Báo Đồng Nai điện tử
En

Dịch vụ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Biên Hòa

12:01, 07/06/2024

Thị trường sửa chữa đồng hồ tại Biên Hòa được đánh giá là đa dạng nhưng thiếu quy chuẩn. Điều này buộc người dùng đồng hồ tại đây đổ dồn về các trung tâm bảo hành lớn như Đồng hồ Hải Triều, để trải nghiệm dịch vụ sửa chữa chuẩn quốc tế.

Địa chỉ tiếp nhận sửa chữa đồng hồ tại Biên Hòa

Chi nhánh 1: 64 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp

Là chi nhánh thứ 21, và đầu tiên của Đồng hồ Hải Triều tại Biên Hòa.

Chi nhánh 2: 239 Đường 30/4, P.Trung Dũng

Đi vào hoạt động vào năm 2016, đây là một trong những địa điểm cung cấp các dịch vụ liên quan đến đồng hồ đeo tay lớn nhất tại Biên Hòa.

Chi nhánh 3: 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P.Hố Nai

Là cơ sở thứ 23 của Đồng hồ Hải Triều. Đi vào hoạt động trong năm 2022, chi nhánh này nằm trong dự án mở mới sau dịch.

Đồng hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam
Đồng hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam.

Thị trường sửa chữa đồng hồ tại Biên Hòa - thiếu hụt những địa điểm uy tín

Đồng hồ đeo tay dần trở thành phụ kiện phổ biến tại Biên Hòa. Theo đó, các nơi sửa chữa đồng hồ mọc lên như nấm, với chất lượng vẫn là một yếu tố còn đang bỏ ngỏ.

Đối với những địa điểm sửa chữa tư nhân, không có dấu hiệu cho thấy họ được ủy quyền một cách chính thức từ các hãng đồng hồ danh tiếng.

Để được công nhận là nơi ủy quyền, trước tiên nơi sửa chữa cần có trang thiết bị đầy đủ và quy trình minh bạch. Kế đến, họ phải có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản dưới sự giám sát của hãng.

Điều đó rất khó đạt được, đặc biệt là đối với những địa điểm sửa chữa “tự phát” tại địa phương, vì nó đòi hỏi trung tâm phải có đủ tiềm lực tài chính, cùng uy tín vững chắc trong ngành.

Không được ủy quyền, các địa điểm sửa chữa nhỏ lẻ này sẽ không được kết nối với những nhà sản xuất lớn đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ. Do đó, không nhập được những linh kiện thay thế chính hãng về.

Để chữa cháy, những nơi này sẽ chọn cách tự chế linh kiện, hoặc dùng hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc để thay thế cho khách. Tình trạng của chiếc đồng hồ, theo đó, trở nên tệ hơn.

Thiếu hụt linh kiện thay thế chính hãng là vấn đề nan giải ở các địa điểm sửa chữa tự phát.
Thiếu hụt linh kiện thay thế chính hãng là vấn đề nan giải ở các địa điểm sửa chữa tự phát.

Kinh nghiệm thợ sửa đồng hồ cũng là một yếu tố cần lưu ý. Trước đây, nghề sửa đồng hồ được xem là “cha truyền con nối”, thiếu tính quy chuẩn trong quá trình đào tạo.

Với thiên hướng sửa chữa cho mọi loại đồng hồ, người thợ “truyền thống” sẽ có kinh nghiệm dàn trải với nhiều thương hiệu khác nhau, mà không chuyên sâu cho hãng cụ thể nào.

Khi thị trường đồng hồ Việt Nam dần quen thuộc với những cái tên danh giá như Seiko, Rolex, Amader Piguet, v.v điều này đã dần thay đổi.

Đồng hồ đắt tiền cần được sửa bởi chuyên gia đến từ chính thương hiệu hoặc nơi được ủy quyền, vì họ đã qua đào tạo chuyên sâu cho từng loại đồng hồ của từng hãng.

