Báo Đồng Nai điện tử
En

Kita - Thương hiệu bọc ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp nhất tại TPHCM

12:55, 22/05/2024

Sau một thời gian sử dụng, lớp vỏ bên ngoài ghế sofa có thể gặp tình trạng sờn rách, ố màu hoặc bong tróc, nổ rộp. Thậm chí phần khung sườn, đệm mousse cũng có thể bị hư hỏng, sụt lún. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Kita mang đến cho khách hàng giải pháp bọc ghế sofa nhanh chóng, chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.

Ghế sofa là đồ dùng nội thất quen thuộc trong nhiều gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn, quán karaoke,... Chúng mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng sofa bị xuống cấp, hư hỏng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như sức khỏe của người dùng. Nếu còn tận dụng được thì việc bỏ đi bộ sofa này gây lãng phí không cần thiết, nhất là với những gia đình có điều kiện kinh tế bình thường. Thấu hiểu điều này, Kita mang đến giải pháp bọc ghế sofa chuyên nghiệp giúp thay đổi diện mạo mới cho món đồ nội thất. Với những thế mạnh vượt trội, dịch vụ bọc ghế sofa của Kita đang được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Kita cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín hàng đầu TPHCM.
Kita cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín hàng đầu TPHCM.

Uy tín làm nên thương hiệu Kita

Những năm gần đây, ngành nội thất Việt Nam có sự phát triển ấn tượng với sự ra đời của nhiều thương hiệu mới. Trong đó, Kita là một trong những thương hiệu nổi bật cung cấp sản phẩm và dịch vụ đa dạng. KITA là viết tắt của cụm từ “Kiến Tạo” và “Kiệt Tác”. Đây cũng chính là tầm nhìn, sứ mệnh và là mục tiêu phấn đấu của đơn vị trong hành trình phục vụ khách hàng.

Kita được thành lập bởi đội ngũ những nhà lãnh đạo đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Mục tiêu của đơn vị là mang đến cho khách hàng những sản phẩm, thiết kế nội thất đẹp mắt, sang trọng và hiện đại. Với 5 năm hoạt động, Kita chinh phục đối tác, khách hàng bởi sự tận tâm, nhiệt huyết và uy tín trong công việc. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm nội thất như sofa, ghế, giường, chăn ga gối, ốp vách,...với mẫu mã đa dạng, chất lượng, công ty còn cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp.

Đặc biệt, bọc ghế sofa là một trong những dịch vụ nổi bật của Kita. Công ty luôn giúp khách hàng được sở hữu bộ sofa đẹp như mới chỉ sau một lần thay thế, sửa chữa. Đây là giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và cũng góp phần làm nên thương hiệu của Kita trên thị trường nội thất tại TPHCM.

Kita cung cấp sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong ngành nội thất.
Kita cung cấp sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong ngành nội thất.

Tối ưu hóa quy trình sửa chữa, thay bọc ghế sofa

Là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bọc ghế sofa uy tín hàng đầu tại TPHCM, Kita luôn tối ưu quy trình làm việc để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, công ty sẽ điều phối nhân viên đến tận nhà khảo sát, đo đạc đồng thời tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp nhất để xử lý tình trạng của ghế sofa. Bên cạnh đó, nhân viên cũng giới thiệu đến khách hàng hàng trăm ngàn mẫu chất liệu từ loại thường đến cao cấp để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích như da thật, da công nghiệp, vải bố, vải nhung,.... Tất cả các chất liệu được sử dụng để bọc ghế sofa đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Riêng với những bộ ghế sofa có cấu tạo phức tạp, nếu cần thiết Kita sẽ vận chuyển miễn phí về xưởng để thực hiện quy trình vệ sinh, gia cố khung sườn bên trong và thay đệm mousse sau đó mới bọc lại lớp vỏ bên ngoài. Tất cả được xử lý một cách chuyên nghiệp bởi những người thợ lành nghề cùng máy móc thiết bị, hóa chất chuyên dụng. Nhờ vậy, khách hàng được sở hữu bộ ghế sofa với diện mạo hoàn toàn mới.

Công ty luôn tối ưu quy trình để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Công ty luôn tối ưu quy trình để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Giá bọc ghế sofa cạnh tranh nhất thị trường

Hiện nay, Kita cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay mới vỏ bọc cho tất các các dòng ghế sofa có mặt trên thị trường. Dịch vụ được triển khai tại tất cả các quận huyện của TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Trong quá trình làm việc, đơn vị luôn tư vấn để khách hàng lựa chọn được chất liệu bọc sofa phù hợp với điều kiện tài chính. Khảo sát trên thị trường có thể thấy giá bọc ghế sofa của Kita luôn cạnh tranh so với thị trường.

Công ty sử dụng chất liệu may chính hãng, báo giá công khai, minh bạch, mang lại niềm tin cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty còn có chính sách bảo hành dài hạn. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Kita xây dựng được thương hiệu vững chắc trong ngành nội thất Việt Nam.

Khách hàng có nhu cầu sửa chữa, bọc ghế sofa với chi phí tiết kiệm, hiệu quả và chất lượng có thể liên hệ với Kita theo thông tin dưới đây:

Kita Sofa

Văn phòng: 88 Song Hành, Phường An Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 86 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909.506.808 (Mrs Trang)

Email: kitasofavn@gmail.com

Tin xem nhiều