Báo Đồng Nai điện tử
En

Bệnh viện JK Nhật Hàn ứng dụng kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid siêu bền vững trong nâng mũi cấu trúc

15:22, 04/05/2024

Nâng mũi cấu trúc là biện pháp nâng mũi phổ biến hiện nay, giúp khắc phục được mọi khuyết điểm của mũi. Tuy nhiên, nỗi lo nâng mũi không bền, phải sửa đi sửa lại là trăn trở của nhiều người đi làm mũi.

Bạn Thanh Lộc (25 tuổi) chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng lo nâng mũi không bền, sợ phải làm lại nhiều lần. Nhưng khi tìm hiểu và được bác sĩ tại bệnh viện JK Nhật Hàn tư vấn quy trình nâng mũi cấu trúc bằng kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid, thấy trước dáng mũi và thảo luận với bác sĩ trực tiếp trên máy Vectra 3D, tôi thấy hoàn toàn an tâm và tự tin làm đẹp. Giờ đây sau hơn 6 tháng, tôi đã có chiếc mũi đẹp và vững chãi. Tôi có thể vặn lắc như mũi thật”.

Thanh Lộc đã có chiếc mũi đẹp và vững chãi sau khi nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn
Thanh Lộc đã có chiếc mũi đẹp và vững chãi sau khi nâng mũi tại Bệnh viện JK Nhật Hàn

Kỹ thuật Pyramid xây dựng trụ mũi kiên cố chống nghiêng vẹo mũi

ThS BS Lê Viết Trí – Giám đốc bệnh viện JK Nhật Hàn là cha đẻ của kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid, ứng dụng trong nâng mũi cấu trúc.

Mô phỏng kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid tạo trụ mũi vững chắc thoải mái vặn lắc
Mô phỏng kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid tạo trụ mũi vững chắc thoải mái vặn lắc

Theo BS Trí: “Đại đa số người Việt mũi quá thấp, sụn vách ngăn quá nhỏ, việc nâng mũi cấu trúc dựng trụ bằng sụn vách ngăn sẽ gặp nhiều trở ngại. Nếu lấy miếng nhỏ sẽ không đủ để thực hiện. Còn khi lấy miếng đủ lớn đem ra thì bên trong rất yếu. Việc ứng dụng một phương pháp hoàn toàn của các nước tiên tiến cũng không phải là tối ưu cho việc chỉnh sửa mũi cho người Việt”

Do đó, bác sĩ Trí đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ nâng mũi J-KO với kỹ thuật gia cố trụ vách ngăn Pyramid độc quyền phù hợp mọi cơ địa người Việt. Dùng sụn vách ngăn mũi của khách hàng kết hợp chất liệu nhân tạo để chống đỡ tạo trụ mũi thẳng, vững chãi. Sau đó, đưa sụn cánh mũi lên cùng và tạo hình đầu mũi tạo thành tổ hợp kết cấu như dáng kim tự tháp.

Bệnh viện JK Nhật Hàn ứng dụng kỹ thuật Pyramid tái tạo trụ mũi thẳng, vững chãi cho mũi hỏng.
Bệnh viện JK Nhật Hàn ứng dụng kỹ thuật Pyramid tái tạo trụ mũi thẳng, vững chãi cho mũi hỏng.

Cũng theo chuyên gia, kỹ thuật Pyramid yêu cầu nội soi mũi trước mổ để đánh giá vách ngăn bên trong, các ngách mũi, các vale mũi. Trong phẫu thuật cần chỉnh hình vách ngăn, chỉnh hình cấu trúc xương mũi đảm bảo các cấu trúc xương đủ vững chãi, cân đối.