Trung tâm Bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều - Trải nghiệm quốc tế ngay tại Việt Nam

Với chiến lược phát triển bền vững, Đồng Hồ Hải Triều đã cho ra mắt Trung tâm Bảo hành uy tín, được chứng nhận từ những thương hiệu lớn như Saga, Sokolov, Doxa...

Điều này thêm khẳng định vị thế của thương hiệu như một hệ thống bán lẻ và cung cấp các dịch vụ bảo hành đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam.

Góc trưng bày chứng nhận tại trung tâm bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều
Góc trưng bày chứng nhận tại trung tâm bảo dưỡng Đồng hồ Hải Triều.

Trung tâm sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên được chứng nhận bởi các thương hiệu Omega, Doxa… từ Thụy Sĩ. Bên cạnh đó, các khóa đào tạo định kỳ từ hãng cũng được triển khai cho nhân viên tại đây.

Trang thiết bị nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, cụ thể là Đức và Thụy Sĩ. Các dòng máy hiện đại có mặt tại Đồng hồ Hải Triều kể đến như Witschi New Tech Handy II, Witschi Watch Expert, Ultrasonic Cleaner - ELMA 6975…

Máy kiểm tra độ chống nước ProofMaster PRO nhập khẩu từ Thụy Sĩ
Máy kiểm tra độ chống nước ProofMaster PRO nhập khẩu từ Thụy Sĩ.

Trung tâm còn có mạng lưới quan hệ rộng khắp, đảm bảo kết nối với nhà sản xuất uy tín đến từ Nhật Bản và Thụy Sĩ, nhập về linh kiện chính hãng để thay thế cho đồng hồ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Khi gửi đồng hồ đến sửa chữa tại Hải Triều, người dùng chỉ cần mang đến cơ sở của thương hiệu này tại Biên Hòa. Đó là địa điểm tiếp nhận và trả đồng hồ sau sửa chữa nhanh chóng cho khách của trung tâm.

Đội ngũ nhân viên sẽ liên hệ và báo giá trước và cho khách hàng thời gian để suy nghĩ, trước khi bất kỳ hành động sửa chữa nào được thực hiện.

Đồng hồ sửa chữa tại đây được cam kết bảo hành dịch vụ trong ít nhất 6 tháng, nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra. Ngoài ra, trung tâm còn tặng thêm dịch vụ vệ sinh dây vỏ miễn phí cho đồng hồ.

Bảng giá dịch vụ

Bảng giá sửa chữa tùy thuộc vào thương hiệu và tình trạng của đồng hồ. Nhìn chung, mức giá dao động từ 200.000 VND cho những chiếc đồng hồ bình dân, đến hơn 20.000.000 VND cho những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Xem đầy đủ bảng giá: Dịch vụ sửa chữa đồng hồ đeo tay

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Vì trung tâm bảo hành chính nằm tại TP.HCM, nên quy trình sửa chữa dành cho những chiếc đồng hồ tại Biên Hòa sẽ hơi lâu.

Trung tâm chỉ sửa chữa cho đồng hồ chính hãng, cũng như ưu tiên cho đồng hồ được mua tại Đồng hồ Hải Triều.

Vì quy trình tiêu chuẩn cao, chi phí cho dịch vụ tại đây cao hơn so với mặt bằng chung.

Góc làm việc của các kỹ thuật viên tại Đồng hồ Hải Triều.
Góc làm việc của các kỹ thuật viên tại Đồng hồ Hải Triều.

Địa chỉ tiếp nhận sửa chữa đồng hồ tại Biên Hòa

Cơ sở 1: 64 Đồng Khởi, P.Tân Hiệp

Cơ sở 2: 239 Đường 30/4, P.Trung Dũng

Cơ sở 3: 27A/21 Nguyễn Ái Quốc, P.Hố Nai

Điện thoại: 19006777

Website: Shop đồng hồ đeo tay chính hãng - Đồng hồ Hải Triều

Tin xem nhiều