Báo Đồng Nai điện tử
En

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách Indochine đẹp với Mê Nội Thất

17:43, 22/05/2024

Indochine là phong cách thiết kế nhà phố đang được ưa chuộng hiện nay. Phong cách thiết kế này đã tạo ra không gian sống sang trọng, tinh tế và đậm chất Á Đông. Mê Nội Thất là đơn vị uy tín hàng đầu mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố phong cách Indochine độc đáo và ấn tượng.

Đặc điểm của thiết kế nội thất phong cách Indochine

Phong cách Indochine còn có tên gọi khác là phong cách Đông Dương. Phong cách này là sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống của Đông Á và kiến trúc phương Tây. Indochine là một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà phố được săn đón nhất năm 2024. Phong cách Indochine mang đến cảm giác ấm cúng và sang trọng.

 

Phong cách Indochine sử dụng gam màu ấm như nâu, đỏ, xanh lá cây, vàng cổ điển là những màu sắc đặc trưng. Về chất liệu, phong cách thiết kế Indochine kết hợp linh hoạt nhiều chất liệu khác nhau, trong đó điểm nhấn là những chất liệu như gỗ, tre, mây,...

 

Đồ nội thất trong phong cách Indochine thường là đồ gỗ tự nhiên với hoa văn truyền thống, mộc mạc nhưng không thiếu đi sự tinh tế. Ngoài ra, các phụ kiện trang trí cũng mang đậm dấu ấn truyền thống. Phong cách thiết kế nội thất Indochine có thể ứng dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Một số lưu ý khi chọn thiết kế nhà theo phong cách Indochine

Xem xét không gian thực tế: Phong cách Indochine thường có quá trình thi công và lắp đặt phức tạp. Vì vậy, khi thiết kế, cần đo đạc diện tích thực tế, đặc biệt là trong mô hình căn hộ, để tạo không gian mở và sử dụng diện tích thông thủy hiệu quả.

Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà phong cách Đông Dương: Điểm nhấn giúp thể hiện cá tính và phong cách riêng của gia chủ. Trong phong cách Indochine, việc bố trí và phối màu cần được chú ý để không gian trở nên nổi bật mà vẫn giữ được sự trang nhã và sang trọng.

Kết hợp đồ nội thất cho phong cách nhà Indochine: Sự kết hợp của đồ nội thất và trang trí đóng vai trò quan trọng trong tính thẩm mỹ của không gian. Phong cách Indochine yêu cầu kiến trúc sư phải hiểu biết sâu sắc về phong cách, kỹ năng bố trí và lựa chọn nội thất. Các món đồ như tủ console, bàn trà, ghế sofa, được thiết kế theo phong cách Indochine với tính thẩm mỹ và tính ứng dụng cao. Bên cạnh đó, việc trang trí thêm các bức tranh sơn mài, tĩnh vật, phù điêu, đèn thả trần... với họa tiết mang hơi hướng truyền thống Việt Nam cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao đẳng cấp cho ngôi nhà.

 

Lý do nên lựa chọn Mê Nội Thất thiết kế nội thất nhà phố phong cách Indochine

Mê Nội Thất là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm, Mê Nội Thất là địa chỉ đáng tin cậy đồng hành cùng khách hàng trong hành trình xây dựng tổ ấm. Mê Nội Thất luôn có những thiết kế sáng tạo để tạo ra những không gian sống mới mẻ và ấm cúng cho khách hàng.

 

Mê Nội Thất luôn chú trọng vào chất lượng của từng sản phẩm, từng công trình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đơn vị cũng không ngừng đầu tư vào xưởng sản xuất với các trang thiết bị hiện đại để có thể tạo ra những sản phẩm sắc nét, tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao. Mê Nội Thất sẵn sàng lắng nghe những mong muốn của khách hàng để mang lại những thiết kế in đậm dấu ấn của gia chủ.

Không những vậy, Mê Nội Thất còn làm cho khách hàng yên tâm bởi chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm do Mê Nội Thất sản xuất đều được bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn. Chế độ hậu mãi - Hỗ trợ tận tâm cũng là yếu tố giúp Mê Nội Thất ghi điểm với khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Với phương châm “Nhà” không chỉ là không gian – “Nhà còn là tổ ấm”, Mê Nội Thất đã góp phần tạo ra những không gian độc đáo và ấn tượng cho khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ của Mê Nội Thất cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38/20 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: 0824.222.622

Email: menoithat@gmail.com

Website: https://menoithat.vn/

Tin xem nhiều