Báo Đồng Nai điện tử
En

Các dịch vụ in formex khổ lớn phổ biến 2024

18:41, 03/06/2024

Trong năm 2024, nhu cầu sử dụng các sản phẩm bằng formex trong việc quảng cáo và trang trí đang ngày càng tăng cao. Như làm bảng hiệu, poster, banner, tranh formex,...  Hãy cùng xem qua bài viết này để tham khảo top các dịch vụ in formex phổ biến năm 2024 nhé!

In formex là một dịch vụ in ấn kỹ thuật số khổ lớn được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Bởi vì dịch vụ này không chỉ mang đến những thành phẩm đẹp, chất lượng mà còn có giá cả vô cùng phải chăng.

In formex Perfect - Công ty in ấn uy tín, mang đến những sản phẩm in pp bồi formex hoặc in decal dán formex chất lượng. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng.

Các loại dịch vụ in formex khổ lớn phổ biến

In pp bồi formex

 

- Đặc điểm và kỹ thuật

In PP bồi formex là quy trình in ấn trên giấy PP. Sau đó, các đơn vị in sẽ cán (bồi) lên tấm formex. Điều này giúp bản in có độ bền cao và gia tăng khả năng chịu lực tốt hơn.

- Quy trình này bao gồm các bước sau

In hình ảnh hoặc nội dung lên giấy PP bằng máy in phun kỹ thuật số khổ lớn.

Sau khi in xong, bề mặt hình in sẽ được phủ thêm một lớp màng cán. Bảo vệ hình ảnh khỏi trầy xước và lem nhòe bởi nước.

Cuối cùng là cán hình ảnh lên tấm formex tạo ra sản phẩm in đẹp và bền.

- Ứng dụng

In PP bồi formex là công nghệ in ấn tiên tiến, được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Như: bảng hiệu quảng cáo, poster, banner, hashtag cầm tay,....

In decal dán formex

 

- Đặc điểm và kỹ thuật

In decal dán formex là quá trình in hình ảnh lên decal và sau đó dán (cán) lên bề mặt tấm formex.

- Quy trình này bao gồm các giai đoạn sau

Đầu tiên, in nội dung lên decal bằng máy in kỹ thuật số khổ lớn

Sau khi in, bề mặt hình in sẽ được cán một lớp màng bảo vệ và dán lên tấm formex bằng kỹ thuật dán chuyên dụng. Đảm bảo độ chính xác và bám dính tốt.

- Ứng dụng

Các ứng dụng này của in decal dán formex không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ mà còn hỗ trợ quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Thường được ứng dụng trong:

+ In tranh formex dán tường

+ In bảng thông báo

+ In bảng quảng cáo ngoài trời

Lưu ý khi lựa chọn dịch vụ in formex khổ lớn

Chọn nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm

Khi chọn dịch vụ in formex khổ lớn, ưu tiên hàng đầu là nhà cung cấp uy tín và có kinh nghiệm. Bởi vì họ am hiểu công nghệ in ấn, chất liệu formex và có  kỹ thuật gia công tốt, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.

Kiểm tra chất lượng mẫu trước khi đặt hàng số lượng lớn

Việc kiểm tra mẫu in giúp phát hiện sớm các lỗi kỹ thuật hoặc sai sót trong thiết kế. Kịp thời sửa chữa để tránh những thiệt hại về chi phí và thời gian khi sản phẩm không đạt yêu cầu.

Thỏa thuận về giá cả và thời gian hoàn thiện sản phẩm

Nên chọn đơn vị in ấn có giá cả hợp lý và minh bạch, tránh phát sinh chi phí ẩn gây ảnh hưởng đến ngân sách dự trù của khách hàng. Đồng thời, thời gian giao hàng cũng là yếu tố quan trọng để đảm bảo kế hoạch của khách hàng diễn ra đúng tiến độ.

Dịch vụ hậu mãi và bảo hành sản phẩm

Một đơn vị in ấn uy tín không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn hỗ trợ khách hàng sau khi bán hàng, tạo sự an tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Chính sách hậu mãi tốt sẽ tạo nên sự an tâm cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ.

Địa chỉ nào cung cấp dịch vụ in formex uy tín tại TP.HCM?

 

Perfect là công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn kỹ thuật số khổ lớn và sản xuất POSM. Đặc biệt là in pp bồi formex và in decal dán formex.

Chúng tôi đã hoàn thành hàng nghìn đơn hàng in formex cho đa dạng các đối tượng khách hàng tại TP.HCM. Từ khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp nhỏ và lớn, khách hàng sỉ, khách hàng hãng và khách hàng thương mại.

Perfect sở hữu hệ thống số lượng lớn máy in, máy cán màng, máy CNC,.... và có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về ngành. Chúng tôi sẵn sàng mang đến cho khách hàng những giải pháp in ấn quảng cáo chất lượng với chi phí tối ưu nhất.

Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ đến:

CÔNG TY QUẢNG CÁO PERFECT

🌎 Địa chỉ: 148 đường Nguyễn Hữu Dật, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

☎️ Hotline: 094.874.2992 (Miss Hà) - 091.447.1948 (Mr Hiệp) - 091.507.4339 (Mr Hoàng)

📌 Website: https://inppdecal.com/

Tin xem nhiều