Miligo có máy móc, trang thiết bị hiện đại, cập nhật thường xuyên.
Miligo có máy móc, trang thiết bị hiện đại, cập nhật thường xuyên.

+ Đa dạng mẫu mã, sản phẩm

Đội ngũ thiết kế, sản xuất lịch của công ty liên tục sáng tạo, đổi mới, cho ra đời hàng loạt sản phẩm chất lượng cao.

- In tem nhãn

- In decal

- In logo

- In sticker

- In hashtag

- In standee

- In PP

- In lịch

- In menu

+ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm công việc

Công ty in ấn logo uy tín Miligo có đội ngũ tư vấn viên, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nhân viên công ty sẵn sàng lắng nghe mọi nhu cầu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách tận tâm, mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng dịch vụ 5 sao.

+ Đa dạng hình thức thanh toán

- Thanh toán trực tiếp

- Thanh toán khi nhận hàng

- Thanh toán qua ngân hàng

- Thanh toán qua ATM

- Chuyển khoản tại ngân hàng

+ Giao – nhận hàng nhanh chóng

Đơn hàng sau khi được tiếp nhận, hoàn thành và đóng gói xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng. Đối với khách hàng ở tỉnh xa, thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày.

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra hàng, nếu sản phẩm không đúng loại, khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.

CÔNG TY TNHH MILIGO

Đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước về sản xuất, in ấn các sản phẩm tem nhãn, decal. 

- Hotline: 0901 333 151 - 0963 545 351

- Website: https://inmiligo.com/

- Địa chỉ: 54/7a Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

 

Tin xem nhiều