Báo Đồng Nai điện tử
En

Mua hàng xách tay cho bé: Ba mẹ hãy là người tiêu dùng thông thái

16:48, 15/05/2024

Thích cho con dùng sữa ngoại, đồ dùng ngoại là tâm lý chung của hầu hết các bậc phụ huynh. Thế nhưng với sự xuất hiện của rất nhiều lời rao bán hàng xách tay cho bé trên các diễn đàn, mạng xã hội,...thì ba mẹ cần phải có sự sáng suốt khi lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.

Mua hàng xách tay cho bé - Xu hướng tiêu dùng của ba mẹ Việt

Theo thống kê ở Việt Nam mỗi năm có khoảng hơn 1,5 triệu trẻ em chào đời. Bởi vậy, nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng và đồ dùng cho bé rất cao. Hiện nay, đời sống kinh tế của các gia đình đều tương đối ổn định. Họ sẵn sàng chi từ 5-7 triệu đồng cho con mỗi tháng. Thậm chí có những gia đình chi hơn 10 triệu đồng/ tháng cho con. Tất nhiên, ba mẹ nào cũng  muốn dành những gì tốt nhất cho bé. Chính vì thế các loại hàng nhập ngoại, hàng xách tay từ các nước Mỹ, Úc, Đức, Nhật, Hàn,... rất được ưa chuộng.

Sữa xách tay cho bé được nhiều ba mẹ Việt ưu tiên lựa chọn
Sữa xách tay cho bé được nhiều ba mẹ Việt ưu tiên lựa chọn

Sở dĩ hàng xách tay được ưa chuộng là vì sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Các nước như Mỹ, Nhật, Châu Âu,...rất chú trọng đến chất lượng và độ an toàn cho sản phẩm. Các loại sữa, đồ dùng cho bé lại càng được kiểm định chặt chẽ về thành phần, chất lượng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé.

Chị Thanh Hà (35 tuổi, quận Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi cảm thấy yên tâm hơn khi cho con dùng hàng xách tay. Tuy giá sản phẩm có đắt hơn hàng trong nước nhưng chất lượng là yếu tố tôi quan tâm hơn cả. Các loại sữa bột xách tay 100% từ Mỹ, Châu Âu hay Nhật Bản thường được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm chặt chẽ nên tôi rất yên tâm cho bé dùng. Vấn đề còn lại chỉ là cần tìm mua ở những địa chỉ uy tín”.

Không chỉ riêng chị Hà mà nhiều phụ huynh khác cũng có suy nghĩ như vậy. Các sản phẩm sữa và đồ dùng cho bé của các thương hiệu trong nước rất đa dạng nhưng một bộ phận người tiêu dùng vẫn thích mua hàng xách tay cho bé dù gia bán có cao hơn.

Thận trọng khi mua hàng xách tay cho bé ở các địa chỉ thiếu uy tín

Hiện nay các sản phẩm hàng xách tay như sữa bột, thực phẩm chức năng, đồ dùng cho bé,...được rao bán nhan nhản trên thị trường. Bên cạnh các shop, cửa hàng chuyên kinh doanh hàng xách tay có hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng thì không ít địa chỉ cũng rao bán mặt hàng này nhưng với chất lượng kém và không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ. Nếu không may mua phải những mặt hàng này thì vừa tổn thất tiền bạc vừa gây ảnh xấu đến sức khỏe người tiêu dùng nhất là trẻ em.

Bởi vậy, phụ huynh hãy là người tiêu dùng thông thái khi mua các sản phẩm hàng xách tay cho bé. Cần tìm hiểu kỹ về địa chỉ mua hàng và chỉ nên mua ở địa chỉ uy tín. Phụ huynh có thể tìm hiểu một số kinh nghiệm để kiểm tra hàng thật, hàng giả như kiểm tra tem chống hàng giả, checkcode,...

Phụ huynh cần thận trọng khi mua hàng xách tay trôi nổi trên thị trường
Phụ huynh cần thận trọng khi mua hàng xách tay trôi nổi trên thị trường

Hàng xách tay cho bé - Cửa hàng chuyên cung cấp hàng xách tay chính hiệu

Hiện nay, Hàng xách tay cho bé là điểm đến quen thuộc của các bậc phụ huynh, mẹ bỉm sữa. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng luôn mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đến với Hàng Xách Tay Cho Bé, các bậc phụ huynh được trải nghiệm phong cách mua sắm chất lượng và chuyên nghiệp. Hàng ngàn loại sữa, đồ ăn dặm, thực phẩm chức năng, vitamin,...của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như  Pediasure, Ensure, Earthsbest, Emfamil, Similac, Nestle,...luôn có sẵn trên kệ để phục vụ nhu cầu đa dạng của các bé ở mọi độ tuổi. Ngay cả các sản phẩm hiếm có tại Việt Nam như Sữa Nutramigen cũng được bày bán tại đây.

Hàng xách tay cho bé cung cấp đa dạng các loại sữa chất lượng, giá tốt
Hàng xách tay cho bé cung cấp đa dạng các loại sữa chất lượng, giá tốt

Hàng xách tay cho bé cam kết 100% sản phẩm là hàng nội địa các nước Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Nga,...Hàng hóa được bảo quản kỹ lưỡng và được vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không để đảm bảo chất lượng tối ưu. Đặc biệt mua hàng ở đây, phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì hàng hóa có xuất xứ rõ ràng với hóa đơn chứng từ đầy đủ. Phụ huynh cũng dễ dàng đặt hàng online để được cửa hàng giao hàng về tận nhà.

Hàng xách tay cho bé luôn có những ưu điểm vượt trội về chất lượng. Chỉ cần phụ huynh thận trọng lựa chọn địa chỉ uy tín thì chắc chắn sẽ tìm mua được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình.

HÀNG XÁCH TAY CHO BÉ

Địa chỉ: Ngõ 82 Làng Bún Phú Đô - P.Phú Đô - Q.Nam Từ Liêm - TP.Hà Nội

Hotline:  0329 488 612

Email:  Hangxachtaychobe@gmail.com

Website: Hangxachtaychobe.com

Shopee: Shopee.vn/dtmn95

Tin xem nhiều