Báo Đồng Nai điện tử
En

LVT Group - Công ty du lịch chuyên Tour châu Âu trọn gói tại TPHCM

15:36, 08/05/2024

Nếu bạn đã quá nhàm chán với không khí trong nước, vậy tại sao không thử book cho mình một Tour du lịch nước ngoài để tận hưởng những bản sắc văn hóa mới lạ khắp mọi miền thế giới. Với những bạn đang muốn du lịch trời Tây, hãy ghé ngay đến LVT Group để xem và lựa chọn cho mình một Tour châu Âu siêu hấp dẫn nhé!

 

LVT Group chuyên cung cấp Tour châu Âu trọn gói

LVT Group - Luxury Vietnam Travel là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung cấp Tour và dịch vụ du lịch trọn gói cho khách hàng. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2016, đến nay đơn vị đã có cho mình hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc. Phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước với vô vàn những dịch vụ du lịch hấp dẫn.

 

Với mục tiêu mang lại trải nghiệm du lịch tuyệt vời cho mọi người, LVT Group đã nỗ lực tìm kiếm và cung cấp các gói Tour đa dạng, linh hoạt và chất lượng cao cho khách hàng. Tập trung vào những Tour du lịch chất lượng ở nước ngoài, LVT Group đang có rất nhiều Tour nổi bật như: Tour du lịch Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi và Châu Úc. Tất nhiên là không thể thiếu các Tour Bắc - Trung - Nam trong nước để phục vụ cho những chuyến đi chơi tuyệt vời của mọi người.

Đối với LVT Group, một trong những thế mạnh hàng đầu đó chính là Tour Châu Âu. Đơn vị chuyên cung cấp các tuyến châu Âu 3 nước, 5 nước, 6 nước, Nam Âu, Bắc Âu qua các quốc gia như Pháp, Thụy Sĩ, Ý, Đức, Bỉ, Hà Lan, Áo, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Phần Lan, Na Uy, Đan Mạch… Du khách có thể yên tâm khi chọn LVT Group vì bạn sẽ được phục vụ tận tình từ việc đặt vé máy bay, xin Visa, sắp xếp chỗ ở cho tới việc thăm thú các điểm du lịch nổi tiếng và ẩm thực địa phương.

 

Tính đến nay, LVT Group đã thực hiện thành công hơn 27 nghìn chuyến đi. Nhận về hơn 98% đánh giá hài lòng từ khách hàng. Khẳng định vị thế của mình trong vai trò là một nhà dẫn đường tuyệt vời nhất.

Tại sao nên chọn Tour du lịch châu Âu tại LVT Group?

Có thể nói, việc tìm kiếm một nhà cung cấp Tour châu Âu hiện nay không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, để có thể chọn ra được đơn vị mang đến những Tour du lịch chất lượng và hết mình vì du khách, thì mọi người nên lựa chọn LVT Group. Bởi vì:

- Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo

LVT Group cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, từ việc chọn lựa các điểm tham quan đến việc sắp xếp chỗ ở, di chuyển và các hoạt động du lịch. Khách hàng có thể yên tâm về sự chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên.

 

- Thủ tục nhanh gọn

Hỗ trợ trọn gói cho khách hàng, do đó mà mọi người chỉ cần tham khảo và lựa chọn cho mình Tour Châu Âu ưng ý. Các thủ tục giấy tờ liên quan, Visa đi các nước: Pháp, Thụy Sĩ, Đức, Ý, Hà Lan, Hungary, Bỉ, Đan Mạch, Thụy Điển, Anh Quốc… đều được hoàn thiện nhanh chóng và đầy đủ nhất.

- Trải nghiệm Tour đa dạng

LVT Group cung cấp các gói Tour đa dạng, không chỉ là những Tour ngắn ngày mà còn có các Tour dài ngày, đi qua nhiều nước châu Âu cho mọi người khám phá hết những danh lam thắng cảnh và bản sắc văn hóa xứ trời Tây.  Đảm bảo rằng mọi du khách đều có được trải nghiệm du lịch phong phú và đáng nhớ nhất.

- Chi phí siêu tiết kiệm

Để có thể cân đối và mang đến cho mọi người một chuyến đi tuyệt vời. Tất cả các Tour Châu Âu hay bất kỳ Tour nào tại LVT Group đều được tính toán kỹ lưỡng. Đưa ra mức chi phí tối thiểu nhất để mọi người thích thú và dễ dàng hơn trong việc lên kế hoạch đi chơi.

- Kinh nghiệm và uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, LVT Group đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Thành công với hàng ngàn chuyến đi trong năm, mọi người có thể an tâm khi lựa chọn LVT Group cho chuyến đi của mình.

 

- Hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào

LVT Group luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến khi kết thúc chuyến đi. Đảm bảo rằng mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng đều được giải đáp và xử lý một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Là công ty du lịch hàng đầu, LVT Group hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để tham khảo và lựa chọn cho mình một Tour Châu Âu ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần đầu tư Thương mại dịch vụ du lịch LVT Group

Hotline: 0937 03 3838

Website: lvtgroup.vn

Địa chỉ: 38 Trần Minh Quyền, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Tin xem nhiều