Báo Đồng Nai điện tử
En

Mua xe nâng tay chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

13:49, 03/05/2024

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho việc vận chuyển hàng hóa trong kho hàng của mình? Thiên Sơn Holdings tự hào là địa chỉ hàng đầu cung cấp xe nâng tay giá rẻ, chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Hãy đồng hành cùng Thiên Sơn Holdings để nâng cao hiệu suất làm việc cho doanh nghiệp bạn.

 

Nhu cầu mua xe nâng tay hiện nay

Xe nâng tay là một loại xe công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công khác nhau. Từ kho bãi, nhà máy sản xuất cho đến siêu thị, trung tâm thương mại. Xe nâng tay được thiết kế để tăng cường khả năng di chuyển hàng hóa, giúp việc vận chuyển một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn các phương pháp truyền thống.

Đặc biệt, với sự bùng nổ của thị trường thương mại điện tử và ngành logistic đang tạo ra nhiều nhu cầu lớn cho việc vận chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Và xe nâng tay là giải pháp hiệu quả cho việc này.

 

Hơn nữa, xe nâng tay thường có giá thành rẻ hơn so với các loại xe nâng khác như: xe nâng điện, xe nâng đầu…Vì vậy chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Các loại xe nâng tay tại Thiên Sơn Holdings được ưa chuộng nhất

Thiên Sơn Holdings tự hào là đối tác đáng tin cậy của mọi doanh nghiệp trong lĩnh vực xe nâng. Tại đây cung cấp hàng trăm dòng xe nâng tay chính hãng HangCha mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với ngân sách và nhu cầu:

Xe nâng tay thấp

Xe nâng tay thấp là một loại xe nâng hàng hóa được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng, nhà máy hoặc các cửa hàng thương mại. Do thiết kế thấp, loại xe này thích hợp để hoạt động trong các không gian hạn chế nhưng vẫn đảm bảo sức mạnh và hiệu suất.

Một vài mẫu xe nâng tay thấp tại Thiên Sơn Holdings:

- Xe nâng tay điện CBD20-A3MC1

- Xe nâng tay 2 tấn, 3 tấn

- Xe nâng tay điện Hangcha Mini 1.5 tấn

- Xe nâng tay điện mini dòng WS

- Xe nâng tay điện mini 2 tấn dòng High Range

- …

 

Xe nâng tay cao

Loại xe này có khả năng nâng các pallet có tải trọng từ 400kg đến 3 tấn, phù hợp cho việc vận chuyển và xếp dỡ các hàng hóa có trọng lượng lớn và khối lượng lớn. Một số mẫu xe nâng tay cao phổ biến tại Thiên Sơn Holdings như:

- Xe nâng tay cao 1.5 tấn Mini Range II

- Xe nâng tay cao 1.6 tấn Mast Move

- Xe nâng tay cao chạy điện 1.6 tấn dòng Reach Fork

- Xe nâng tay điện cao 2 tấn A series Hi Range đứng lái

- ….

Vì sao nên mua xe nâng tay tại Thiên Sơn Holdings?

Thiên Sơn Holdings tự hào là đại lý của HangCha, một trong những công ty hàng đầu về sản xuất xe nâng. Với mạng lưới 8 chi nhánh trên toàn quốc và tổng kho phụ tùng tại Hà Nội, Thiên Sơn Holdings đã phục vụ hơn 1500 doanh nghiệp mỗi năm, đồng hành cùng họ trong mọi quy trình vận hành và bảo trì xe nâng.

 

Đến với Thiên Sơn Holdings, khách hàng sẽ nhận được các lợi ích đó là:

Sự đa dạng về sản phẩm: Thiên Sơn Holdings cung cấp đa dạng các loại xe nâng tay từ các nhà sản xuất uy tín như HangCha. Khách hàng sẽ được tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Chất lượng vượt trội và bền bỉ: 100% sản phẩm tại Thiên Sơn Holdings là hàng chính hãng. Sản phẩm có đầy đủ giấy tờ xuất xứ và giấy phép lưu thông.

Giá cả tốt nhất: Với lợi thế là đại lý chính thức của HangCha, Thiên Sơn Holdings mang đến sản phẩm với giá thành cực tốt. Bên cạnh đó còn có các ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Dịch vụ hậu mãi tận tâm: Sau khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ hậu mãi tận tâm như: bảo hành, sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của xe nâng tay tốt nhất.

Phục vụ toàn quốc: Với mạng lưới chi nhánh trên toàn quốc, Thiên Sơn Holdings tự tin đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần liên hệ vào hotline: 0979654498 dù bạn ở đâu, công ty cũng sẽ mang sản phẩm đến tận nơi nhanh chóng, an toàn.

 

Thiên Sơn Holdings đang là một trong những đơn vị được tin cậy hàng đầu của các doanh nghiệp khi mua xe nâng, rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất sản phẩm. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua xe nâng tay đừng ngần ngại liên hệ Thiên Sơn Holdings để cùng hợp tác phát triển.

Thông tin liên hệ Thiên Sơn Holdings:

Địa chỉ: Km3, QL3, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0979654498

Email: Thiensonholdings@gmail.com

Website: https://www.thiensonholdings.com/

Tin xem nhiều