Đúng như tên gọi, kỹ thuật  Pyramid (Kim tự tháp) sẽ dựng một bộ khung trụ vách ngăn có mô hình kim tự tháp để neo phần trụ vững chãi, chống tình trạng xoay trụ khiến mũi bị ngắn, hếch, chống tình trạng vách ngăn ngả sang một bên khiến mũi nghiêng vẹo. Chính trụ vách ngăn vững chắc này sẽ giúp đưa sụn cánh mũi đi lên, từ đó giúp cánh mũi thon gọn, trong một số trường hợp sẽ đủ thon gọn để không cần phải cắt cánh mũi.

Mũi đẹp chuẩn sang thách thức mọi va chạm

Tại bệnh viện JK Nhật Hàn, kỹ thuật Pyramid được ứng dụng trong công nghệ Nâng mũi cấu trúc J-KO. Kỹ thuật Pyramid được kết hợp với kỹ thuật tạo dáng mũi J-Line thời thượng, giúp mũi có độ cong mềm mại từ trán xuống; sống mũi thẳng; đầu mũi vút cao tự nhiên, vững chãi theo thời gian và thách thức mọi va chạm.

Phương Thảo đẹp tự tin với dáng mũi sau 5 năm làm đẹp
Phương Thảo đẹp tự tin với dáng mũi sau 5 năm làm đẹp

Chị Phương Thảo cho biết: “Mình nâng mũi cấu trúc nhưng chỉ sau 7 ngày đã hoạt động bình thường. Sau này thường xuyên hoạt động mạnh, chơi thể thao, leo núi, bơi lội rất nhiều nhưng đến nay đã hơn 5 năm thấy dáng mũi vẫn đẹp và rất tự nhiên, không hề có dấu hiệu lệch vẹo hay bị lộ sóng. Trước khi nâng mũi chỉ sợ nó sẽ thay đổi theo thời gian hay bị vấn đề, nhưng thật sự nâng mũi J-KO đã làm mình tin tưởng phẫu thuật nâng mũi vẫn đảm bảo bền chắc như mũi thật”.

Ca Sĩ Hồ Lệ Thu được mô phỏng dáng mũi trước phẫu thuật bằng máy Vectra-XT
Ca Sĩ Hồ Lệ Thu được mô phỏng dáng mũi trước phẫu thuật bằng máy Vectra-XT

Bệnh viện JK Nhật Hàn - Địa chỉ nâng mũi chuyên sâu hàng đầu tại Việt Nam

Bệnh viện JK Nhật Hàn được biết đến là bệnh viện chuyên sâu nâng mũi hàng đầu với đội ngũ bác sĩ Tay Vàng Tâm Sáng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Sau đây là 3 lý do bạn nên đến bệnh viện JK Nhật Hàn nâng mũi:

1. Thiết kế dáng mũi cùng chuyên gia

Trước khi nâng mũi bạn sẽ được mô phỏng dáng mũi với máy 3D Vectra-XT. Máy sẽ chụp gương mặt hiện tại, sau đó phân tích các tỷ lệ và mức can thiệp phù hợp cho ra gợi ý dáng mũi sau phẫu thuật sẽ như thế nào. Kết hợp với phác đồ bác sĩ đưa ra, bạn sẽ thấy được dự báo kết quả ngay khi tư vấn bằng hình ảnh cụ thể.

2. Nâng mũi với công nghệ vô cảm đa mô thức

Áp dụng phương pháp vô cảm đa mô thức giúp khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật.

3. Đặc quyền “7 ngày vàng” chăm sóc hậu phẫu

100%  khách hàng sẽ được bệnh viện theo dõi sát sao toàn bộ quá trình chăm sóc hậu phẫu. Tái khám định kỳ với bác sĩ đến khi dáng mũi phục hồi hoàn toàn, hạn chế tối đa các rủi ro sau nâng.

Bệnh viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn đang có chương trình siêu ưu đãi nâng mũi. Liên hệ hotline để có bảng giá ưu đãi mới nhất.

Điện thoại: 094 1800 999 (Zalo/Viber/Facetime)

Website: https://benhvienthammyjknhathan.com/

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Tin xem nhiều